"Cuộc đời mỗi người có ba lần được yêu. Nhưng với cô, anh ấy là giấc mộng duy nhất trong hiện thực này."
~•~•~•~
"Nếu cô có thể đưa Z&T trở lại. Chúng tôi sẽ giúp cô chống lại định mệnh này."
"Tớ sẽ đợi cậu chứng minh điều đó là sự thật."
"Đừng làm chuyện ngu ngốc nữa Nguyệt Phi. Chúng ta không còn là những đứa trẻ ngu ngốc của năm xưa nữa rồi."
Từng âm thanh quen thuộc vẫn luôn vang vọng mãi trong tâm trí Vương Nguyệt Phi ( Song Ngư ). Trên con đường bị bóng tối bao phủ, người thiếu nữ loạng choạng bước đi trong men say. Trên tay cô vẫn là lon bia vừa được mua từ cửa hàng tiện lợi.
Sau khi nhìn từng người một vô tình bước đi, Vương Nguyệt Phi ( Song Ngư ) càng cảm thấy bản thân sắp hỏng rồi. Là bị bọn họ, là bị quá khứ không ngừng đeo bám, mỗi một đêm trôi qua với cô là mỗi một cơn ác mộng không ngừng nhắc nhở cô về tình bạn đã vụn vỡ trong hiện thực. Bọn họ cho rằng chỉ cần vài lời cự tuyệt lạnh nhạt có thể khiến cô từ bỏ ý định điên rồ của mình, nhưng họ lại không chịu nhìn ra càng nói chỉ càng khiến cô thêm phát điên mà thôi.
Rời khỏi Vạn Xuân Lan, Vương Nguyệt Phi ( Song Ngư ) bước đi một cách vô hồn trên những con phố. Mặc cho đôi chân đã nhức mỏi vì giày cao gót, mặc cho mọi người xung quanh đều nhìn với ánh mắt kì dị, mặc cho nỗi đau đang gặm nhấm dần trái tim tàn úa, cô vẫn lang thang tựa như không còn chốn về. Mà, thật sự làm gì còn nơi nào để về? Trở về căn nhà nhỏ với bốn bức tường giam cầm cô trong nỗi đau đớn vô tận cùng kí ức của thời hoa niên ấy ư? Ha, thật buồn cười làm sao. Đến cuối cùng, chỉ có duy nhất mỗi cô là nhớ về những điều viễn vông đấy.
- Cô em, trời tối rồi mà còn đi đâu thế?
Bỗng dưng, một tên côn đồ từ đâu xuất hiện trước mặt người thiếu nữ. Trên cánh tay gã là những hình xăm dài từ bả vai cho đến cổ tay, vết sẹo dài bên mắt phải khiến cho khuôn mặt xấu xí của gã càng thêm dữ tợn.
Gã vốn là lưu manh sống ở khu vực này. Ban nãy đang đứng trong con hẻm bốc mùi hôi thối để hút cần thì vô tình nhìn thấy một cô gái trẻ đẹp đang đi về phía này. Có lẽ vì say nên trên khuôn mặt thanh tú kia xuất hiện vệt đỏ hồng khiến cô càng thêm mê hoặc. Bởi vì thiếu hơi đàn bà đã lâu nên khi nhìn thấy một mỹ nhân xuất hiện ở nơi này vào đêm tối, gã không khỏi xuất hiện những ý nghĩ xấu xa trong đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ 12 Chòm Sao ] Mộng Thanh Xuân
Teen FictionNăm đó, mùa hoa đào nở, Chúng tôi gặp nhau trong cái thời mà mỗi người đều mang một vẻ rạng rỡ như một đóa hướng dương. Năm đó, chúng ta trở thành bạn bè, Bừng bừng khí thế ước hẹn đủ điều, rồi cùng nhau những điều điên loạn của thời học trò ngây n...