[11]Meet

1.9K 160 5
                                    

Tan học xong, Capricorn Galvin lái xe về nhà xem Leo Odile, cô ta còn sống và hít thở trong nhà mình không. Đứng trước cửa căn hộ, điện thoại Galvin reo lên, cậu nhíu mày khi thấy số điện thoại gọi đến.

"Có chuyện gì không ba?" Galvin chậm rãi nói, dựa lưng vào tường mà không mở cửa nhà.

"Con còn chưa suy nghĩ lại sao?" giọng một người đàn ông tầm khoảng trung niên vang lên.

"Con quyết định rồi mà ba, con thích cuộc sống ở Las Vegas hơn" trông mặt cậu lúc đó thật khó chịu "Con tắt máy đây, tạm biệt ba"

Không để người đàn ông kia kịp phản ứng gì, cậu cúp máy, nhìn vào cánh cửa thẫn thờ. Đột nhiên nó mở ra khiến Galvin giật mình.

"Galvin?" không ai khác là Odile, cô ta vẫn chưa về.

"Cô vẫn chưa ngán nhà tôi à?" Galvin quay trở lại dáng vẻ bình thường của cậu.

"Tôi thấy tiếng bước chân của cậu, nhưng thấy cậu không vào, tưởng..." Odile nói rồi nắm chặt lấy bộ váy mà cô ta vẫn mặc trên người hôm qua "Tối qua đã có chuyện gì xảy ra sao?"

Galvin làm bộ mặt ngớ ngẩn "Bộ cô ta không nhớ đã suýt chết sao?"

"Thật đấy à?" Galvin nhíu mày "Cô chạy như một con ngáo ra trước đầu xe tôi và khóc lóc, sau đó thì ngất, tôi không tài nào gọi cô dậy để lôi cô về nhà được, với lại tính tôi cũng tốt bụng, không thể vứt cô xó tường nào đó phóng xe về, nên cô mới đang đứng ở đây" cậu ta nói một mạch từ đầu tới cuối không ngừng nghỉ, có lẽ là đang cảm thấy phiền lòng "Mà cô có chuyện gì sao?" Galvin vứt chiếc cặp lên ghế sofa.

Odile để ý căn nhà cũng chẳng có gì mấy ngoài cái giường, tủ lạnh nhưng chẳng có tý đồ ăn nào và một đống bim bim với bia góc bếp.

"Không có gì, đêm qua là do tôi hơi say" Leo Odile nhìn mấy vết thương trên người được băng bó cẩn thận "Dù sao cũng cảm ơn anh"

"Tất nhiên, tôi chưa đâm cô là may, hôm đó đầu óc tôi cũng chả được tỉnh táo" Galvin giở điện thoại ra "Cô muốn đi về chứ? Tôi sẽ đèo cô về"

Nhớ lại câu nói của mẹ, Odile dường như không muốn trở về nhà tý nào, nhưng chẳng còn nơi nào để đi "Nếu không phiền, anh có thể đưa tôi qua nhà Sagittarius Kelsey được không?"

.....................

Lại một đêm nữa Phelian tán tỉnh được một gã trai hư hỏng nào đó trong trường. Phelian bước xuống khỏi giường, mặc chiếc áo rộng thùng thình che gần hết quần đùi rách của cô.

"Nhanh vậy sao Phelian?" hắn ta vẫn nằm đó giở giọng khốn nạn của mấy thằng fuckboy.

"Vậy là được rồi" Phelian cười khểnh, cô tô lại son và thoa thêm tý phấn cho hồng hào hơn.

"Chị quả thực rất quyến rũ, Phelian ạ" hắn ta nở một nụ cười tỏa nắng trên bản mặt dâm dục ấy.

"Cảm ơn" Phelian cất đồ vào túi và bước ra khỏi phòng trước tiếng gọi lại của cậu ta "Loại đàn ông nào cũng như nhau"

Phải, tên đó chính là Christino Jack, một thành viên trong đội bóng rổ cùng lớp với Libra Baron. Cậu ta mê cô như điếu đổ, và Phelian không thể nào bỏ qua một chàng trai quyến rũ với thân hình sáu múi đó cả cộng thêm hắn ta nhà giàu, tiền không thiếu. Nhưng có điều, cậu ta đã có người yêu, hiện tại vẫn đang yêu, điều này càng làm Phelian phấn khích. Có lẽ ngoài biệt danh Queen Of Sex thì cô ta còn sở hữu cả Queen Of Broken.

Discombobulate [12 chòm sao]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ