"Trong quá khứ, cô ấy yêu ai nhiều như thế nào cũng không quan trọng. Tôi chỉ biết, ở hiện tại hay là tương lai, cô ấy là phu nhân duy nhất của tôi."
~ Lâm Âu Đế ( Song Tử ) ~
~•~•~•~
Ngự Tình Viên
Ánh sáng ban mai nhẹ nhàng chiếu từng đợt qua khung cửa sổ, dịu dàng lan tỏa tia ấm áp vào từng ngõ ngách trong gian phòng. Ở giữa, trên chiếc giường lớn mềm mại, hai thân ảnh khẽ ôm lấy nhau mà cùng say giấc nồng. Dường như do bị ánh sáng làm cho thức tỉnh, hàng mi cong tựa cánh bướm kia nhẹ nhàng mở ra. Người phụ nữ mơ màng, nhìn thấy bản thân đang nằm trong tay một người đàn ông thì nở nụ cười dịu dàng. Một tay anh đang vòng qua ôm lấy vòng eo con kiến của cô, cằm nhọn lún phún râu đặt lên đỉnh đầu, hai mắt nhắm lại bình yên. Lãnh Âm ( Xử Nữ ) cong môi cười nhẹ, chồng cô chỉ có mỗi lúc ngủ là dễ thương nhất.
Nhẹ nhàng nhấc tay anh đặt qua một bên, cô vươn tay lên vén màn lụa bên giường qua một bên. Bàn chân mềm mại đặt xuống tấm thảm lông dày dưới sàn, cô lấy lực nâng người đứng dậy tiến vào phòng tắm. Âm thanh tiếng nước chảy vang lên, nhưng cũng không tài nào đánh thức được người đàn ông trên giường. Có lẽ là vì công việc quá sức, nên Lâm Âu Đế ( Song Tử ) mới ngủ mê mệt như lúc này.
Cho đến khi Lãnh Âm ( Xử Nữ ) một thân y phục chỉnh chu bước ra, người nào đó mới mơ mơ màng màng tỉnh dậy. Nhìn vẻ mặt ngái ngủ hiếm có của người được công chúng mệnh danh là Ảnh Đế đào hoa, cô khẽ cười thành tiếng. Cô xin được bổ sung thêm lời lúc nãy, chồng cô lúc nào cũng thật dễ thương nha.
- Đang cười gì đấy?
Hơi thở nóng bỏng của người nào đó chợt phả bên tai khiến Lãnh Âm ( Xử Nữ ) giật mình. Chẳng biết từ lúc nào, Lâm Âu Đế ( Song Tử ) đã rời giường mà đứng ngay trước mặt cô rồi. Hai cánh tay rắn chắc tự động vòng lấy kéo thân thể nhỏ bé kia vào lòng. Bởi vì vừa tắm xong nên người cô mang theo hương sữa tắm, mái tóc đen mượt chưa kịp lau vẫn còn nhỏ vài giọt nước xuống bờ vai trắng ngần bị lộ bởi vai áo trễ xuống. Mới sáng sớm mà cô đã quyến rũ như thế này, làm sao mà anh chịu được kia chứ.
- Đang nhớ đến một chàng tiểu bạch kiểm hôm nọ.
Lãnh Âm ( Xử Nữ ) vòng tay lên cổ anh, cười xấu xa nói. Lâm Âu Đế ( Song Tử ) thoạt nhìn rất đa tình, nhưng chỉ có người thân cận với vợ chồng bọn họ mới hiểu rõ, anh chính là một bình giấm chua hạng nặng đấy. Quả nhiên, ngay khi vừa dứt câu, sắc mặt người nọ đen lại. Hai tay dùng sức như muốn bóp gãy lấy eo cô. Lãnh Âm ( Xử Nữ ) cười lớn, sau đó nhón chân hôn lấy bên má người nào đó dỗ dành.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ 12 Chòm Sao ] Mộng Thanh Xuân
Novela JuvenilNăm đó, mùa hoa đào nở, Chúng tôi gặp nhau trong cái thời mà mỗi người đều mang một vẻ rạng rỡ như một đóa hướng dương. Năm đó, chúng ta trở thành bạn bè, Bừng bừng khí thế ước hẹn đủ điều, rồi cùng nhau những điều điên loạn của thời học trò ngây n...