Gemini thấy bóng dáng Odile lấp ló qua hàng người đông đúc, cô đang đứng một mình với ly rượu vẫn đầy ắp. Vẫn mái tóc hung đỏ cậu thích, vẫn nụ cười nhợt nhạt và đôi mắt hút hồn ấy đang ngắm nhìn những người xung quanh mình, cô đơn và bình yên một góc.
"Odile!"
Odile nghe thấy giật bắn mình, khuôn mặt có hơi hoảng loạn khi thấy bóng dáng cậu.
"Gemini, em....em hoàn toàn xin lỗi anh về việc nhật kí mà người ta nói trên trường ..." Odile nói một mạch, cô hiểu cảm giác của anh khi bị gắn mác với kẻ dị hợm, xấu xí và chẳng có gì đặc sắc như cô. Chắc hẳn anh sẽ rất xấu hổ "Em xin lỗi"
"Odile" Gemini cúi xuống, vỗ nhẹ đầu cô "Anh bảo rồi, anh không quan tâm người ta nói gì mà"
"Nhưng..."
Làm sao anh có thể đối diện với người có cảm tình với mình bình thản như vậy? Hay anh nghĩ rằng đó chỉ là trò đùa? Không, đó mới chính là fuckboy, đúng là vậy rồi, chỉ fuckboy mới điều khiển được cảm xúc hoàn hảo tới vô tâm như vậy.
"Em muốn nhảy với anh một điệu chứ?" Gemini nắm lấy bàn tay run rẩy của cô, tay cậu rất ấm "Anh chưa nhảy một điệu nào cả"
Ai lại từ chối cơ chứ, nhất với người mình thích, cậu ôm lấy eo cô, hai người họ gần nhau tới mức có thể nghe thấy tiếng tim đập từ phía đối phương. Tiếng nhạc du dương và ánh đèn chầm chậm chiếu qua mặt họ. Những học sinh xung quanh bắt đầu thì thầm to nhỏ.
"Gemini...rất nhiều người đang nhìn chúng ta" cô thủ thỉ, ngước lên đôi lông mi nâu sẫm ấy.
"Odile chú ý chân mình kìa, em mới dẫm lên giày anh đó"
"Ối em xin lỗi" cô luống cuống, bởi cô đâu có thường xuyên mặc váy nên việc đi lại hơi khó khăn. Trong đầu nhớ lại hình ảnh Elmer, Elmer mới đi theo cậu xong mà? Cô muốn hỏi chuyện xảy ra giữa hai người, nhưng thề chứ, chẳng ai muốn hỏi câu ngớ ngẩn như vậy trước mặt crush mình. Odile sẽ không làm vậy, vì cô yêu cậu mà, nên cô sẽ không để bất cứ cái tên nào chen lấy hai người họ. Nhất là trong khoảnh khắc này, một con nhỏ chiếm đoạt.
Odile thích cách Gemini chạm mũi vào trán cô, trêu đùa với mái tóc cô. Cậu không biết Odile khổ sở như nào với tin đồn đấy đâu. Cô sợ cậu sẽ xa lánh mình, sẽ cảm thấy kinh hãi với một con nhỏ nhạt tếch như cô đây.
"Em biết nhảy rồi nè" Gemini cười rồi cúi xuống nhìn cô.
"Gemini" cô nhỏ giọng, đôi mắt không dám đối diện với ánh xanh biếc như đại dương kia "Em...thích anh"
Một câu nói ngắn, nhưng đầy khó khăn.
"Em rất thích anh Gemini" Odile sợ rằng cậu không nghe thấy và sợ rằng nếu mình không nói ra điều này, cậu sẽ đi mất, sẽ rời xa cô mãi.
Một kẻ yêu đương lăng nhăng như Gemini cũng chưa từng cảm thấy bỡ ngỡ như này. Cô thích cậu là thật, không phải tin đồn.
"Anh cũng vậy, anh thích em"
"Gì ạ?"
Odile không tin nổi vào những gì mình nghe, màu đỏ từ má chuyển dần sang hai bên tai, thật xấu hổ. Cô ngước lên thì đúng lúc cậu hôn trọn đôi môi nhỏ nhắn ấy lại trước mặt bao học sinh. Odile muốn ngất luôn ấy chứ, tim nó nhảy loạn xạ cả lên, đưa tay giữ lấy bờ vai cậu và tay cậu ôm ngang qua eo nó.
BẠN ĐANG ĐỌC
Discombobulate [12 chòm sao]
FanfictionNếu ngày mai có là tận thế thì tôi vẫn sẽ yêu anh cuồng nhiệt. Nụ hôn, cái chạm tay, thân thể, sự nóng bỏng và hơi thở khiến ta mê dại. Chúng ta, những sinh vật nhỏ bé và đầy nguy hiểm, len lỏi qua từng con ngõ bẩn thỉu ở LasVegas cùng những điếu th...