Chương 12 : Phủ Nhận Tình Yêu

2.1K 141 8
                                    

"Đế vương bạc tình, phủ nhận đi tình yêu năm nào

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"Đế vương bạc tình, phủ nhận đi tình yêu năm nào."

~•~•~•~

Cách đây không lâu, thành phố phồn thịnh này vừa thành lập nên một khu vực với tên gọi là Sơn Giang nằm dưới quyền kiểm soát của Âu gia - một gia tộc hùng mạnh đã tồn tại lâu đời mà không ai dám chọc tới. Ban ngày, nó chỉ là một khu phố mua sắm bình thường dành cho tầng lớp trung lưu. Nhưng chỉ khi màn đêm buông xuống, khu Sơn Giang như được lột xác trở thành phố đèn đỏ phồn hoa, diễm lệ. Các quán bar, vũ trường, sòng bạc cao cấp của Thượng Hải đều được quy tụ về nơi đây. Và những lần trao đổi mua bán cũng đều diễn ra ở nơi này.

Đêm nay cũng không ngoại lệ. Sau mười một giờ đêm trở đi, con đường yên tĩnh của buổi sáng bỗng trở nên hỗn loạn, ồn ào dưới ánh đèn mờ ảo. Hơi rượu cùng mùi thuốc lá hòa trộn vào nhau bám víu lấy trên quần áo của những người đi đường. Có những chiếc xe sang trọng đưa đến những vị công tử, tiểu nhà giàu đến mua vui, chơi bời trong các hộp đêm, hay những đại gia lấy việc đến đây đổ tiền vào sòng bạc để làm trò tiêu khiển. Có những cô gái ăn mặc diêm dúa, hở hang với khuôn mặt tô đậm son phấn đứng dọc hai bên đường. Thậm chí là vài người với một màu đen toàn thân chạy trên những chiếc moto đắt đỏ đi tuần tra. Tất cả hình ảnh đều góp phần tạo nên một khung cảnh hết sức hỗn loạn, ồn ào.

Ấy vậy mà đêm nay, một nơi "sôi động" như thế lại đón tiếp một thiếu nữ bình thường bước ra từ chiếc taxi công cộng. Nhìn đôi giày bata ẩn sau chiếc váy trắng dài đến tận mắt cá chân cùng mái tóc được buộc cao bình thường, tất cả những ánh mắt của người đi đường đều đổ dồn về phía cô. Những lời châm biếm, xì xào bàn tán bắt đầu vang lên cho nữ nhân kín đáo kia. Bọn họ đều tự hỏi, vì sao một cô gái thuần khiết, trong sáng kia lại xuất hiện ở nơi thác loạn như thế này. Rõ ràng, dù cho con người có từng trong sạch đến cỡ nào thì cũng không thể không nhiễm chút sự bẩn thỉu, nhiễm lấy những mặt đen tối của xã hội. Nhưng khi cô xuất hiện, vầng hào quang trắng trong kia vẫn không nhiễm chút bụi trần.

Vương Nguyệt Phi ( Song Ngư ) dừng chân trước một quán bar mang tên Dark Night. Đôi mắt như ngọc hết nhìn hai người bảo an đang đứng canh giữ rồi lại nhìn sang dòng người ra vào nơi đây. Cô mím môi, có chút sợ hãi trong lòng. Bản thân cô không hiểu được vì sao Âu Thần ( Ma Kết ) lại chọn điểm hẹn ở một nơi hỗn loạn như thế này, mà bản thân cô vốn luôn được dạy bảo phải tránh xa khu phố đèn đỏ ra. Nhưng, cô là người đã hẹn gặp anh, hơn nữa cũng đã đến đây chẳng thể quay đầu lại được. Thế là, thiếu nữ khẽ hít một hơi thật sâu đè nén sự lo sợ của mình vào sâu trong đáy lòng. Đôi chân bắt đầu cất bước hướng về phía cửa.

[ 12 Chòm Sao ] Mộng Thanh XuânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ