Winifred vừa chụp xong ảnh quảng cáo và họp mặt fan, một ngày bận rộn và chưa có nổi thời gian để ngồi. Thời tiết bắt đầu se se lạnh, mùa đông đang dần đến. Chiếc xe Mercedes đen tuyền chở anh lái qua thành phố, ánh đèn đường rọi vào xe, chầm chậm lướt trên khuôn mặt điển trai với mái tóc vàng. Âm thanh người qua lại trên đường rất tuyệt dù chỉ còn là âm vọng qua cửa kính, Winifred giờ chỉ muốn hòa mình vào dòng người đó, một mình giữa trốn đông người như anh thường làm trước kia.
"Nói xem Winifred, em sẽ tặng anh gì cho Giáng Sinh?"
"Một nụ hôn à?"
"Thôi nào, đừng sến súa như vậy, thực tế hơn đi"
"Nhẫn cầu hôn chăng?"
"Thôi được rồi, một chiếc khăn chắc không phải một ý kiến hay"
"Em khùng sao, đông về sẽ rất lạnh đấy, đưa anh cái đó"
.
"Winifred này, anh không nhớ bạn gái cũ sao?
"Bọn anh chia tay rồi"
"Vậy tại sao anh vẫn đeo khăn của cô ấy"
"...."
.
Bởi mùa đông về sẽ rất lạnh
và em thì chẳng tặng anh chiếc khăn nào............
"Winifred, cậu muốn đi ăn luôn hay chúng ta về căn hộ trước?" giọng ông tài xế riêng làm cắt đứt mạch cảm xúc của anh
"Căn hộ" anh đáp lại uể oải "À không, đưa tôi tới nhà Dereek đi"
Dừng trước cửa nhà cậu bạn thân, Winifred bảo tài xế về trước. Trời bắt đầu tối dần. Và thằng Dereek vẫn chưa có mặt tại nhà. Thực chất thì Winifred muốn đi dạo một mình quanh đây nên đã mượn cậu bạn để làm cớ. Anh đi bộ tới dãy phố đông người qua lại, không khẩu trang hay mũ áo, chẳng ai nhận ra anh bởi hôm nay là cuối tuần. Một ngày họ dành cho nhau, dành cho gia đình nhiều hơn là quan tâm xem có ai nổi tiếng để ngắm nhìn không.
Tiếng xe cộ lướt trên đường nghe êm tai tới lạ. Từng bước chân cứ rảo đi, chẳng rõ đang đi đâu. Như một kẻ lạc lối giữa một thành phố lạ hoắc không mong mỏi ai đó trợ giúp mình.
"Winifred?"
"Elmer?"
Không ngờ lại trùng hợp tới thế. Giữa trung tâm như này, họ lại có thể gặp được nhau. À, thực ra thì cũng không hẳn do duyên phận, mà do từng bước chân của anh, vô thức tiến đến gần cửa nhà cô thôi.
Elmer mới đi đâu đó về, cô cười rồi mời anh vào nhà. Nụ cười rất đẹp được tô điểm bởi ánh đèn đường mỗi khi mặt trời lụi đi.
"Nhà tôi không có trà, anh có muốn uống cafe không?"
"Cafe sẽ không tốt cho da mặt"
BẠN ĐANG ĐỌC
Discombobulate [12 chòm sao]
FanfictionNếu ngày mai có là tận thế thì tôi vẫn sẽ yêu anh cuồng nhiệt. Nụ hôn, cái chạm tay, thân thể, sự nóng bỏng và hơi thở khiến ta mê dại. Chúng ta, những sinh vật nhỏ bé và đầy nguy hiểm, len lỏi qua từng con ngõ bẩn thỉu ở LasVegas cùng những điếu th...