"Váy cưới diễm lệ, nước mắt tuôn trào."
~ Thiên Giai Y ( Cự Giải ) ~
~•~•~•~
- Chị hai, chị gái kia trông thật xinh đẹp.
Đứng trước một tiệm váy cưới sang trọng, bé gái chỉ tay về phía người phụ nữ bên trong đang khoác lên mình chiếc váy trắng diễm lệ tô điểm rõ ràng từng đường cong cơ thể cho đến khí chất của cô gái. Dường như chính chiếc váy cưới kia đã biến người phụ nữ trở thành một nàng công chúa đang chìm đắm trong hạnh phúc của đời mình. Và hình ảnh đấy lại như tỏa sáng trong đôi mắt của đứa bé lên bảy kia.
- Đúng thật. Cô ấy xinh đẹp là bởi vì cô ấy chính là công chúa đấy.
Vẻ đẹp lộng lẫy không thể che giấu của người phụ nữ kia không chỉ thu hút ánh nhìn của bé gái mà còn khiến người thiếu nữ đứng bên cạnh bé phải ôm lấy sự ngưỡng mộ không thôi.
- Chị hai, Y Y cũng muốn trở thành công chúa.
Bé gái ngẩng đầu nhìn chị gái của mình, giọng nói ngây ngô chứa đựng sự hồn nhiên của một đứa trẻ vô tình khiến người thiếu nữ bật cười. Thiên Giai Tình khẽ cúi thấp người xoa đầu Thiên Giai Y ( Cự Giải ), sau đó lại nhẹ nhàng cất lên chất giọng đầy cưng chiều của mình:
- Vậy thì chờ đến ngày Y Y kết hôn, chị sẽ thiết kế riêng cho Y Y chiếc váy cưới khiến em trở thành nàng công chúa tuyệt vời nhất nhé.
Một bộ váy mà do chính tay cô thiết kế dành riêng cho đứa em gái bé nhỏ này trong ngày trọng đại của đối phương không chỉ là món quà chúc mừng mà còn là tất cả tình cảm của người chị gái dành cho đứa em của mình.
Đâu ai nghĩ đến ở cái tuổi non nớt đấy, chỉ bằng một lần chiêm ngưỡng mà Thiên Giai Y ( Cự Giải ) đã vô tình ôm lấy một lời hứa trong suốt những năm tháng chờ đợi vô vọng của sau này.
- Thiên tiểu thư, chiếc váy này trông rất hợp với cô.
Thiên Giai Y ( Cự Giải ) nâng mắt ngắm nhìn hình ảnh phản chiếu trong gương. Dưới ánh đèn lung linh, chiếc váy cưới trắng được làm từ chất vải cao cấp nhất cùng với từng đường chỉ tinh tế đã đem đến sự hài lòng cho khách hàng. Nhưng điểm nổi bật để lưu lại ấn tượng sâu với người mua chính là những viên kim cương nhỏ được đính kèm theo ở phần đuôi váy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ 12 Chòm Sao ] Mộng Thanh Xuân
Novela JuvenilNăm đó, mùa hoa đào nở, Chúng tôi gặp nhau trong cái thời mà mỗi người đều mang một vẻ rạng rỡ như một đóa hướng dương. Năm đó, chúng ta trở thành bạn bè, Bừng bừng khí thế ước hẹn đủ điều, rồi cùng nhau những điều điên loạn của thời học trò ngây n...