Chương 35 : Mộng Tương Tư

1.5K 119 15
                                    

"Bắt đầu ở nơi nào, kết thúc ở nơi đó

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"Bắt đầu ở nơi nào, kết thúc ở nơi đó."

~•~•~•~

Một ngày mới lại bắt đầu. Bầu trời hôm nay thật trong xanh với những đám mây trắng trôi bồng bềnh. Dẫu rằng tiết trời mùa đông đem đến cho con người cảm giác buốt lạnh, nhưng mặt trời vẫn chiếu những tia nắng xuống sưởi ấm một phần nào đó cho vạn vật. Vài tia nắng yếu ớt còn xuyên qua tấm rèm trắng nằm im lìm bên cửa sổ.

Tiếng tích tắc của đồng hồ báo thức vang vọng trong vài giây ngắn ngủi liền bị một bàn tay nhỏ nhắn đưa lên tắt đi. Hàng mi cong khẽ mở ra để lộ đôi đồng tử mông lung, mơ màng của người vừa tỉnh giấc. Người thiếu nữ khẽ ngồi dậy, đưa tay vuốt lại mái tóc rối xù của mình rồi uể oải rời giường. Giống như không để ý đến nhiệt độ đang giảm dần, cô vẫn để chân trần đạp lên sàn nhà mà bước vào nhà vệ sinh.

Sau khi vệ sinh cá nhân sạch sẽ, Điệp Mộng Ái ( Bảo Bình ) mệt mỏi lết cái thân xác nặng nhọc này ra phòng bếp để tự pha cho mình canh giải rượu. Đầu óc cô không ngừng quay cuồng là hậu quả cho việc uống rượu quá nhiều. Hôm qua vì tham dự cuộc họp nên tan làm muộn, đã thế cô còn bị đồng nghiệp rủ đi uống vài chai đến tận hơn mười giờ mới trở về.

Thật ra, suốt những năm sinh sống ở New York, bản thân Điệp Mộng Ái ( Bảo Bình ) buộc phải đem hết tất cả thời gian của mình tập trung vào học tập và làm việc mới có thể mưu sinh được ở nơi xa hoa đó. Cô không phải là thiên kim tiểu thư của hào môn sinh ra đã ngậm thìa vàng. Chính vì không có chỗ dựa, một mình Điệp Mộng Ái ( Bảo Bình ) đã phải nỗ lực hơn người mới có thể tồn tại được trong vòng xã hội hiện đại khắc nghiệt. Và kéo theo đó là việc cô đã tự cô lập bản thân lại, không giao du kết bạn với bất kì ai, ngày qua ngày chỉ có một mình mà sống.

Cứ thế, Điệp Mộng Ái ( Bảo Bình ) đã trải qua mười năm không có bạn bè bên cạnh. Nhiều người có thể nói rõ ràng bên cô vẫn luôn có một Hàn Thiên Vũ ( Bạch Dương ) sẵn sàng bảo vệ cô, chăm lo cô. Nhưng mà, anh vẫn còn có cha mẹ, vẫn còn có gia đình cần anh phụ giúp. Người đàn ông đã đến bên cô, nhưng anh không dành trọn vẹn hai mươi tư tiếng đồng hồ vì cô. Vì thế, cuộc sống của Điệp Mộng Ái ( Bảo Bình ) vẫn luôn chỉ tồn tại bóng lưng lẻ loi, cô đơn của người thiếu nữ.

Kì thực trong những năm đầu tiên, Điệp Mộng Ái ( Bảo Bình ) vẫn hy vọng sẽ có ai đó đến bên cạnh cô, cùng cô chia sẻ đắng cay ngọt bùi của cuộc sống...giống như cô ấy của trước kia. Nhưng thời gian càng trôi qua, hiện thực vô tình đã cho cô biết rằng kể từ ngày cô vứt bỏ đi người bạn thân đó, vận mệnh đã sắp đặt cô chỉ có một mình mà thôi. Dần dần, cô không còn hy vọng gì vào mối quan hệ mang tên tình bạn nữa.

[ 12 Chòm Sao ] Mộng Thanh XuânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ