"Tình thương của tôi vẫn còn, nhưng là em ấy vẫn không cần tôi."
~ Lãnh Âm ( Xử Nữ ) ~
~•~•~•~
Dừng chân trước cánh cổng của tập đoàn Lãnh Hồ, chiếc taxi bình dân đã thu hút sự chú ý của đám đông. Từ người đi đường cho đến nhân viên của tập đoàn đều tò mò trước sự xuất hiện của chiếc taxi ở một nơi phải dùng đến từ hào sang để miêu tả về nó. Bước ra từ trong, dung nhan diễm lệ của nữ nhân thoáng làm cho những người vô tình lướt qua phải giật mình ngoảnh đầu nhìn lại. Không cần che giấu đi thân phận đặc thù của mình, cô vẫn kiêu hãnh sải bước vào bên trong.
Bởi vì đã đến giờ nghỉ trưa nên đại sảnh hơi trống vắng. Có vài người dường như vừa sắp xếp lại công việc của mình mà tập thành nhóm để đi ăn trưa, cũng có những người trên tay cầm sấp giấy tờ dày vội vã trở về văn phòng làm việc hoặc bận rộn bàn bạc với người nào đó qua chiếc điện thoại. Người con gái kia mỉm cười tiến đến quầy lễ tân, nhẹ nhàng cất giọng hỏi :
- Em ơi, cho chị hỏi.
Cô nhân viên lễ tân đang ngồi lướt điện thoại nghe thấy âm thanh trong trẻo của ai đó liền ngẩng đầu. Cho đến khi nhìn thấy khuôn mặt diễm lệ kia, cô gái nhỏ chợt giật mình lắp bắp:
- Ảnh...Ảnh hậu?
Dường như cô gái nhỏ ấy vẫn chưa thể nào tin được vào mắt mình. Trước mặt cô hiện giờ là vị ảnh hậu nổi tiếng được nhiều người ca tụng kia. Tin đồn quả thực không sai. Ảnh hậu chính là một đại mỹ nhân mà người người vừa nhìn thấy đã vội say kể từ ánh nhìn đầu tiên. Bình thường, những nữ diễn viên nổi tiếng sẽ luôn khoác trên mình những bộ quần áo sang trọng hay trang điểm tỉ mỉ để xuất hiện trước công chúng. Nhưng với một người như Lãnh Âm ( Xử Nữ ) thì không cần như thế. Cô xuất hiện trước mặt mọi người trong một bộ đồ hết sức giản dị là chiếc váy hồng phấn hở vai. Mái tóc đen được tết thành kiểu đuôi sam năng động. Khuôn mặt kia chỉ tùy tiện đánh son môi nhưng vẫn không làm giảm đi vẻ đẹp vốn có của cô. Không còn sự ma mị, quyến rũ như lúc ở trước ống kính nữa, giờ đây vị ảnh hậu được nhiều người ngưỡng mộ chỉ là một cô gái thanh tú, thuần khiết mà thôi.
- Em gái?
Tiếng kêu dịu dàng một lần nữa thốt lên, thành công kéo cô nhân viên kia trở về thực tại. Cô nàng nhanh chóng đặt điện thoại, bắt đầu bày ra bộ dáng chuyên nghiệp của mình tiếp chuyện, nhưng trong đôi mắt kia vẫn không che giấu đi được sự ngưỡng mộ đáng kính dành cho thần tượng của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ 12 Chòm Sao ] Mộng Thanh Xuân
Ficção AdolescenteNăm đó, mùa hoa đào nở, Chúng tôi gặp nhau trong cái thời mà mỗi người đều mang một vẻ rạng rỡ như một đóa hướng dương. Năm đó, chúng ta trở thành bạn bè, Bừng bừng khí thế ước hẹn đủ điều, rồi cùng nhau những điều điên loạn của thời học trò ngây n...