Chương 36 : Tự Ti

1.3K 111 4
                                    

"Khi con người vì một lần tổn thương, họ sẽ đánh mất sự can đảm để bắt đầu lại điều đó

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"Khi con người vì một lần tổn thương, họ sẽ đánh mất sự can đảm để bắt đầu lại điều đó."

~•~•~•~

- Ừ, phiền cậu chuyển lời tới anh ấy dùm tớ rằng xin lỗi rất nhiều. Cảm ơn nhé.

Chào tạm biệt Vĩ Dịch ( Nhân Mã ) xong, Hồ Anh Túc ( Sư Tử ) phiền não gác máy. Cô mệt mỏi ngã người xuống giường, đôi mắt xinh đẹp mở trân trân nhìn trần nhà.

Đáng lẽ ra tối hôm qua cô đã đặt được vé máy bay đến Bắc Kinh. Nhưng vì phát thanh viên phụ trách cho một chương trình tối nay bị tai nạn hôm qua nên cô buộc phải dời lịch để đảm nhận thay cho người đó. Vì vậy nên Hồ Anh Túc ( Sư Tử ) cô mới đành gọi cho Vĩ Dịch ( Nhân Mã ) để nhờ anh chuyển lời đến Lãnh Dạ ( Thiên Yết ) hủy hẹn.

Nói thật ra thì bây giờ Hồ Anh Túc ( Sư Tử ) đang cảm thấy nhẹ nhõm vô cùng. Bởi lẽ thời gian trôi qua quá nhanh làm cho cô không thể nào tìm được cảm giác bình tĩnh để đối diện với người đó. Cô thật sự rất sợ, sợ rằng khi hai người giáp mặt nhau, cô sẽ nghe được những lời đau đớn từ anh.

Kể từ khi Vương Nguyệt Phi ( Song Ngư ) xuất hiện và đảo lộn cuộc sống của tất cả mọi người, bản thân Hồ Anh Túc ( Sư Tử ) biết rõ cô sẽ phải đối mặt với Lãnh Dạ ( Thiên Yết ). Ở một không gian chỉ có hai người, anh sẽ buộc cô nói ra hết tất cả bí mật nằm sau vở kịch của năm đó. Nhưng cô vẫn luôn giữ lấy một tia hi vọng rằng điều đó chỉ là suy nghĩ dè chừng của cô. Tiếc thay, hiện thực đã phủ nhận nó.

Ngày nhìn thấy Vĩ Dịch ( Nhân Mã ) bay đến Chiết Giang để thăm cô, cô đã rất bàng hoàng khi nhìn thấy người con gái vẫn luôn gắt gao bám lấy tay anh không rời. Lúc ấy, Kiều Mạn Mạn ( Thiên Bình ) xinh đẹp đứng bên cạnh Vĩ Dịch ( Nhân Mã ) tuấn mỹ đã trở thành hình ảnh ghim sâu vào lòng Hồ Anh Túc ( Sư Tử ). Chính giây phút đó cô biết, ngày tương phùng cùng người ấy đã gần kề.

" Anh Túc, cậu cũng biết chuyện năm đó khiến tôi khó chịu bao nhiêu. Vì vậy lần này cậu nên tìm lại cho mình một cơ hội, xem như là để chuộc lỗi với tôi đi."

Những lời Kiều Mạn Mạn ( Thiên Bình ) nói vẫn luôn vang vọng bên tai Hồ Anh Túc ( Sư Tử ). Vương Nguyệt Phi ( Song Ngư ) cũng đã từng nói cô nên một lần giải thích cho anh nghe, có như vậy thì mới có cách giải quyết được. Thế liệu hai người họ có hiểu được cái cảm giác nghe được, hiểu được nhưng lại bất lực không thể làm được hay không? Cô muốn cùng anh trở lại bên nhau là sự thật. Nhưng...là với tư cách gì? Nếu thật sự trở về bên anh, cô sẽ là trở thành chủ đề gièm pha cho gia đình anh và mọi người.

[ 12 Chòm Sao ] Mộng Thanh XuânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ