Pagkatapos kong marinig ang mga sinabi ni Mark sa akin ay tila nanumbalik ang masasayang ala-ala naming dalawa.
Humarap ako dito at tinitigan ito sa magaganda niyang mata, at bigla ko nalang itong hinalikan sa kanyang mga labi, naging mapusok ang naging halikan namin ni Mark na tila sabik na sabik sa bawat isa, dila sa dila, labi sa labi laway sa laway.
Itinulak ako ni Mark papunta sa sopa at doon ay nahiga kaming dalawa habang nakapatong siya sa akin ay patuloy akong hinahalikan nito. Tumigil ito saglit para hubarin ang kanyang mga damit at ganoon din ang saakin doon muling tumambad sa akin ang Malaki niyang alaga at muling nagdikit ang aming mga katawan, hindi mapigilan ni mark ang mahihinang ungol nito sa tuwing paglalaruan ko ang kanyang alaga gamit ang aking kamay hanggang sa tumayo ito at sabay sabing.
" JV subo mo "
Mabilis ko itong sinubo ng buong-buo, sabik na sabik kumadyot-kadyot si mark saaking lalamunan sa una ay dahan-dahan hanggang sa naging marahas ito, ilang sandali pa ang nagdaan ay tumayo ito at muling inangkin ang aking mga labi kasabay ng pagtutok ng kanyang alaga sa aking lagusan, napa-kapit nalanag ako sa kanyang katawan ng bigla niyang pinasok ng buong-buo ang malaki niyanag alaga.
" Ahh ahhh Mark"
Mabilis na binarurot ni Mark ang butas ko habang walang sawa itong umuungol sa sarap na nararamdaman
" Ahhh ahhh ahhh JV ahhh "
Ilang sandali pa ay naramdaman ko nalang na mas diniin ni Mark ang kanyang alaga sa aking lagusan at kasabay noon ay ang pagsabog ng kanyang masaganang katas sa aking loob, ako naman ay nilabasan nadin kahit hindi ko ito hinawakan dahil sa sobrang sarap ng ginawa namin.
Bagsak si Mark saaking katawan, magkayakap kaming nakatulog ng mga sandaling iyon.
May konting liwanag na noong nagising ako, tinapik ko si Mark para gumising na dahil sigurado akong hinahanap na ito ng kanyang pamilya.
" Hoy Mark Mark! Gising na alas-sais na ng umaga" ang sabi ko kay Mark
"Ano ba JV itulog mo pa yan nag txt ako kagabi na hindi ako uuwi" kasabay noon ay ang biglang pagyakap nito saakin ng mahigpit habang nakahiga parin.
Wala nadin akong nagawa kundi yakapin ito , sa totoo lang na miss ko si Mark ng sobra.
Alas-Diyes na ng umaga ng bumangon kami ni Mark nag kape kami sa Viranda kung saan doon ay nagusap kami.
" Ah JV bakit hindi ka pumunta sa kasal ko" ang tanong niya
" Pano naman ako pupunta hindi naman ako invited" ang sabi ko pero kahit na alam ko na nag-padala ito ng invitation sa bahay.
" Huh! Anong pinagsasabi mo alam ko nakita mo ung invitation wag mo na akong lokohin" ang sabi niya
" wala naman akong gagawin doon, may trabaho ako ng mga oras nayon" ang sabi ko kay Mark
" Umamin ka nga sakin JV Mahal mo din ba ako?" Ang pabiglang tanong ni Mark
Natahimik ako ng ilang sandali habang pinag iisipan ko ang sasagot ko kay Mark.
"Alam mo noon paman mahal na kita
Mahal kita bilang kaibigan , pero lagi mo akong sinasaktan Mark" ang pagalit kong tugon ditoAt doon ay mabilis akong pumunta sa loob ng unit at nagligpit ng mga gamit sinabihan ko din si Mark na kailangan ko nang umalis pero pinigilan ako nito.
" Kung ayaw mo mag isa akong aalis " ang sabi ko
" Okay Okay Ihahatid na kita kamahalan!
Ang sabi niya nagbihis lang ito saglit at tumungo na kami sa parking area at mula doon ay nag biyahe na kami pauwi sa aking unit.
BINABASA MO ANG
ANAK NI GOV
RomanceIto ay kwento ng Pagkakaibigan at Pagmamahalan. Sino ang unang Bibigay? Disclaimer: This is a work of fiction. Unless otherwise indicated, all the names, characters, businesses, places, events and incidents in this book are either the product of t...