CHAPTER 17:Untitled

60 12 0
                                    

CHAPTER 17:

Rhaine POV: 

 "Kuya papasukin niyo na kase ako." halos lumuhod na ako sa paa niya dahil sa ginawa ko. Kase naman, Mga ilang minuto kaya akong nagmamakaawa dito sa security na to na papasukin ako sa loob.Kanina pa ako nagpipilit dito.

 Actually dalawa talaga dito sila. Isang mataba at payat.

 "Hindi nga pwede dito Miss. Bawal dito ang minor de edad pa." kanina pa na niyan sinasabi na minor de edad pa ako. At kanina padin ako nabubuset sa matabang guard nato na hindi ako bata. "At isa pa, BAR to. Hindi to bahay. Tignan mo nga yang suot mo." tinignan niya ko pababa hanggang taas. 

Grave naman to makalait? sipain ko yung ano mo eh.. Bweset!

"May tinitignan lang naman ako eh. Babalik din naman agad ako pagkatapos.." umiling lang siya at muling binalik din sa ginagawa niya kanina.

 "Pass code sir." 

 "Here" 

"Welcome sir.Enjoy your night" sabi nong matabang guard do'n sa lalake na papasok.Nanlumo akong umupo sa gilid. Bumuntong hininga ako ng malakas. 

Shet! Malapit na mag alas otso at antok na antok naku. 

 "Miss.." napaangat ako ng tingin ng may pumunta sa harap ko. 

 "Bakit?" 

 "Bawal dito ang pulubi. Kung pwede lang sana lumipat nalang kayo ng area." napanganga ako.

"A-ano?!" tanong ko hindi na parang hindi makapaniwala.tumayo ako at pinagpagpag ang sarili. 

 "Eh kase kanina pa kita napapansi---" 

 "So, sa palagay mo mukha ba akong pulubi? Sa mukhang kung to? Ha! Porket ganito ang suot ko at umupo ako dito." tinuro ko ang inuupuan ko kanina pero ang paningin ay nakatutok sa gwapong blonde ang buhok. "Gusto mo suntukan? Ha?" aasta kung inangat yung kamao ko pero umatras lang siya.

 "Chill lang miss. Ang init ng ulo mo." binaba ko yung kamay ko. Tumawa siya.

 "tss! Tulungan moko." nanlaki yung mata niya dahil sa sinabi ko.

 "A-ano? Hindi nga kita kilala tapos maghihingi ka tulong sakin? Aba'y may sapak ba yang ulo mo?" 

"Hinaan mo yang boses mo." hinatak ko siya sa may gilid. 

"H-hoy a-anong ginagawa mo? Rape--hmmpp!" tinakpan ko yung boses niya. 

Pero bigla ayy.. 

"Argggh! shit. ba't moko kinagat hayop ka." hinipan ko yung kamay ko dahil bigla niyang kinagat..  

"S-sorry!  ano ba kasing ginawa mo?" Kinuha niya yung kamay ko pero inilayo ko eto. 

"Tangna mo ah? ang sakit shit!"

"Grave ka naman magmura, para kang hindi babae." sabi niya.

"Tss! babae ako. Gusto mobang ipakita kopa sayo yung ano ko.." aastang kung iangat yung damit ko pero pinigilan niya ko.

"L-loko ka ah.." 

"Ano bang tulong ang hiningi mo? Ba't moko dinala dito? Hindi naman kita kilala." Inis niyang sabi saken.

"Pwess! Magpakilala ako." inangat ko yung kamay ko para makipagshakehands sakanya. "Icee.." tipid kung magpakilala.Umiling pa muna siya at tinanggap din kalaunan. 

Ang masungit kung guro (On-Going) A teacher's And Student Love storyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon