Chương 26 : Bí Mật Của Âu Thần

1.6K 141 14
                                    

"Ai rồi cũng có một bí mật cho riêng mình

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"Ai rồi cũng có một bí mật cho riêng mình. Quan trọng là nó được giữ kín như thế nào."

~•~•~•~

Màn đêm buông xuống, bóng tối bao phủ khắp cả thành phố thủ đô của Trung Hoa. Ánh sáng mờ ảo của vầng trăng khẽ phản chiếu xuống một tòa biệt thự đen cổ kính ở ngoại ô thủ đô. Được xây theo kiến trúc của những quý tộc Châu Âu thời phong kiến nên mang theo một chút gì đó đáng sợ lẫn trong nét cổ xưa.

Ở nơi ngoại ô vắng vẻ này vì ít người qua lại nên không sầm uất và ồn như trong thành phố. Đổi lại bầu không khí nơi đây lại mát mẻ và yên bình vô cùng. Nó không mang theo khói bụi của thành phố, không khoác lên chiếc áo diễm lệ của những tòa biệt thự đủ phong cách cùng những nhà hàng, ktv, quán bar náo nhiệt. Bởi vì nơi đây có rừng cây nên không khí trong lành vô cùng. Tuy rằng vẫn có người dân sinh sống, nhưng mỗi căn nhà cũng cách nhau tới vài trăm dặm nên nơi đây thập phần yên tĩnh.

Trong dãy biệt thự xa hoa đấy, nổi bật nhất là tòa biệt thự cổ. Bởi vì ngôi nhà này được lấy gam màu đen chủ đạo toàn bộ nên người ta cũng gọi tên nó cho nó là hắc ốc. Tuy rằng họ chưa bao giờ nhìn thấy chủ nhân của căn biệt thự đồ sộ này, nhưng chỉ bằng độ xa hoa của nơi này cũng đủ biết người đó giàu đến chừng nào.

Lúc này đây, ánh trăng chiếu lên khắp tòa hắc ốc này, vô tình phản chiếu xuyên qua tấm kính ở một căn phòng. Bởi vì căn phòng nằm đối diện với đường lớn nên nếu nương theo tia sáng mờ ảo, người đi ngang qua nơi này đều có thể thấy một bóng đen đang đứng bên cửa.

*Knock...knock...knock*

- Dạ thưa tiên sinh, đã bắt được người. Hiện tại đang giam ở tầng hầm.

Cách một lớp cửa, tiếng người quản gia vọng bên trong. Nghe thấy động tĩnh, bóng đen kia nhẽ xoay ngược lại. Đứng ngược ánh trăng, dung mạo kia càng thêm huyền bí. Dẫu rằng không thể nhìn rõ đối phương trong như thế nào, nhưng cũng có thể thấy khóe môi người đàn ông hơi cong lên thành một nụ cười quái dị.

- Tra khảo. Nếu không chịu khai thì bỏ vào hồ cho lũ cá mập ăn thịt.

Giọng nói không nói không lạnh được thốt lên, nhưng từ ngữ trong câu lại khiến người nghe không khỏi rợn người. Vị quản gia bên ngoài khẽ vâng một tiếng rồi rời đi, để lại một ác quỷ đang đứng thưởng thức cảnh trời đêm nay.

[ 12 Chòm Sao ] Mộng Thanh XuânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ