"Chúng tôi nguyện ý dùng sức mạnh của hai mươi tám thành viên còn lại của lớp, một lần đánh cược với vận mệnh để đưa Z&T trở về."
~•~•~•~
Những ai thường đến khu Sơn Giang ở Bắc Kinh đều biết, Agony là hội quán tư nhân có tiếng nhất trong khu vực này. Người ta bảo rằng nơi này nổi tiếng thu hút được nhiều người vì hội quán Agony này được chính tay gia chủ đương nhiệm của Âu gia - Âu Thần ( Ma Kết ) bỏ công thiết kế. Không chỉ dừng lại ở việc anh tự mình vẽ nên bản họa tiết xây dựng Agony mà Âu Thần ( Ma Kết ) còn đích thân đến giám sát công trình xây dựng mỗi ngày. Tiếc thay, nếu đem Agony so sánh cùng những hội quán khác thì phải nói là kém hơn nhiều lần. Không ai biết vì nguyên do gì mà người chủ của khu vực này lại chịu bỏ phí thời gian, tiền bạc cùng công sức để dựng nên nơi này. Nhưng không ai quan tâm đến việc đó, bởi vì nơi này do chính tay Âu Thần ( Ma Kết ) tham gia gầy dựng, vậy nên nó sẽ trở nên nổi tiếng nhờ vào danh tiếng của anh.
Hội quán Agony có năm tầng lầu, nằm ngay chính trung tâm Sơn Giang. Điểm đặc biệt của Agony ở chỗ cho dù mỗi tầng lầu đều có ba khu vực riêng giống nhau, thế nhưng lại được bài trí và sắp xếp theo từng cấp bậc khác nhau. Bắt đầu từ lầu một là nơi dành cho người bình thường, giá cả ở mức thường, theo đó cứ tiến lên một tầng cao, con số chi phí càng thêm nhiều hơn một con. Kể cả việc trang trí ở mỗi lầu cũng đều khác biệt theo phong cách từng quốc gia.
Thông thường, mỗi người đến đây tùy theo thân phận và thẻ hội viên để nhân viên lựa chọn tầng lầu cho họ. Duy nhất chỉ với tầng lầu cao nhất, phải có thẻ kim cương mới có thể thuê được một ngày ở đó, và Âu Thần ( Ma Kết ) chỉ cho phép cung cấp đúng năm thẻ mà thôi. Vì vậy, phải nói rằng những ai may mắn sở hữu được tấm thẻ kim cương đấy đều thuộc tầng lớp cao quý ngang hàng với Âu gia mà thôi.
Mà ngay lúc này, một thiếu nữ ăn mặc phong cách đang đứng trước quầy lễ tân mà đưa ra tấm thẻ kim cương hiếm có đấy. Nhìn nữ nhân viên đang cầm thẻ kiểm tra kĩ càng, cô gái âm thầm bĩu môi.
- Cố Nhan, thật không ngờ cậu có thể sở hữu được chiếc thẻ này trong tay đấy.
Cô gái đứng bên cạnh khẽ ghé vào tai đối phương thì thầm. Nữ nhân tên Cố Nhan liếc mắt nhìn cô, không nhanh không chậm mở lời.
- Không phải của tớ, là của A Ngạn.
A Ngạn trong lời Cố Nhan là nói đến người chồng sắp cưới của cô. Cô gái bên cạnh buông xuống nụ cười trêu ghẹo, lúc này mới chịu di chuyển tầm mắt đến tấm thẻ kia. Phải chấp nhận rằng Cố Nhan quả thật may mắn khi kết hôn cùng người đàn ông giàu có kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ 12 Chòm Sao ] Mộng Thanh Xuân
Ficção AdolescenteNăm đó, mùa hoa đào nở, Chúng tôi gặp nhau trong cái thời mà mỗi người đều mang một vẻ rạng rỡ như một đóa hướng dương. Năm đó, chúng ta trở thành bạn bè, Bừng bừng khí thế ước hẹn đủ điều, rồi cùng nhau những điều điên loạn của thời học trò ngây n...