Chương 25 : Cơ Hội

1.5K 112 16
                                    

"Tương tư của anh,

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"Tương tư của anh,

Chấp niệm của em."

~•~•~•~

Đại học Thanh Hoa

- Bài học hôm nay tạm dừng ở đây. Nếu có chỗ nào thắc mắc các em có thể đến tìm tôi mà hỏi.

Sau khi tuyên bố tan học, Điệp Mộng Ái ( Bảo Bình ) bước ra khỏi lớp trong sự bàn tán của sinh viên. Hôm nay là ngày đầu tiên đi dạy của cô. Bởi vì có nhan sắc nên từ lúc bắt đầu đã có nhiều người không khỏi trầm trồ, hơn nữa bài giảng của cô rất dễ hiểu, không quá khó cũng không phải giảng cho có lệ nên cô được lòng rất nhiều sinh viên trong lớp. Có một điều không biết phải nói là may mắn bay xui xẻo, trong tiết dạy đầu tiên của cô hôm nay có sự xuất hiện của Cao Thành - người đã từng là lão sư có tiếng ở Thanh Hoa này. Khi ông còn dạy ở đây, số sinh viên sợ môn ông rất nhiều không chỉ riêng tính cách nghiêm khắc mà còn bởi độ khó của môn Vật lí. Bây giờ ông đã có tuổi nên đã về hưu rồi.

Vốn là Cao lão sư đến đây vì có việc, nhưng trong lúc chờ đợi người cần gặp thì nghe thoáng qua tin đồn về lão sư Vật lí mới đến. Mang theo lòng hiếu kì nên ông đã ghé đến lớp có tiết hôm nay để đánh giá thử năng lực của vị giảng viên mới. Thật không ngờ người này lại khiến ông phải kinh ngạc vô cùng.

- Điệp lão sư, tôi đã dạy ở đây nhiều năm rồi. Đây vẫn là lần đầu tiên có người làm tôi khâm phục đến vậy.

Sinh viên vừa ra hết, Cao Thành đã đến tìm cô buông lời khen. Dù có hơi ngại, cô vẫn bình tĩnh lịch sự trả lời hết những lời khen của vị cựu lão sư khó tính này.

Mặc dù là ngày đầu tiên giảng dạy nhưng đã có không ít người biết đến cô. Họ đồn rằng giảng viên mới đảm nhân môn Vật lí khó nhằn này là một mỹ nhân, không chỉ thế còn được Cao Thành, người được cho là khó tính nhất với môn học này không tiếc lời tán dương. Tuy vậy nhưng vẫn có một số thành phần cá biệt vì ghen ghét mà không ngừng nói những lời khó nghe. Điển hình giống như lúc này đây, ba nữ sinh ăn mặc thời thượng không ngừng soi mói người con gái đang đi cùng Cao Thành kia.

- Nhìn khuôn mặt đó là biết sử dụng dao kéo nhiều rồi.

- Tao nhìn kiểu nào cũng thấy bà cô này được bao nuôi hết đấy. - Một nữ sinh khác đay nghiến hùa theo.

[ 12 Chòm Sao ] Mộng Thanh XuânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ