(24) KARANASAN KAY JAMES

4.1K 150 21
                                    

Bigla nalang akong hinila James paharap sa kanya at doon ay mabilis niya ako siniil ng halik marahas ito sa una, nagpupumiglas ako at di ako lumaban sa kanyang halik dahil alam ko na lasing lang ito ngunit sadyang malakas ito kaya wala akong magawa nakuha niyang angkinin ang aking mga labi, dila sa dila laway sa laway labi sa labi ang aming nagawa tuluyan na akong bumigay kay James dala ng alak at ng libog nadin. Nakipaglaban nadin ang aking labi, ilang salglit pa ay naramdaman ko nalang na nakayakap na ako kay James tuluyan nang hinubad ni james ang kanyang boxer kaya bumungad sa akin ang kanyang malaking alaga nasa siyam (9) na pulgada mataba din ito, pinasubo ni James saakin ang kanyang alaga halos maduwal ako sa tuwing isinasagad niya, ilang minuto pa ay bumalik sa paghalik sa aking mga labi si James habang inaalis niya ang aking mga damit.
Naramdaman ko na hinawakan nito ang aking likuran hinanap nya ang aking butas at tsaka nito biglang ipinasok ang kanyang daliri , patuloy padin ito sa paghalik saakin ng ihiga nya ako sakama , nagulat ako sa sumunod na ginawa nito bumaba ang kanyang mga labi papunta sa butas ko doon ko naramdaman ang kakaibang sarap na hindi ko pa naramdaman, kinain ni James ang Butas ko halos mabaliw ako kakaliyad sa sarap ng pagkain ni James sa butas ko tinitusok-tuosok pa ng dila nya ang butas ko tila lalabasan na ako kahit hindi ko man hawakan ang aking alaga.

"Ahhh! Ahh ansaray James ahha..aahhh"

Ilang minuto pa ay pumaibabaw ito saakin magkapantay ang aming mga muka,

" Humanda kana JV Bubuntisin kita" ang sabi ni James

Itinutok niya ang alaga nya sa aking lagusan na basang-basa ng kanyang laway hanggang sa hinalikan ako nito sa labi at kinagat ng medyo madiin kasabay pala noon ang pagpasok ng kanyang alaga sa aking lagusan, sobrang sakit ng aking naramdan masyadong malaki ito kumpara sa ibang nakaapsok saakin

" Ahhhhhhhhhhhh! Ahhhhhh"

Binarurot ni James ang lagusan ko Walang humpay ito sa kakalabas -pasok saakin"

" Bubuntisin kitang Bakla ka"

Hanggang sa Pabilis ng pabilis na ang kanyang pag pasok, ilang saglit pa ay sumabog ang katas nito sa akin at kasunod noon ay ang pag bagsak sa aking ng kanyang katawan.

Parehas kaming pagod kaya nakatulog din ako habang nakapasok pa ang alaga niya sa lagusan ko.

Pagsapit ng umaga ay nagising ako na masakit ang aking katawan wala nadin si James saaking tabi nakahubad parin ako kaya mabilis akong nagtungo sa Cr doon ay naghilamos at gumayak, hindi ko parin halos maisip na may nangyari saamin ni James.

Nakita ko ito na nasa labas inaayos ang sasakyan wala akong balak kausapin siya dahil galit ako sa kanya dahil sa nangyari kagabi.

Lumabas ako ng bahay at doon ko siya kinausap

" James i have to go may duty pa tayo mamaya "

Hindi ko na hinintay ang kanyang sagot. Mabilis nalang akong sumakay sa sasakyan.

Nakita ko na kinuha lang niya ang isang small-bag at sumakay na din at nag drive pauwi. Hindi kami nag-usap ni James mula sa resthouse nila hanggang sa marating namin ang aking tinutuluyang unit.

Bumaba ako dito ng hindi siya kinibo at mabilis akong pumasok. Kapansin-pansin kay James na habang nag-drive ito kanina ay panay ang sulyap saakin.

Nakapasok na ako sa bahay at nahiga sa aking kama, iniisip ko ang mga nangyari kagabi sa totoo lang hindi naman ako galit kay James, galit ako sa sarili ako gayun din kay Mark kung hindi dahil kay Mark ay hindi sana ako nadadaan sa ganitong mga situasyon.

Lumipas ang mag-hapon na nakahiga lang ako. Dumating ang oras ng aking duty nasa hospital na ako ng makita ko si James tumingin lang ito saakin, napakaamo talaga ng muka ni James tila parang napaka inosente.

Lumapit ito at akmang may sasabihin ng mag salita ako ..

" Kung tungkol ito sa mga pasyente natin James pwedi mo akong kausapin" ang masungit na pagkasabi ko sa kanya

" JV please"

" Tara na James mag iikot pa tayo sa pasyete"

Lumakad ako kasunod ang tatlong-Nurse kaya wala nang nagawa si James kundi sumunod, lumipas pa ang mga oras ay hindi ko padin ito pinapansin hanggang sa napansin ko nalang na wala na ito sa aking tabi naisip ko na baka may pinuntahan lang ito.

Oras na para gumawa ng mga kapapelan kaya naisipan ko na pumunta saglit sa aking quarter, papasok na ako ng may isang malakas na pwersa ang tumulak sa akin kasabay noon ang pagsara nito ng pinto hindi ako natumba dahil nakayapak ito sa-akin ng napakahigpit pagkatingin ko kung sino ito walang iba kundi si James.

" Ano kaba James anong ginagawa mo papatayon mo ba ako! "

" Ayaw mo kasi akong kausapin so baka dito pwedi na tayo mag usap"ng nakangiti ito at tila nagmamakaawa.

" Lumabas ka dito James madami pa akong gagawin at pakawalan mo ko please" ang sabi ko kay James na mahigpit parin ang pagkayakap sa akin.

Bigla nalang itinulak ni james ang katawan ko pasandal sa pintuan at mabilis niya akong hinalikan. Wala akong nagawa dahilmalakas siya at hawak-hawak niya ang aking mga kamay

" Ano pwedi naba tayo mag usap" ang sabi niya nangmatapos niya akong hinalikan.

Binitawan niya ako ng mga oras na yon pagkatapos ay naupo ito sa upuan malapit sa isang maliit na kama.

ANAK NI GOVTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon