Lumipas pa ang madaming araw at buwan naging okay ang relationship namin ni Mark bilang magkaibigan/ magkapatid at home ang gago sa bahay
habang bakasyon niya since hindi naman sya ginugulo ni Tita Governor dahil alam naman niya na nasa bahay lang ito lagi.Isang Gabi inaya ako ni mark na lumabas so okay lang naman saakin yun, Punta daw kami sa isang Chill-in&Bar game akong sumama sa kanya.
Medyo matagaltagal na nag stay kami sa bar inom dito inom doon si Mark kasama ng mga kaibigan nya na mga anak din ng Politicians,habang ako tamang alalay lang sa inom since ako ang driver nya mamaya.
Nag paalam ako kay mark na Mag CR lang saglit pabalik na ako galing CR nang marinig ko ang kanilang usapan na agad nag pahinto ng aking Mundo.
Lester:ui Mark mukang bakla si JV haha
Robie : haha gagu Mark siguro lagi mong kinakantot un!
Jr. Mark i Orgy natin sa Condo Share mo naman
Mark: mga gagu! Kaibigan ko lang si JV at never kong titirahin un Yak! At isa pa hindi ako papatol sa Bakla.
Lester: di nga Tignan mo nga ang lambot kumilos
Mark: hahaha pabayaan nyo na un,
Jr. Tignan mo pre pag-balik i tabi ko dito sakin un haha. Pararamdam ko itong tigas kong alaga.
Mark: haha cgue pucha pag kinapa nya yan susuntukin ko at itakwil ko na kaibigan un isa pa pampalipas oras ko lang si JV para lang me kasama lagi pano si mommy tiwala sa kanya
Lester: sa madaling salita ginagamit mo lang siya
Hindi na sumagot si Mark at natahimik nalang.
Sa mga pinag sasabi ni Mark ay hindi ko alam kung pano ko sya haharapin at pakikitunguan pero nag lakas loob akong humarap sa kanila ng parang walang narinig
"oh Mark mukang kaylangan mo nang umuwi May lakad kapa bukas" ang sinabi k habang nakatayo sa harapan nila.
"oh siya pare una na kami salamat sa uulitin ah"
Nag paalam na nga kami ni mark sa kanilaNasasasakyan kami ni mark ako ang nag drive alam kong hindi naman ganoon kalasing si Mark iniliko ko ang saskyan pauwi sa bahay nila na siya naman nyang kinagulat.
"oh bakit dito?"
Tinigil ko ang saskyan kanina pako nanggigil ke mark gusto kona siyang suntukin.
"anong problrma mo JV?
Ako nang bigla ko siyang suntukin
Na kanyang kinagulat pero hindi siya Gumanti'Mark! Narinig ko ang lahat! Lahat ng pinag usapan nyo kanina"
sinasabi ko ito habang tumutulo ang aking mga luha sa Galit at inis"JV! Please let me explain"
"Wala na mark no need to explain, Sa tingin ko malinaw ang lahat saatin
Kalimutan nalang natin na minsan nag kakilala Tayo, kalimutan mo na lahat please""Lahat ng sinabi mo ang sakit mark para kitang kapatid pero iba ang tingin mo sakin. No worries Mark hindi ko sasabihi sa bahay ako nalang ang mag dadahilan bakit ka nawala. Umuwi kana ayan na bahay nyo
Pababa na ako ng sasakyan ng bigla nya akong hilahin...
"Sorry ..... Pano ka uuwi Its midnight already"Please Hatid na kita for the last time... Kasunod na sabi ni Mark.
"No kaya ko"
" Please....
Kita ko ang luha sa mga mata ni mark kaya pumayag nadin ako nag palit kami sya na ang nag drive
Habang nasa biyahe wala ni isang pag uusap ang nahyari saamin.
Nakarating na kami sa kanto ng bahay pero di ko na pinapasok si mark para mabilis nadin siyang makaalis.
Pababa nako ng sasakyan ni mark ng tignan ko siya na nakatingin din pala saakin.Kita ko ang lungkot sa kanyang mga mata ng bigla ko siyang Halikan sa labi Kala ko ay itutulak niya pero ramdam ko na lumalaban siya sa paghalik tumagal ito ng 3 minuto bago ako tumakbo pababa.
BINABASA MO ANG
ANAK NI GOV
RomanceIto ay kwento ng Pagkakaibigan at Pagmamahalan. Sino ang unang Bibigay? Disclaimer: This is a work of fiction. Unless otherwise indicated, all the names, characters, businesses, places, events and incidents in this book are either the product of t...