Chương 38 : Giải Thích

1.4K 142 32
                                    

"Tình cảm giống như một chiếc gương, một khi vỡ nát rất khó trở lại vẹn nguyên như lúc đầu

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"Tình cảm giống như một chiếc gương, một khi vỡ nát rất khó trở lại vẹn nguyên như lúc đầu."

~•~•~•~

Mùi thuốc sát trùng xông vào mũi khiến Lâm Âu Đế ( Song Tử ) hơi khó chịu. Từ nhỏ đến lớn anh luôn mẫn cảm với mùi của bệnh viện, vì thế nên mỗi lần không khỏe cũng đều mời bác sĩ riêng đến nhà khám. Thế nhưng vì lâu lắm mới có một ngày rảnh rỗi, Lâm Âu Đế ( Song Tử ) muốn thăm vợ chồng Thời Bân nên đã phá lệ đến nơi đây.

- Cha à, chúng ta phải đi đâu ạ?

Lâm Sơ Nhất cất lên chất giọng non nớt hỏi người cha của mình. Cậu bé đeo cặp sách bước đi bên cạnh Lâm Âu Đế ( Song Tử ). Nhìn bộ dáng này là có thể đoán được cậu bé vừa mới tan trường. Có lẽ là vì sợ con về nhà một mình sẽ buồn chán hoặc là do thuận đường nên Lâm Âu Đế ( Song Tử ) liền dẫn cậu theo mình.

- Đi tìm phòng bệnh.

Đối với câu hỏi của con trai, nam nhân nhàn nhạt đáp lại. Cặp kính đen đã che khuất đi đôi mắt nên Lâm Sơ Nhất không thể thấy được sự khó chịu của cha mình. Cậu bé tròn mắt tiếp tục hỏi:

- Sao cha không gọi điện hỏi ạ?

- Con không nhớ ai là người đã đập vỡ điện thoại cha à?

Lâm Sơ Nhất thoáng chột dạ, cúi mặt nhìn đôi giày nhỏ của mình. Ban nãy lúc đến trường đón cậu, Lâm Sơ Nhất vì bất mãn khi không thấy mẹ nên có chút giận dỗi với cha mình. Trong lúc hai cha con đang tranh cãi, cậu nhất thời không chú ý mà hất chiếc điện thoại của Lâm Âu Đế ( Song Tử ) từ trên tay anh xuống đất khiến nó bị vỡ màn hình. Kể từ lúc đó anh luôn lạnh nhạt với cậu con trai của mình.

Biết cha còn đang giận, Lâm Sơ Nhất liền ngoan ngoãn im lặng, đôi chân nhỏ bé cật lực chạy theo bước chân dài của người đàn ông trưởng thành. Cả hai không ngừng tìm từng phòng một, nhưng Lâm Âu Đế ( Song Tử ) vẫn không nhìn thấy người mình cần tìm. Sự kiên nhẫn ngày một bị bào mòn đi từng chút làm tâm tình của anh trở nên kém hơn.

Ngay tại thời khắc người đàn ông muốn phát điên lên thì bất chợt một thanh âm trong trẻo khẽ vang lên từ phía sau:

- Đây chẳng phải là người bạn cũ của tôi sao?

Thiên Giai Y ( Cự Giải ) giương môi cười giễu bước lại gần anh. Nhìn thấy người bạn cũ, Lâm Âu Đế ( Song Tử ) đè ép những cảm xúc tiêu cực của mình xuống, khóe miệng nhếch lên một cách hờ hững nhìn người con gái trong chiếc áo blouse trắng ở trước mặt. 

[ 12 Chòm Sao ] Mộng Thanh XuânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ