Napakagaling talagang humalik ng mokong na ito pero hindi ngayon ang sabi ng isip ko kaya habang humahalik ito sa aking mga labi ay hinawakan ko ang alaga nito at pinisil ko ng mahigpit kaya napa sigaw nalang ito sa sakit.
" Arrraaaay! "
Natawa ako sa naging reaksyon niya ng mga sandaling iyon.
"Masakit ba kuya? Hahaha matulog na tayo maaga pa tayo gigising" ang sabi ko sa kanya at mabilis akong nagtalukbong ng kumot.
"Humanda ka sakin bunso makukuha din kita, binitin moko ngayon ha tignan natin bukas!" ang sabi niya na tila inis ng konti sa akin.
Mag aalas-diyes na ng umaga ng magising ako habang mahimbing parin ang tulog ni Gerald, ngayon ang araw ng pagdala sa huling hantungan ng tatay niya, kaya ginising ko na ito para makapagayos-ayos, naligo muna kami bago lumabas ng kwarto, dumiretcho kami sa kusina para kumain at pagkatapos noon ay bumalik sa sala para makipagkwentuhan din sa mga bisita.
Halos lahat ng nakausap namin ay nagtataka kung sino ako si Gerald naman ang nagsasabi na kaibigan niya ako at proud ito na sinasab na isa akong doktor.
Pumatak ang takdang oras ng paghahatid sa huling hantungan, naging masyadong emotional ang lahat kabilang na si Gerald
Ako ang umalalay sa kanya sa paglalakad kahit na hindi man nito ipakita ay mararamdaman mo talaga na labis na nasaktan si Gerald sa paglisan ng kanyang ama.Natapos naman ang libing ng maayos, tulad ng tradisyon ay madami ang bumalik sa bahay nila Gerald para kumain malayo pa kasi ang lugar na uuwian ng ilang kamag-anak nila, ako at si Gerald nanan ay tumuloy muna sa kwarto.
" Ah Gerald uuwi nadin ako ha para makapag-pahinga ka nadin" ang wika ko dito
"Diba limang araw ka naka leave?" Tanong nito saakin
"Oo"
"Dito ka muna bukas kana umuwipwedi ba? di pa nga kita naipasyal doon sa bundok malapit dito masarap maligo dun sa waterfalls" ang sabi ni Gerald
Dahil na din sa pakiusap ni Gerald ay nanatili muna ako sa kanilang bahay nagpahinga muna kami saglit para makaipon ng lakas, halos gabi na ng gisingin ako ni Gerald para kumain pero nag sabi ako dito na matutulog nalang ako para may lakas mamundok bukas.
Kinaumagahan maaga kaming umalis ng bahay sampong-minuto lang ay narating namin ang bundok kailangan lang daw namin maglakad muli ng sampung minto para marating ang waterfall,
Pagkatapos ng paglalakad ay bumungad sa aking mga mata ang napakagandang tanawin na tila para iso na nakatago, isa na ito sa pinakamagandang lugar na aking nakita ang nasabi ko nalang sa aking isip.
Madali namin inilagay ang aming mga gamit sa batohan , napansin ko din na walang tao sa lugar.
"Gerald bakit parang tayo lang dito ngayon?"
"Hindi kasi ito pinupuntahan pag ganitong mga araw sabado at lingo lang may tao dito" paliwanag niya.
Hinubad na ni Gerald ang kanyang damit at ganon din ako, nagulat nalang ako ng ihubad din niya ang kanyang Shorts tanging Boxer na kung saan bakat na bakat ang kanyang alaga.
" I hubad mo nadin yan wala naman iba dito" ang wika niya
Kaya hindi nadin ako nahiya ng ihubad ko ang aking shorts sa harap ni Gerald , napatitig ito saakin habang ginagawa ko ito.
Mabilis akong hinila ni Gerald papunta sa tubig at doon ay pareho namin sinulit ang oras magkasama, naglaro kami sa malinaw na tubig at pag napapagod naman ay humihinto sa mga malalaking bato.
Nagpapahinga ako ngayon sa isang sulok napayakap ako sa mga bato ng bigla ko nalang naramdaman si Gerald na yumakap din sa aking likuran,
" Ano nanaman Gerald" ang sabi ko na noon ay may ibang sarap ang nararamdan ko dahil nadin ramdam ko ang alaga niya na matigas at kumikiskis saaking likuran kahit na nakalubog kami sa tubig.
" Diba sabi ko sayo humanda ka"
Napatingin ako dito at naka ngisi ito saakin mabilis niya akong hinalikan saaking mga leeg habang mahigpit parin ang kanyang pagkayakapa saakin, napaungol nalang ako dala ng masarap na nararamdaman sa ginagawa ni Gerald Ilang saglit pa ay inalalayan niya ako papunta sa isang bato kung saan hinubad niya ang kanyang boxer kaya tumambad saakin ang malaki at tigas na tigas niyang alaga halos magkasing sukat sila ni James at mataba din ito, kinuha ni Gerald ang ulo ko at doon ay pinasubo niya saakin ang kanyang alaga. Kahit na ilan beses na akong nakasubo ng ganito kalalaki ay naduduwal padin ako.
Tanging mga ungol lang namin ni Gerald ang maritinig mo, itinaas ni Gerald ang aking ulo para bumalik kami sa halikan habang ginagawa yon ay matagumpay niyang naalis ang aking boxer, parehas na kaming hubot-bubad.
Nakaupo ako ngayon sa mga hita ni gerald nakatutok lamang ang kanyang malakig alaga sa aking lagusan, habang nag hahalikan ay gumalaw ang kamay niya papunta sa aking butas at doon ay uti-unti niya akong dinadaliri sa umpisa ay isa lang pero habag tumatagal ay matagumpay nitong napasok ang tatlo niyang daliri napaungol ako ng malakas sa tuwing binibilisan niya ang kanyang ginagawa.
Tumigil ito saglit at bumulong saakin
"Ngayon humanda kana dahil bubuntisin kita"
Ng pagkasabi niya noon ay itinutok nito ang alaga niya sa aking butas at doon ay walang pasabing pinasok ang kanyang malaking alaga, dahil may kalakihan ito ay napasogaw ako ng malakas at napamura din, nahirapan ako , sakit at hapdi ang akin naramdan naging dahan dahan naman ito sa pag labas masok.
Hangang sa nagpalit kami ng pwesto nakapatong na ngayon si Gerald sa akin at doon ay mas kontrolado na niya ang kanyang ginagawa pabilis ng pabilis ang bawat pagpasok niya hanggang sa sinabihan ako nito na tumayo at kumapit sa kanyang leeg, hindi din nahugot ang kanyang alaga habang ako ay tumayo, para akong bata na nakasabit sa kanya , nagulat nalang ako ng bumalik kami sa tubig at lumubog ng hanngang bewang habang nakapasok padin ang kanyang alaga at doon ay ipinagpatuloy niya ang pag tira saakin kahit na nasa ilalim ito ng tubig.
Kakaibang sarap ang aking naramdaman habang tinitira niya ako sa tubig , naghahalikan kami kasabay ang pag-ungol, hanggang sa
" Malapit nako JV bubuntisin kita ahh ahh
Ayan na ako JV ahhh ah.......
Kasunod nito ang pagputok niya ng kanyang katas sa aking loob, naramdaman ko na madami itong na putok at mukang punong puno ako ng tubig at katas niya.
Pagkatapos non ay nagkatinginan kami at nagtawanan sa aming ginawa. Kinurot kong muli ang kanyang mga ilong
" JV " ang sabi ni Gerald habang nakayakap pa ako sa kanya
" Ano yon? Gusto mo ba ng Round two ang pabiro kong sabi sa kanya ng magulat ako sa sinagot nito na nagpataas ng aking nga balahibo"
"Mahal na yata kita JV"...........
BINABASA MO ANG
ANAK NI GOV
RomanceIto ay kwento ng Pagkakaibigan at Pagmamahalan. Sino ang unang Bibigay? Disclaimer: This is a work of fiction. Unless otherwise indicated, all the names, characters, businesses, places, events and incidents in this book are either the product of t...