(19) TEXT MESSAGE

4.1K 141 25
                                    

7am na noong magising ako, pagkakita ko mahimbing parin ang tulog ni Gerald, mas humanga ako sa katawan nya dahil nagyon ko lang ito mas malinaw na nakita halatang alaga sa Gym dagdag pa dito ang matigas niyang alaga na ngayon ay buhay na buhay , di ko mapigilang mapatitig dito. Pero bago pa ako magkasala ay inilihis ko na ang atensyon ko sa kalibugan na naiisip ko kaya ginising ko nalanh siya para gumayak na at makauwi, agad naman itong bumangon naka ngiti itong bumati ng Magandang araw at nagtungo nadin sa banyo para maligo, pag labas nya ay naka tapis lamang ito ,para bang lagi niya akong tinutukso.

Sumunod na akong gumayak sa kanya hindi nako naligo, naghilamos lang ako sa bahay nako maliligo.

Kumain muna kami tapos ay tinignan ko muna ang lagay ng ama ni Gerald at noong alam ko na okay na ito ay binilinan ko nalang na sundin ang tamang oras sa pag inom ng gamot at nangako din ako dito na babalik next week para tignan siya nag-paalam nako sa kanila para umuwi, lumabas nadin si gerald sa kwarto na naka uniporme na ng pang-pulis may duty pala siya ngayon.

Habang nasa byahe kami ni Gerald ay di nito maiwasang mapatingin saakin kaya kinausap ko ito.

" Bakit? " Ang tanong ko

👮 " Anong bakit ka dyan?"

"Bakit lagi kang tumitingin saakin kala mo ba hindi k napansin sabay hampas k sa hita nya"

👮" Wala masaya lang ako nakasama kita magdamag"

Sabay ngiti nito, ilang minuto pa ay nakarating na kami saaming lugar. hinatid nya ako sa kanto at nagpasalamat ako bago ako bumaba.

" Wala bang Thank you kiss dyan?

" Sira Ingat Sir Gerald"

Malapit na ako sa bahay ng matanaw ko ang isang pamilyar na sasakyan na nakaparada sa tabing bahay, hindi ako nagkakamali sasakyan ito ni Mark.. pero bakit hindi siya nag txt!, Kelan pa kaya siya! Naku mukang malalagot ako kay mark! Bahala na, nagmadali akong makarating sa bahay at agad tinungo ang aking kwarto,
pag pasok ko Isang tulog na tulog na Mark ang nakita ko, hindi ko muna ito ginising para makapag isip-isip nadin ng idadahilan ko sa kanaya.

Naligo muna ako at noong natapos ako ay alam ko na dapat ko nadin paghandaan si mark , alam ko galit ito lalo na ngayon na alam nya na wala ako sa bahay at d ko ito sinabi sa kanya.

Naka higa pa ito pero alam ko na medyo gising na ito kaya tinabihan ko siya at mahigpit na niyakap...

" Good morning"

"Pwedi ba JV lumayo ka nga"

Pero mas hinigpitan ko pa ang pagkayakap ko sa kanya sabay pisil sa tigas na tigas niyang alaga.

" Ano kaba JV , ialis mo nga yan, don mo gawin yan sa Gerald mo"

Humarap ito saakin ngayon magkalapit na ang aming mga muka

" Diba siya naman ang BAGO mong kaibigan Sigue dun ka nalang"

" Eto namang si Boss Mark Tampo agad.. alam mo naman na ikaw lang ang nag iisa diba.

" Naku JV wag mo na akong lokohin, gusto mo ihatid pa kita doon ulit mamaya doon ka ulit matulog.

Napaisip nalang ako sa mga sinabi ni Mark , ibigsabihin kagabi pa pala siya mandito...

" Ah ehh nagka emergency sila Gerald kaya inabot kami ng madaling araw.

" See umamin ka din na magkasama kayo kagabi . Sino ba yan Gerald nayan ha? "

"Kaibigan lang ung tao mabait naman at ung tatay nya na Heart attack kagabi kaya tinulungan ko na"

Piniwanag ko sakanya ang mga nangyari pero inis padin ang muka nito, akmang tatayo na sana siya ng pumatong ako sa kanya at ginawakan ko ang kanyang dalawang kamay, bigla ko nalang siyang hinalikan sa mga labi pero agad itong bumitaw

" Ayoko JV hindi mo ako madadala sa ganyan mo"

" Eto naman Tampo agad sigue wag na nga"

Akmang aalis nako ng bigla nya akong hawakan sa muka at kinabig agad ito at siilin ako ng halik, naging marahas ang unang mga sandali ng paghalik ni Mark , pero unti-unti itong napalitan ng banayad na pag-halik. Isa-isang natangal ni mark ang mga suot ko gayun din ang sa kanya, nagpalit kami ng pwesto si mark na ngayon ang nasa ibabaw ko, habang naghahalikan kami ay naramdaman ko nalang na nilalaro ni mark ang butas ko na siyang nag pa-ungol sa aakin

" Ahhhh Ahhh Mark ahh ahh"

Nabigla ako ng biglang ipasok ni Mark ang daliri nya saaking butas sa una ay isa lang naging dalawa at naging tatlo, kumalas ito sa aming halilak at pinagpatuloy niya ang pag-dadaliri saakin at noong natapos ito ay bigla nitong tinutok ang alaga nya sa aking bibig

" Subo mo"

Kaagad ko sinunod ang gusto ni Mark sarap na sarap ito sa bawat pag-labas pasok nito sa aking bibig, ramdam ko din na uti-unting kinakantot ni mark ang aking bibig at dahil may kalakihan ito ay di ko maiwasang maduwal pag sumasagad ito sa lalamunan ko pero wala itong pakielam, Ilan saglit pa ay bumalik siya sa paghalik saakin , unti-unti nyading tinaas ang mdalawang paako at doon ko naramdaman na nakatutok na pala ang alaga nya mabilis nya ito ipinasok ng wala man lang pasabi kaya napahiyaw talaga ako sa sakit

" Ahhh .... T*a*ngna Mark ahhh sagit ahhh

Pero patuloy padin ito sa pagbayo saaking butas

" Ahh ano ahh tagal kong inipon to para sayo alam mo ba" ahh ahhh"

Tanging ungol nalang ang maririnig mo sa aking kwarto, safe naman kami dahil soundproof ito.

Habang binabayo ako ni mark ay bigla ko nalang naramdaman na lalabasan nako kahit hindi ko ito hinahawakan

" Ahh Mark ayan nako"

" Sigue lang ahh ahh malapit nadin ako!

At kasunod ko nadin siyang nagpaputok

Buntis ka ngayon!

Ayan nakooooooon JV! Ahh

Isa , dalawa.talo ....hanggang sa pitong putok ang naramdaman ko kay Mark alam kong punong-puno ang lagusan ko, bagsak kaming dalawa ng mga sandaling iyon.

Ilang mintuo pa ang nakalipas ay nauna akong bumangon sa kanya para maglinis at maligo, habang naliligo ako ay pumasok nadin ito at sumabay, sanay na kami ni Mark sa ganitong set-up na maligo ng sabay pero maligo after Sex parang dalawang beses palang. Natapos kami at nagbihis napagdesisyunan namin na magpahinga muna saglit.

Habang magkatabi kaming nakahiga ay kinuha ni Mark ang Cellphone ko , gusto kasi ni Mark ay nababasa nya sino ang mga nag chat saakin o nag txt ganun din ako kaya kinuha ko din ang sa kanya wala naman siya gaano ka chat bukod kay Tito James ,Tita Gov and ako ng ilang saglit pa napansin ko na parang seryoso itong nagbabasa......ng maalala ko na....!

S*HT shemmay Ohlala !! Hindi ko pala NA BURA ANG MGA TEXT MESSAGE NI SIR GERALD!

ANAK NI GOVTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon