Chương 66 : Bắc Kinh

1.2K 116 12
                                    

"Bắc Kinh - khởi nguồn của mọi bi thương

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"Bắc Kinh - khởi nguồn của mọi bi thương."

~•~•~•~

Hồ Anh Túc ( Sư Tử ) thẩn thờ nhìn hộ chiếu trên tay mình. Sau ngày hôm đó tranh cãi cùng Tần Vô Minh, cuối cùng cô vẫn mặc nhiên nghe theo lời của cậu em trai kế. Thật sự thì Hồ Anh Túc ( Sư Tử ) đã rất tức giận khi biết bản thân chỉ là một con rối đang bị người khác lợi dụng, nhưng không thể phủ nhận chính điều này đã phần nào giúp cô nhận thức một điều rằng bản thân còn quá thấp bé để có thể tồn tại trong xã hội này. Vậy nên việc cô đồng ý đến Bắc Kinh theo ý muốn của Tần Vô Minh là vì cô muốn tự bồi dưỡng bản thân mình thêm để có thể dễ dàng trả thù theo ý muốn của cô. 

Chỉ có điều, cô lại lần nữa phải để mẹ của cô một mình rồi.

"Hồ Anh Túc, tôi cho cô cơ hội cuối cùng. Nếu như lần này cô lại thất bại, vậy thì đừng trách tôi ác ý kéo cô vào vũng nước đục này."

Đó là câu nói cuối cùng của Tần Vô Minh trước khi cậu bỏ đi. Tấm thân say khướt loạng choạng bước ra khỏi cửa bỏ mặc lại tàn cuộc của sự tranh cãi phía sau. Không biết có phải là vì ảo giác hay không nhưng khi nhìn thấy bóng lưng người đàn ông đấy rời đi, Hồ Anh Túc ( Sư Tử ) chợt nhớ đến người cũ năm nào cũng từng cô đơn chạy trốn khỏi hiện thực như thế. Khoảnh khắc khi hai bóng hình trùng điệp lên nhau, cuối cùng cô mới hiểu được nguyên nhân vì sao cả Tần Vô Minh và Lãnh Dạ ( Thiên Yết ) lại trở thành bạn tốt của nhau. 

Đó là bởi vì hai người bọn họ đều chật vật khấn cầu lời hồi đáp của tình yêu. 

Hàng mi khẽ rũ xuống để che đi sự xúc động trong mắt, Hồ Anh Túc ( Sư Tử ) khẽ bật cười tự giễu. Cô tự trách thầm bản thân trong lòng rằng người đã buông tay trước là cô, vậy thì cô có tư cách gì mà hối hận? 

- Con người thật kì lạ nhỉ? 

Hồ Anh Túc ( Sư Tử ) giật mình nhìn sang bên cạnh. Chẳng biết từ lúc bên cạnh cô đã có thêm sự xuất hiện của một người nữa. Từ phong cách ăn mặc của đối phương, Hồ Anh Túc ( Sư Tử ) đoán rằng đây có thể là cô tiểu thư nhà giàu nào đó. Không để đến quần áo trên người cô gái toàn là đồ hàng hiệu sang chảnh, chỉ riêng đôi bông tai mà cô ấy đeo đã có giá trị lên tới hàng trăm vạn. Sở dĩ cô biết được là vì lúc còn ở Mỹ cô vẫn hay đi cùng Cố Nhan đến các buổi đấu giá để học hỏi, và vô tình đôi bông tai này cũng từng xuất hiện trong hội trường đấu giá vào một đêm nào đó. Chỉ là Hồ Anh Túc ( Sư Tử ) cô không thể giải thích được ẩn ý trong lời nói vừa rồi của đối phương.

[ 12 Chòm Sao ] Mộng Thanh XuânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ