(15) "IKAW"

4.9K 159 15
                                    

Hindi na sumagot si Mark bagkus ay agad itong umalis sa aking harapan at lumabas ng kwarto, alam ko na Naiinis at galit ang ichura ni Mark noong palabas ito.

Hindi ko na siya sinundan kabisado ko ang mokong alam ko na dalawang lugar lang ang pupuntahan nya, una ang mga manok na panabong at ikalawa ang basketball court na kung saan nahilig na siyang makilaro sa mga taga saamin, kilala din si mark sa aming lugar at hindi siya ginagawan ng masama ng mga taga-saamin dahil nirerespeto ang aming pamilya at sadyang mababait ang tao saamin.

Mag aalas-sais na ng gabi ng makauwi si Mark pagbukas ng pinto ng aking kwarto ay puamsok ang pawisang si Mark.

Agad ito naghubad ng damit , shorts at ng kanyang underwear. Lumantad sa aking harapan niya na malaki , Mataba na kahit tulog pa ay makikita mo na pinagpala taga ito.
kahit sanay nako na nakikita ito patuloy padin ako na aamaze sa ichura nito na parang gusto ko laging kainin.

Pag kahubad ni mark ay inilagay nya ang kanyang mga damit sa laudry basket at agad dumirecho sa CR para maligo, ni isang imik ay hindi ako kinausap ni Mark.

Pag kalabas nya ng kwarto ay agad itong nagbihis at naghanda para lumabas na at kumain, pero bago siya makalabas ng kwarto ay hindi ako nakatiis agad ko Hinila ang kanyang mga kamay dahilan upang mapayakap siya saakin.

Nginitiian ko siya na parang sinusuyo ko.

" Galit kananaman Mr. Governor's Son"

"Ano ba JV hindi ako galit ayoko lang na kausap ka okay. Please lalabas na ako nagugutom nako"

"Opss no hindi tayo kakain hanggat galit ka"

Mag sasalita pa sana ako ng bigla nya akong hawakan sa muka at Hinalikan
Gigil na gigil si Mark sa paghalik, hindi ko namalayan na luamalaban na din pala ako sa kanyang mga halik.

kumawala ito saglit sa aming halikan at nag salita.

"Ano JV mali ba ito?"

At pinagpatuloy nya ang aming halikan.

Nasa 5minuto na ganoon ang aming halikan ng siya na mismo ang huminto at bumitaw sa akin,naupo ito sa kama at kinausap ako.

" JB oo alam ko na mali ito , itong nangyayari saatin, pero alam ko JV na alam mo din bakit ito nangyayari, ung tanong mo kanina bakit ako nakipag break kay Vanesa?
Simple lang ayokong lukuhin siya

"Lukuhin na ano Mark?"

"Lukuhin na Mahal ko siya, pero deep inside my Heart, iba ung mahal ko"
Gusto mo malaman sino ?

Bigla itong lumapit sa akin at sinabi

"IKAW"

ANAK NI GOVTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon