"Người còn thương, kẻ cạn tình.
Một mối quan hệ đã chết!"~•~•~•~
Âm thanh đổ vỡ vang lên bên ngoài cửa, Âu Thần ( Ma Kết ) cau mày bước nhanh ra mở cửa. Anh chợt phát hiện, cánh cửa vốn không được đóng kín mà còn chừa ra một khoảng trống nhỏ. Điều đó đồng nghĩa với việc kẻ nghe lén bên ngoài cũng đã nghe được toàn bộ nội dung cuộc nói chuyện ban nãy. Thế nhưng, khi cánh cửa mở ra toàn bộ, cả anh và Vương Nguyệt Phi ( Song Ngư ) đều chết lặng khi nhìn thấy thân ảnh bên ngoài.
Ngoài hành lang, nữ nhân yêu kiều đang ngẩn người nhìn Âu Thần ( Ma Kết ). Chiếc váy đen bó sát người tôn lên từng cong cơ thể quyến rũ mĩ miều. Khuôn mặt xinh đẹp nay được trang điểm tỉ mỉ càng thêm câu hồn nam nhân. Ánh sáng phát ra từ đèn chùm pha lê treo trên trần nhà bỗng trở thành điểm nhấn cho vẻ đẹp ma mị của người con gái ấy.
Thiên Giai Y?!
Cô gái này, chính là người mà Âu Thần ( Ma Kết ) yêu đến hèn mọn, yêu đến điên cuồng. Nhưng cũng là nữ nhân này, lại khiến cho trái tim anh chan chứa nỗi hận đã ăn mòn vào trong cốt tủy.
- Thiên tiểu thư, thật không ngờ cô lại có sở thích nghe lén người khác nói chuyện như vậy.
Bỏ qua những cảm xúc tựa như sóng biển cuồn cuộn trong lòng, anh cong khóe môi, cất giọng đầy châm biếm. Yêu thì sao? Hận thì sao? Dẫu sao bây giờ nó cũng chẳng còn quan trọng nữa rồi.
Thiên Giai Y ( Cự Giải ) cắn môi run rẩy. Cô không ngờ rằng bản thân sẽ có một ngày phải đối diện với anh, với tình yêu của năm nào. Người vẫn là người của năm ấy, nhưng trái tim kia đã hóa băng giá theo năm tháng mất rồi. Để rồi giờ đây gặp lại, thứ còn đọng lại giữa cả hai chỉ là sự hờ hững xa lạ và những câu mang tính mỉa mai, khinh thường.
Thế nhưng, điều khiến cô đau đớn hơn tất thảy không phải là lời nói cùng ánh nhìn tựa người dưng của anh, mà là khoảnh khắc cô nhìn thấy Vương Nguyệt Phi ( Song Ngư ) ở cùng với Âu Thần ( Ma Kết )…hệt như năm đó!
Năm đó…
Là khoảng thời gian của mười năm trước, cũng là ở cùng một căn phòng, cũng là hai người đó. Khi ấy, Thiên Giai Y ( Cự Giải ) không nhớ đến mình đã như thế nào khi chứng kiến hình ảnh sống động của ngày hôm đó. Thứ mà khiến cho cô đến bây giờ vẫn không quên được chính là nỗi đau vì bị phản bội. Nó đau lắm. Đau đến tưởng như xé tan linh hồn này vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ 12 Chòm Sao ] Mộng Thanh Xuân
Novela JuvenilNăm đó, mùa hoa đào nở, Chúng tôi gặp nhau trong cái thời mà mỗi người đều mang một vẻ rạng rỡ như một đóa hướng dương. Năm đó, chúng ta trở thành bạn bè, Bừng bừng khí thế ước hẹn đủ điều, rồi cùng nhau những điều điên loạn của thời học trò ngây n...