CHAPTER 35:Untitled

39 4 0
                                    

CHAPTER 35:

Rhaine POV

"Sa'n si salvez!? Ang hayop na yun!!" malakas kung sigaw pabalik sa room.Tangna! Kung alam kolang na pinagt-tripan lang ako no'n ede sana hindi naku pumunta sa opisina ni sir.Wala si sir history ngayon kaya malaya akong sumigaw.

"Hoy anong nangyari sa'yo ba't ka sumigaw?" lumapit saken si psy.

"Saan yung hayop na yun!?" ganito talaga ako pag nagagalit lumalabas yung pagiging paglamura ko.

"Wala siya dito. Lumabas sila saglit ni santolan. Bakit mo naman siya hinanap?"

"Ang kinginang yun, ang sabi niya pinapunta daw ako ni sir sa office niya tapos pagdating ko hindi daw niya ako pinatawag. Peste talaga.." inis kung sabi.

"Chill lang ano kaba. Yung puso mo baka mahulog.." pagjojoke ni chris pero hindi ako tumawa. Kase wala namang nakakatawa.

"Hinanap mo daw ako?"Tumingon ako sa likod at nakita ko nga sila.

"Ang lakas talaga ng apog mo e no?" sabi ko.

"Why? Anong ginawa ko?" nagpapanggap siya.

"Tangina mo.." mura ko sakanya.

"Hoy alvarez wag kang magmura. Kababae mong tao ang lakas mo mag mura"  nilihis ko ang tingin kay santolan.

"Wag kang makialam dito Santolan. Usapan eto ng tao hindi hayop."Nong sinabi kung hayop ay natawa ang lahat ng kaklase ko dahil sumulyap ako kay salvez. Napanganga si salvez.

"Makialam? President ako dito sa room kaya may pakealam ako.."

"Talaga? Presidente ka nga pero ikaw ang unang nagpasimuno.. Kaya wag kang makialam dito."Singhal ko at nilihas ang tingin kay salvez. "At ikaw, ba't mo yun ginawa ha? Wag mong sabihing naiinggit ka kaya mo yun ginawa?" ngise ko para halatang lalo siyang mainis.

"Inggit? Ba't naman ako maiinggit? Okey lang sana kung maganda ka.."I Smirk.

"Talaga lang ha? Kaya naman pala tuwing papuntahin ako sa office niya ay lage kang nakasunod at nagmamasid daig mopa ang magnanakaw sa ginawa mo." nanlaki yung mata niya.

"Shut up! Galit ako sa'yo simula palang."Sigaw niya.

Natawa ako. "Galit kapala saken? Buti nalang wala akong pakealam.."Nagpipigil siya ng galit. Alam kung gusto na niya ako sugurin pero di niya magawa.

"Ang kapal ng mukha mo"

"Bakit may mukha bang manipis? Lahat naman siguro ng mukha natin makakapal. Unleast kung naiiba yang mukha mo.." pag iinis ko sakanya..

Tumalikod nako at pupunta na sana sa upuan ng biglang may humila sa buhok ko."What the.." bulalas ko.

"Ang kapal ng mukha mo!!!" sigaw ni santolan.Puta!Hinigpitan niya ang pagkakahawak ng buhok ko at hinila kaya napayuko ako.

"fvck shit! Bitawan moko.." malakas kung sigaw.Hinawakan ko ang kamay niya para lalong lumuwag ang pagkakahawak niya.

"Hoy bitawan mo ang buhok ng kaibigan ko.." sigaw ni psy at hinila ang buhok ni santolan dahil napa aray siyaKaya nabitawan niya ang buhok ko.

"Ouchh!! Get of me you bitch!!"Nangingilating sigaw niya.

"Ilang ang pusta niyo?"

"Saken 100 kung matatalo ang grupo ni alvarez.."

Ang masungit kung guro (On-Going) A teacher's And Student Love storyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon