It's fine now
but what will happen later
.Gemini rời khỏi con xe thân thuộc của mình, trên người khoác một chiếc áo vest đen sọc kẻ thời thượng, điếu thuốc đặt trên môi được vứt vào thùng rác đúng quy cách. Tiếng giày lười rải rác khắp hành lang và ánh đèn chiếu vào cùng tiếng tách chụp ảnh nghe tới ngứa tai.
"Gemini Baron, cho tôi hỏi vì lý do gì anh quyết định tham gia vào bộ phim lần này?"
"Gamini Baron, liệu có phải do Elmer đóng nữ chính nên anh đã đồng ý không?"Hàng loạt câu hỏi hiện hữu trước Gemini, anh vẫn lạnh lùng bước vào, bên cạnh là vệ sĩ bảo vệ mình. Gemini Baron bây giờ không còn là một tên ăn chơi sa đọa như thời thiếu niên kia nữa, 5 năm qua bộ mặt của anh đã được các nhà đầu tư phim chú ý đến và dần dần anh lấn sân sang nghề diễn viên. 5 năm qua anh đã thay đổi rất nhiều.
"Tại sao anh lại tham gia vào sự kiện này? Chẳng phải mời anh đóng một bộ phim rất khó sao?" ngồi trong phòng riêng dành cho các diễn viên, Elmer vừa soi gương, vừa liếc nhìn kẻ đằng sau mình. Nếu ngày xưa Gemini có sức hút vì sự nông nổi của anh, thì giờ anh ta có trong tay mọi thứ để có thể thu hút bất cứ phái nữ nào.
"Bộ phim lần này, Odile rất thích khi cô ấy nghe tới nội dung và trailer sắp ra mắt" giọng anh đều đều, đôi mắt nhìn vào đồng hồ tận mấy lần "Mấy người còn lại đâu rồi, chúng ta không có nhiều thời gian đâu"
Là phong cách làm việc của những người chuyên nghiệp, Elmer không lấy làm lạ nữa. Chỉ có điều, anh ta vào ngành nghề này sau mình rất nhiều nhưng đã vươn tới đỉnh điểm này, thực sự là do cô kém cỏi hay do anh ta giỏi thực sự vậy?
Nhưng suy cho cùng, người con trai mà tất cả báo chí kia đăng tải lên đều nói về thử thách và sự khó khăn khi mời Gemini Baron vào một bộ phim, anh ta có gương mặt hoàn hảo và chất giọng tuyệt không kém đã thu hút rất nhiều khán giả ấy lại dễ dàng đồng ý một bộ phim chưa có nhiều ấn tượng lắm. Tất cả chỉ vì người bạn gái.
.
Nhưng không ai biết rằng anh và cô đang tạm thời chia cách nhau, Odile phải chuyển sang thành phố khác để sinh sống vì vấn đề gia đình. Mẹ cô không thể tiếp tục kiếm sống và nuôi con một mình ở cái đất đắt đỏ này được, bà quyết định bán căn nhà đi và ra ngoại thành mua một căn nhà nhỏ để hai mẹ con sinh sống.
Odile nói điều này cho anh nghe, nhưng Gemini vì cảm thấy không ổn khi mỗi lần rời trường mà không được gặp cô, nhưng anh chẳng thể trách cô. Nơi cô ở là vùng ngoại ô, cách anh đến tận hơn 60 cây số, đối với người đang học đại học và có những dự án bận rộn như Gemini, anh đâu còn thời gian để tìm gặp cô? Mỗi ngày hai người chỉ có thể nói chuyện qua điện thoại, mới đầu thì liên tục 24/24, nhưng về sau, cuộc gọi của cô càng lúc càng ít dần. Chẳng rõ vì sao.
Và thậm chí đến giờ, giới điện ảnh vẫn chưa từng biết rằng, Gemini Baron kia đang có một người con gái bên cạnh mình, một người con gái đã cùng anh đi từ ngưỡng tuổi 18 còn non dại cho đến 23 tuổi đang dần trưởng thành.
Mới tuần trước anh có gọi cho cô và kể cho cô nghe về nội dung bộ phim đang mời anh vào, cô hứng khởi lắm. Lâu rồi chưa từng nghe thấy giọng người con gái mình cười khúc khích tới vậy, nỗi nhớ cô làm anh không ngủ được. Anh đã đồng ý tham gia, dù anh biết rằng mình đóng với vai khách mời, nhưng vì nụ cười em, anh sẽ làm tất cả.
BẠN ĐANG ĐỌC
Discombobulate [12 chòm sao]
FanfictionNếu ngày mai có là tận thế thì tôi vẫn sẽ yêu anh cuồng nhiệt. Nụ hôn, cái chạm tay, thân thể, sự nóng bỏng và hơi thở khiến ta mê dại. Chúng ta, những sinh vật nhỏ bé và đầy nguy hiểm, len lỏi qua từng con ngõ bẩn thỉu ở LasVegas cùng những điếu th...