Dereek đón Phelian ở đúng nơi hẹn, chỉ nhờ món gà rán bất thình lình ban sáng mà anh đã mời được cô đi dự hội. Phelian mặc bộ đầm tím, tóc để lệch sang hẳn một bên, vẫn vẻ kì bí và đặc biệt nào đó toát ra từ người cô. Và anh không biết đâu, cô dành tận 3 tiếng chỉ để trang điểm và mặc váy thôi đó. Váy này thực chất cũng là mượn từ Elmer.
"Tôi biết tôi đẹp rồi" Phelian vỗ vào ngực của anh đồng thời chỉnh lại cà vạt kẻ kì quặc anh thắt lệch ấy "Nếu không đi bây giờ sẽ muộn mất"
I wonder what you think when you see me..
Trên xe, Phelian liếc nhìn anh, cô thấy được sự lịch lãm, và đầy yên bình trong đôi mắt xanh ngọc kia. Cô không hiểu sao con người như mình lại có thể quen được anh.
"Lần tới cô muốn đi ăn gà nữa không?"
"Hả?" Phelian ngạc nhiên "Được mời sao lại từ chối chứ?"
"Được thôi, vậy sáng nào tôi cũng chở cô đi ăn gà"
"Tôi nghĩ nên để trưa hoặc chiều, chứ anh rủa tôi bị đình chỉ học hả" nói xong hai người tự nhiên cười.
Ừ quên mất, cô rảnh sáng hôm đó là vì đình chỉ mà. Dereek loay hoay bấm gì đó trên màn hình ô tô. À, anh bật nhạc, bật bài cô thích, rồi hai người bất giác lắc lư theo giai điệu. Giống như những đứa trẻ con lớn tướng biết lái xe. Cô rất vui khi ngồi cạnh anh, và ắt hẳn anh cũng vậy.peace...
................
Vừa đặt chân vào cổng trường đã thấy rõ sự náo nhiệt và hoành tráng nơi này. Bóng bay và pháo giấy tung khắp nơi, âm nhạc sôi động. Các giáo viên ăn mặc cũng chẳng khác học sinh là mấy. Nhìn học sinh nắm tay nhau bước vào cổng được phủ hoa, không hổ danh Median, lễ hội nào cũng đầu tư.
"Mong là cô hiệu trưởng sẽ không nhận ra tôi là đứa bỏ học" Elmer khoác lấy tay Gemini bước vào. Cô rất xinh, thực sự đến Gemini cũng phải khen vậy.
"Tôi nghĩ sẽ không ai dám nhìn cô lâu đâu" Gemini hôm nay vuốt ngược mái tóc ra sau, còn thay đổi mùi nước hoa nữa làm Elmer thích thú.
"Ý anh là mặt tôi rất đáng sợ?"
"Nếu đáng sợ là vẻ đẹp, chúng ta nên hiểu theo nghĩa đó"
"A anh Baron" một cô gái lạ mặt chạy lại "Ơ, chị Scorpio Elmer sao" cô ngạc nhiên cực độ, rồi hét lớn lên nắm lấy tay Elmer lắc lắc "Trời đất idol nè mọi người ơi, Elmer này"
Elmer thấy bao nữ sinh nhìn mình, bắt đầu sợ hãi, họ chụp ảnh, họ kéo thêm người vào bàn tán. Chẳng khác gì mấy lần cô gặp tin đồn xấu. Gemini thấy vậy quàng tay qua vai cô kéo vào hội trường. Elmer không ngăn cản như mấy lần trước nữa, cô cảm nhận được rõ những ngón tay dài ấy chạm vào da mình, ấm áp mà đầy cứng rắn. Một thoáng suy nghĩ kì lạ.
"Đừng chụp nữa" giọng cậu trầm trầm nói mấy người phía trước.
Gemini đặt Elmer ở một ghế ngồi, nơi đây đã chật kín học sinh, trước khi bắt đầu vũ hội, họ phải lắng nghe vài lời từ hiệu trưởng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Discombobulate [12 chòm sao]
FanfictionNếu ngày mai có là tận thế thì tôi vẫn sẽ yêu anh cuồng nhiệt. Nụ hôn, cái chạm tay, thân thể, sự nóng bỏng và hơi thở khiến ta mê dại. Chúng ta, những sinh vật nhỏ bé và đầy nguy hiểm, len lỏi qua từng con ngõ bẩn thỉu ở LasVegas cùng những điếu th...