Nanlaki ang mata ko 😱😱. Si Mark pala ang nasa kwarto ko.
'Teka pano nakapasok to?"
Sabay tabi saakin si Mark at sabay bati ng Good morning. Ganun na ba kami ka close? Ang nasaisip ko.
"Ah..eh Good morning din sir mark. Bakit? Ano meron?"
"Gagu! Ano Sir Mark? Mark lang
Remember" sabay sabi niya〰️〰️〰️〰️〰️Flash Back! 〰️〰️〰️〰️〰️〰️
Bago kami makauwi kahapon habang nasa sasakyan ni Mark sinabihan niya ako na gusto nya ako maging kaibigan dahil magaan ang loob niya sakin at parang kapatid ganun sabi pa nya simula ngayon Mark nalang tawag mo saakin.
End of Flash Back.
"Ah... Oo nga pala Mark pero Bakit ka nga pala andito? Kasunod na tanong ko sa kanya
"Wala naman ako gagawin ngayon so plano ko dito mag stay para makakain ng masarap" Sabay kindat ng gagu.
"Ganun ba teka Mark bihis lang ako"
"Bakit?" Tanong niya
"hibang ka talaga kagigising ko kaya kakahiya naman makipag usap sayo na ang baho ko pa"
"Okay lang yun ano kaba we're liie brothers haha"
Naging maayos kami ni Mark
Naging parang kapatid ko na talaga siya
May time na sa bahay siya natutulog
Katabi ko, Wala nang hiya hiya saamin ni Mark, minsan nakahubad pa ang mokong sympre need ko i-lock ang room para di sya makita na ganun. May time din na sabay kami na ligo sa umpisa parang di maganda pero ayun nangyari din na sabay nga kami at wala nang hiya-hiya.Noong unang bese na nangyari yun ay hinubad nya mga damit nya! Muntik nang malaglag braces ko nung nakita ko ang Alaga nya na mataba,Mapula at Mahaba! I think nasa 7-8inc un. Napabalingkwas nalang ako ng sabuyan nya ko ng tubig nahiya naman ako nakita pa nya ata ako.
"Ano laki ba?"
"Gagu! Maligo na tayo!"
"Hahahaha Bahala ka pag nagalit yan"
Ano kaya ibigsabihin ni mark dun?
Alam kaya nya na may nararamdaman ako sa kanya alam kaya nya na hindi ako lalaki na tunay?
BINABASA MO ANG
ANAK NI GOV
RomanceIto ay kwento ng Pagkakaibigan at Pagmamahalan. Sino ang unang Bibigay? Disclaimer: This is a work of fiction. Unless otherwise indicated, all the names, characters, businesses, places, events and incidents in this book are either the product of t...