"Hồi ức là liều thuốc chữa lành nhành hoa ly đang dần lụi tàn."
~ Kiều Mạn Mạn ( Thiên Bình ) ~
~•~•~•~
Đã một tuần rồi.
- Haizz, đã một tuần rồi. - Người thiếu nữ chán nản chống cằm nhìn ra ngoài cửa sổ. Ánh mắt thẩn thờ theo đuổi đàn bướm đang lướt bay trên từng bụi hoa ở bên dưới hoa viên. Nhưng dường như lời cô nói chẳng được người đối diện để tâm cho lắm.
- Thì sao? - Lâm Âu Đế ( Song Tử ) tùy tiện trả lời.
Hai người đang ở trong phòng sách của Lâm Âu Đế ( Song Tử ) để thực hiện buổi phụ đạo môn toán cuối kì cho Kiều Mạn Mạn ( Thiên Bình ). Nhưng thay vì tập trung vào đề bài trước mắt, hôm nay Kiều Mạn Mạn ( Thiên Bình ) lại dành thời gian thất thần nhiều hơn. Cho đến khi cô vô tình thốt ra lời trong lúc mất tập trung, Lâm Âu Đế ( Song Tử ) mới dành cho cô một chút sự chú ý.
- Anh họ, đã một tuần rồi A Dịch không chủ động liên lạc với em.
Kiều Mạn Mạn ( Thiên Bình ) và Vĩ Dịch ( Nhân Mã ), đôi tình nhân được cả trường ngưỡng mộ không thôi. Không chỉ nhờ vào nhan sắc đỉnh cao mà hai người còn khiến cho cả trường phải thốt lên hai từ "tuyệt vời" nhờ vào câu chuyện tình đẹp tựa cổ tích. Hai người thân nhau từ năm nhất cao trung, chính thức ở bên nhau vào đầu năm hai, cho đến bây giờ đã là một năm trôi qua. Thời gian một năm không quá ngắn cũng chẳng quá dài, mười hai tháng bên nhau chưa từng có một cuộc cãi vả hay chiến tranh lạnh nào xảy ra, Vĩ Dịch ( Nhân Mã ) thật sự xem Kiều Mạn Mạn ( Thiên Bình ) như một nàng công chúa mà cưng chiều hết thảy. Chỉ cần cô gọi điện bảo nhớ anh, Vĩ Dịch ( Nhân Mã ) sẽ lập tức bỏ dở công việc của mình mà chạy đến bên cô ngay lập tức.
Ngay cả người ngoài như Lâm Âu Đế ( Song Tử ) cũng bị tình cảm của Vĩ Dịch ( Nhân Mã ) làm cho cảm động, vậy thì làm gì có chuyện anh tin rằng cậu thiếu niên ấy sẽ có ngày bỏ mặc người yêu kia chứ.
- Chắc Vĩ Dịch đang bận ôn thi thôi. Dù sao cũng đã năm ba rồi mà.
Lâm Âu Đế ( Song Tử ) đáp lại bằng một lời trấn an không quá thuyết phục. Nhưng dù sao bọn họ đều là học sinh cuối cấp cả rồi, thứ đang chờ đợi bọn họ là kỳ tuyển sinh đại học gắt gao kia, vậy nên việc họ vùi đầu vô sách vở là điều hiển nhiên nên làm rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ 12 Chòm Sao ] Mộng Thanh Xuân
Ficção AdolescenteNăm đó, mùa hoa đào nở, Chúng tôi gặp nhau trong cái thời mà mỗi người đều mang một vẻ rạng rỡ như một đóa hướng dương. Năm đó, chúng ta trở thành bạn bè, Bừng bừng khí thế ước hẹn đủ điều, rồi cùng nhau những điều điên loạn của thời học trò ngây n...