"Ở những nơi cậu không nhìn thấy, cha cậu đã một mình khóc rất nhiều."
~ Lâm Sơ Nhất ~
~•~•~•~
- Sơ Nhất, hôm nay ghé nhà tớ chơi không? Anh trai tớ mới từ nước ngoài trở về có mua cho tớ một bộ game mới đấy.
Lâm Sơ Nhất ngẩng đầu nhìn cậu bạn ngồi trên. Vì đã là giờ tan trường nên các bạn học sinh khác đều vội vàng thu dọn sách vở rồi lao ra khỏi lớp trong niềm hân hoan sau khi kết thúc một ngày học. Cậu bé lắc đầu, sau đó tiếp tục thu dọn đồ đạc của mình bỏ cặp.
- Xin lỗi nhé A Đông. Hôm nay cha tớ hứa sẽ dẫn tớ đi ăn nhà hàng rồi.
Cậu bé tên A Đông kia có thể coi là người bạn thân nhất của Lâm Sơ Nhất trong môi trường học đường này. Đương nhiên cậu biết rõ bạn mình có bao nhiêu mong chờ có được khoảng thời gian ở chung với cha mẹ. Đứa trẻ ở độ tuổi này có ai mà không muốn được cha mẹ dẫn đi chơi, hơn nữa với một đứa trẻ có cha mẹ thường xuyên bận rộn như Lâm Sơ Nhất, những điều này càng trở nên hiếm hoi hơn bao giờ hết. Vậy nên A Đông cũng không tiếp tục rủ rê, bắt đầu cùng bạn mình nói về những việc khác.
Hai đứa trẻ sánh vai bên nhau cùng đi từ lớp học ra tới cổng trường. Lâm Sơ Nhất nghe A Đông kể về bộ game mới của cậu bé, thỉnh thoảng A Đông sẽ nhắc đến bộ mô hình vũ trụ mới nhất mà Lâm Sơ Nhất đã khoe với cậu từ tuần trước. Không giống với những bạn gái sẽ có nhiều chủ đề như thời trang, làm đẹp, nấu ăn... cuộc trò chuyện giữa những bé trai chỉ luôn xoay quanh thể thao và trò chơi điện tử. Tình cờ thay, Lâm Sơ Nhất và A Đông lại có cùng sở thích là sưu tầm các mô hình đa dạng chủ đề.
Ra tới cổng trường, Lâm Sơ Nhất đã nhìn thấy cha mình đang đứng dựa lưng vào chiếc xe Porsche nhà mình, anh vẫn dùng cách ăn mặc đơn giản và chiếc khẩu trang để ngụy trang bản thân. Cậu bé chào tạm biệt A Đông rồi vội vàng chạy tới chỗ cha mình mà ôm lấy chân anh, cười nói:
- Cha à, hôm nay cha không làm điệp viên nữa à?
Dù cho đã tạm lui khỏi giới giải trí, nhưng vì không muốn tìm phiền phức đến cho con trai mình nên Lâm Âu Đế ( Song Tử ) vẫn luôn phải che giấu bản thân mỗi lần đưa đón con trai đi học. Anh thường hay đeo chiếc kính đen cùng với lớp khẩu trang để không ai có thể nhận ra được mình. Vì thế Lâm Sơ Nhất hay chọc ghẹo anh là hóa trang thành điệp viên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ 12 Chòm Sao ] Mộng Thanh Xuân
Genç KurguNăm đó, mùa hoa đào nở, Chúng tôi gặp nhau trong cái thời mà mỗi người đều mang một vẻ rạng rỡ như một đóa hướng dương. Năm đó, chúng ta trở thành bạn bè, Bừng bừng khí thế ước hẹn đủ điều, rồi cùng nhau những điều điên loạn của thời học trò ngây n...