Chương 30 : Người Anh Ấy Để Ý

1.6K 133 26
                                    

"Tình yêu và tình bạn khác biệt nhau

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"Tình yêu và tình bạn khác biệt nhau. Yêu là yêu, nhưng không thể nào vì yêu mà không làm bạn nữa."

~•~•~•~

Tiết trời Bắc Kinh vào những ngày cuối năm vẫn luôn se lạnh. Dẫu rằng tia nắng mặt trời vẫn chiếu rọi vào ban ngày cũng không thể nào xua tan đi cái buốt giá của mùa đông.

Bởi vì đang là thời gian nghỉ trưa, những cô cậu sinh viên trong chiếc áo khoác dày tụ tập thành từng nhóm cùng đi đến các quán ăn gần đây để dùng bữa. Đứng đối diện với cổng trường to lớn, Hàn Thiên Vũ ( Bạch Dương ) chán nản dựa vào con xe mới mua của mình mà lướt điện thoại. Lâu lâu lại ngước mắt nhìn về phía cổng tìm kiếm bóng dáng quen thuộc.

Sự xuất hiện hôm nay của anh là một bất ngờ dành cho Điệp Mộng Ái ( Bảo Bình ). Cô không biết anh đến đây chờ đợi cô cùng đi ăn trưa, và anh chắc rằng cô sẽ nổi giận vì không báo trước với cô. Thôi thì đành kệ vậy, những việc râu ria đó không đáng để anh phải quan tâm đến. Chỉ có điều Hàn Thiên Vũ ( Bạch Dương ) không nghĩ đến, người mang đến bất ngờ là cô chứ không phải là anh.

Khi thân ảnh quen thuộc xuất hiện trong tầm mắt, Hàn Thiên Vũ ( Bạch Dương ) không nén được vui vẻ trong lòng. Toan định cất giọng gọi cô, nhưng thanh âm vừa đến ngay đầu lưỡi đã bị chặn lại. Bởi lẽ giờ đây cô không chỉ đi một mình. Một Điệp Mộng Ái ( Bảo Bình ) vốn luôn xa cách với cánh đàn ông nay lại đi cùng một người nam nhân, thậm chí còn nở nụ cười vui vẻ mà anh chưa từng được thấy. Vào giây phút Hàn Thiên Vũ ( Bạch Dương ) muốn nhìn rõ hơn về người đàn ông kia thì một chiếc xe tải chợt chạy ngang qua chắn ngang tầm nhìn của anh. Xe đi rồi, người cũng đã biến mất trong đám đông.

Lúc này, tâm trạng vui mừng của Hàn đại thiếu gia bị người mình thích dập tắt không chút do dự. Anh không thể chạy đi tìm cô, chỉ có thể phát Wechat giả vờ hỏi cô đang ở đâu. Đúng như dự đoán, Điệp Mộng Ái ( Bảo Bình ) chỉ đáp lại ba từ đơn giản.

< Đừng làm phiền >

Ha, đau làm sao!

Ở một góc không ai nhìn thấy, nam nhân nở nụ cười tự giễu. Sự quan tâm hỏi thăm của anh từ lúc nào đã trở thành nỗi phiền muộn đối với cô ấy rồi. Thì ra, sau tất cả những gì anh đã làm, bây giờ chỉ đổi lại bằng sự lạnh lùng của người đó.

Điệp Mộng Ái, cậu tàn nhẫn thật đấy!

Đúng lúc bản thân muốn bước vào xe để trở về thì phía sau lưng anh bất chợt vang lên một thanh âm dịu dàng.

[ 12 Chòm Sao ] Mộng Thanh XuânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ