(35) KARUMALDUMAL

3.3K 132 44
                                    

Nahiga na ako sa tabi ng nakahubad na si Gerald at doon ay mabilis akong niyakap nito at hinalikan sa aking leeg, iba talaga ang sarap ng paghalik ni Gerald talagang huling-huli nito ang kiliti ko.

Hinarap niya ako sa kanya at doon siniil ng mga halik nag pasahan kami ng aming mga laway sa pamamahitan ng dila kakaibang libog at sarap pala ang ganito. hinubad narin niya ang aking mga damit at tulad ng dati pinuntirya nito ang aking butas at doon ay mabilis niya itong kinain talagang mapapa-ungol ka sa kakaibang sarap samantala ako naman ay kinakain ko ang kanyang malalaking itog at sinusubo-subo ko din ang kanyang matabang alaga kumbaga 69 position kami.

Ilan sandali pa ay muli niya akong inangkin at doon ko muling naranasan ang kakaibang sarap sa pagitan namin ni Gerald hanggang sa Pinutok nito saaking loob ang napakaraming tamod.

Nakahiga kaming pareho dahil sa pagod ng mag salita ito.

" JV "

"Oh bakit" tanong ko dito sabay harap at yakap sa kanya

" Mahal mo ba ako?" Tanong nito

Dito ay hindi ako agad nakasagot dahil kahit ako ay naguguluhan alam ko na mahal ko ito pero mahal ko parin si Mark.

"Alam mo Gerald noong una paman mahal kita at yan ang ilagay mo lagi sa isip mo." Sabay gawad ko sa kanya ng isang matamis na halik.

"Pano si Mark Mahal mo parin ba?" usisa niya

Hindi na ako nakasagot dito bagkus ay muli ko itong siniil ng halik at doon muling pinaramdam ni Gerald saaking ang kanyang pagmamahal.

"Ahh ahh ahh JV malapit nako" ang sabi ni Gerald

Dito ay nagulat ako at bigla niyang hinugot sa butas ko ang kanyang alaga.

"Dida mahal mo ako JV..kainin mo please" ang sabi niya sabay pasubo saakin ng kanyang malaking alaga

At ilang saglit pa ay sumirit sa aking lalamunan ang kanyang masaganang tamod at doon ko ito nilasap ng sobra.

Kakaibang mga pangyayari ang naganap sa amin ni Gerald sa araw na ito sa totoo lang si Gerald lang ang nagpakain saakin ng kanyang Modta.

Kinabukasan maaga naming nilisan ang bayang pinag silbihan ko sa loob ng walong taon. Narating namin ang aming lunsod at doon tumuloy kami sa openig ng bagong hospital ng lalawigan.

Nagkita-kita kami nila Tita Gov, andoon din ang buong pamilya ni Mark at mga kasama sa pulitika, natapos ito sa isang kainan.

Halos araw-araw kaming nagkikita ni Mark at naging maayos naman ang aming mga pamumuhay, si Sir Gerald naman ay nag ttxt pag may lakad kami at pag balak niya ako ilibre ng pagkain kahit minsan ay duty pako ay matiyaga itong naghihintay.

Hanggang mangyari ang isang sitwasyon na pati sa panaginip ay diko inaasahang mangyayari saakin at saamin.😱😱

Maaga noon at nakatanggap ako ng txt message mula lay Ian.

Ian: Saan ka?

Me: Bahay lang Bakit?

Ian: can u go here sa Resthouse sa Blk 6 asap i need u now.

Me: sigue just wait.

Mabili akong nagtungo doon ng walang alinlangan nasa 25 minutes ko lang ito binyahe nagtataka ako dahil bukas ang gate kaya naman mabilis akong pumasok at saaking pagpasok ay ang pagkakita ko kay Ian na Duguan at may tama ng baril sa Dibdin, sa sobrang gulat ko ay tila nawalan ako ng lakas para puntahan ito pero nanaig parin ang pagiging doktor ko kaya mabilis ko itong pinuntahan habbang patuloy na umaagos ang aking mga luha.

Ngunit noong hawak ko na ito ay siya namang pag bukas ng pinto at doon na lumitaw si Tita Gov si Tito Chad at si Mark na gulat na gulat sa kanilanh nakita.

" Iaaaaannnn" ang sigaw ni Tita Gov at doon ay mabilis niya itong pinuntahan

"Anong ginawa mo kay Ian JV ano! " Ang sigaw nito saakin

Hindi agad ako nakasagot sa mga oras na iyo pansin ko din na walang reaksyon si Mark

"Mark please let me Explain" ang sabi ko pero kinabig lang niya ako at mabilis na binuhat si Ian at doon ay sinakay niya ito sa sasakyan samantalang naiwan ako mag isa sa bahay"

Ilan saglit pa ay naisipan ko sundan sila sa hospital at sa labas palang ay rinig ko na ang malalakas na iyak ni tita Gov at noong makalapit ako ay isang malakas na sampal ang binigay nito saakin

"Pinatay monsi Ian, JV , Pinatay mo siya" ang sabi ni tita Gov saakin

"Hin...di ...Hindi..po " ang nasabi ko nalang habang umaagos ang aking mga luha

"Ipapakulong kita at sisiguraduhin ko mabubulok ka sa kulungan" dagdag pa nito na may gigil sa pananalita.

Doon napansin ko si Mark na lumabas ng hospital kaya mabilis ko ito sinundan.

"Mark Mark please Maniwala ka Hindi ko kayang gawin yoon"

Ngunit saaking pagharap sa kanya ay isang malakas na suntok ang mabilis na tumama sa akin kaya nataob ako ito ang unang pagkakataon na sinaktan ako ni Mark, at hindi pa ito na kuntento dito ay muli pa niya akong dinaganan at muli akong nakatikim ng suntok bago ako tuluyang iwan mag isa.

Hinang-Hina ako ng mga oras na yoon at noong alam ko na kaya ko na ay siyang balik ko sa aking sasakyan at doon naisipan ko nalamang umuwi.

Pag uwi ko ay hindi ko napigilan ang umiyak , nag tataka ang lahat kaya sinabi ko sa kanila ang totoong nangyari alam ko na naniniwala ang pamilya ko saakin, si Tita Elsa at Tiyo Ben nalang ang kasama ko dahil simula pagkabata ay sila na ang pamilya ko dahil sabi nila ay iniwan daw ako ng aking totoong ina at ang tatay ko naman daw ni minsan ay di nila nakita.

Nasa kwarto ako at nakahiga lumipas ang mag hapon na magulo parin ang aking isipan, hanggang sa may kumatok sa akin sa kwarto.

"Pasok" ang sabi ko

Doon ko nakita si Gerald na naka uniporme mabilis itong lumapit saakin at doon ay niyakap ako.

Napaiyak nalang ako sa sitwastyon ko ngayon, noong natapos na ako ay may ipinakitang papel si Gerald sa akin at noong aking buksan ay isang

Warrant of Arrest sa kasong pagpatay!

Doon ako muling napatingin kay Gerald na nakita ko na tumutulo ang luha habbang kinukuha ang posas niya.

Naluluha kong ibinigay ang aking dalawang kamay para kanyang iposas, bago nya ito gawin ay isang mahigpit na yakap ang ginawag niya saakin.

" Kaya mo yan naniniwala ako sayo tandaan mo " ang sabi ni Gerald.

Dahil doo ay mas lumakas ang loob ko na harapin ang laban na ito at doon ay mapayapa kaming lumabas ni Gerald sa kwarto sumakay agad kami ng mobil si Gerald ang kasama ko at di ako iniwa nito hanggang makarating sa presinto, doon ko muling nakita si Mark at pamilya nito.

Kitang-kita ko paano ako tignan ni Mark habbang naka posas ako alam ko na may iba sa tingin ni Mark alam ko na nasasaktan ito sa kanyang nakikita ngunit alam ko rin na may galit sa puso nito.....

Last 15 Chapter For Book 1.
May Book 2 ang Anak ni Gov 🤠

ANAK NI GOVTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon