Naiipit ako sa sitwasyon ng tawag ng laman at puso , hindi ko alam anong gagawin ko sa mga oras na ito malamang pag nag padala ako kay Mark magagalit si Gerald at ganun din naman sila Gerald kay Mark..... ohhhhhh Tukso layuan mo ako
Kaya habang hindi pa nagaganap ang lahat ay mabilis akong lumubog sa tubig para mawala sa pagitan nila Mark at Gerald, pagkalitaw ko ay medyo malayo na ako sa kanila doon ko narin sila inaya na magbihis na dahil gabi narin.
" Tara na sa bahay gabi na hindi pa tayo nakakluto" sabay alis ko tubig at lakad palayo sa dalawa.
Napansin ko na kanina pa masama ang titigan ng dalawa hindi lang nila magawang mag away dahil sa deal naming tatlo.
Sumunod narin kaagad ang dalawa, at pagdating sa bahay ay nauna na akong pumasok sa isang banyo samantala si Mark ay pumunta din sa kabila at si Gerald naman ay sa palikuran sa labas tumungo.
Nauna akong natapos maligo at lumabas sa banyo nabigla ako at natulala ng makita kong lumabas sa kabila si Mark na naka tapis lang ng twalya at litaw na litaw ang ganda ng katawan nito, kasunod naman dumating si Gerald na tapis lang din ang suot tila nag kukumpetensya ang dalawa hindi ko tuloy alam kanino ako titingin...
" Ano? Ganyan nalang ba kayo? Wala ba kayo balak mag bihis? " Ang sabi ko sa dalawa
"Naiwan ko kasi ung damit ko sa bag" ang sabi ni Gerald
"Parang di mo naman nakita ang lahat saakin" ang pilyong sabi ni Mark
At doon ay napatitig ako sa kanya at ganun din si Gerald
"Teka Bro anong sabi mo kay JV?" ang pagalit na sabi ni Gerald
"Wag na nga tayong maglokohan dito Bro! Alam ko naman na may nangyayari sa inyo ni JV at ganun din kami " ang mataras na sabi ni Mark
Nagulat naman ako sa mga sinabi ni Mark kay Gerald at tila nahiya ako kay Gerald sa mga pag amin ni Mark.
"Wala kang paki bro kung may nangyayari saamin at saamin lang yoon bakit bro na miss mo naba si JV hindi mo ba tanggap na sa akin na sya" ang sabi naman ni Gerald
Lumapit naman sa aking harapan si Mark at nagsalita
"Huh bakit JV sino ba mas magaling saamin niyang si Gerald mo" ang sabi nito
Doon ay bigla ko nalang itong sinuntok sa kanyang sikmura medyo napalakas ito kaya napa atras ito ng konti at nung humarap ito ay buong akala ko susuntukin ako bagkus ay bigla niya ako siniil ng halik naging mabilis ang pangyayari kaya pati si Gerald ay nabigla din.
Ilang sandali pa ay napansin ko na lumapit si Gerald sa akin at tinulak si Mark kaya nawala ito saaking harapan nagulat nalang ako ng Halikan din ako ni Gerald ng napaka-diin halos kainin na niya ang labi ko at galugarin nito ang dila ko, ilan saglit pa ay bigla nalang tinulak ni Mark si Gerald at doon ay muli akong inangkin ni Mark naging maalab ang halikan namin ni Mark.
Lumapit muli si Gerald saakin doon ay nabigla nalang ako sa ginawa ni Mark kusa nitong inalis ang paghalik saakin para mag-paubaya kay Gerald.
Palit-palitan ang paghalik ng dalawang matipunong lalaki saakin kusa nadin kami naghubad ng aming mga damit at ngayon ay nakahiga kami sa kama nakapatong ako sa nakahigang si mark samantalang nasa likuran ko naman naka patong si Gerald habang hinahalikan halikan ako.
Ramdam ko ang galit na galit na alaga ni Mark at Gerald, hanggang sa nahigang magkatabi ang dalawa.
"Isubo mo kami" ang nakakalokong sabi ni Mark
Doon ay mabilis kong sinubo ang kanilang mga alaga, salit salitan ko itong ginagawa at ramdam ko na sarap na sarap ang dalawa dahil sa mahihinang ungol.
Ilang saglit pa ay tumayo si Mark at pumunta saaking likura habang subo ko parin ang alaga ni Gerald
Tinutok ni Mark ang alaga niya na basang basa ng aking laway at doon ay mabilis akong pinasok.
" Ahhhhhhhhhh ahhhhhhh" ang nasabi ko nalang sa sakit at libog na aking naramdanan.
Binalik agad ni Gerald ang bibig ko sa pagsuso sa kanyang alaga habang binabayo ako ni Mark.
Ilan saglit pa ay nag palit ng pwesto si Mark at Gerald si Gerald naman ang bumabayo saaking butas.
"Ahh Ahh ansarap mo JV ahh ahh" ang pasigaw na sinasab ni Gerald
Sinususo ko parin ang alaga ni Mark ng bigla itong tumayo at lumipat sa likod ni Gerald patuloy parin akong binabayo ni Gerald ng magulat ako sa malakas na pag sigaw nito kaya napatingin ako
Doon ay laking gulat ko sa aking nakikita na habang binabayo pala ako ni Gerald ay siya ding pag bayo sa butas niya ni Mark
" Ahhh ahhh tang"na mo Mark ahh ansakit tangalin mo yang burat mo ahhh"
Ang pakiusap ni Gerald habang patuloy parin itong labas masok sa butas ko"Ahh ahh ansarap mondin bro ahh" ang tugon naman ni Mark
Ilan saglit pa ay ungol na nasasarapan narin ang maririnig mo kay Gerald
Pinapasok ako ni Gerald habang pinapasok naman siya ni Mark
Ito ang mas nagpalibog sa akin.Ilan saglit pa ay bumitiw si Gerald sa pagbayo saakin at doon ay pumalit naman si Mark mabilis akong pinasok nito at doon ay bigla namang nagsalita si Gerald na noon pala ay nakayakap ng mahigpit kay Mark.
" Tang*na ka kinantot mo ako ngayon ikaw naman" ang sabi ni Gerald
" Shht ka dahandahan mo ikaw palang una jan"
At doon nga ay pinasok ni Gerald si Mark
" Ahhhhhhhh ahhhhhha hhhh ansakit tang*na ka bro ahhhh ahh" ang hitay ni Mark
"Ansarap mo bro ahhha ahh " ang sabi naman ni Gerald
Pinapasok ako ni Mark at si Mark naman ay pinapasok ni Gerald dahil doon ay di ko maiwasang labasan kahit na di ko man ito hinawakan.
Ilang minuto pa ang tumagal at ramdam ko na malapit na labasan si Mark dahil sa napabilis na pag bayo nito saakin
"Ahhh ahhh JV eto nako " at pumutok na nga si Mark sa loob ko kasabay noon ay ang pag hugot naman ni Gerald ng alaga niya sa butas ni Mark pagkatapos labasan ni Mark ay siya naman pagpasok muli ng alaga ni Gerald sa aking butas at doon muli niyang pinaputukan ang butas ko ng kanyang masaganang katas.
Napahiga kaming tatlo na magkakatabi dahil sa sobrang pagod sa nangyari sa pagitan namin........
Author's Note:
Like Vote and Share Wag puro basa Boto din po!
As of today 9 winners na po ang nasendan natin ng Free load.
BINABASA MO ANG
ANAK NI GOV
RomanceIto ay kwento ng Pagkakaibigan at Pagmamahalan. Sino ang unang Bibigay? Disclaimer: This is a work of fiction. Unless otherwise indicated, all the names, characters, businesses, places, events and incidents in this book are either the product of t...