Chương 51 : Thanh Âm Của Thời Gian

1.9K 174 35
                                    

" Thanh xuân là một vở kịch của hoa lệ, mỗi người chúng ta vác lấy lời thoại của bản thân mình

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

" Thanh xuân là một vở kịch của hoa lệ, mỗi người chúng ta vác lấy lời thoại của bản thân mình. Chỉ đáng tiếc, những người từng xuất hiện trong cuộc đời đều sẽ theo thời gian mà đẩy tới, từng chút từng chút bị lãng quên."

~•~•~•~

Máy bay hạ cánh xuống sân bay quốc tế Thủ Đô Bắc Kinh vừa hay là bốn giờ sáng. Bầu trời vẫn khoác lên mình chiếc áo của đêm đen tĩnh lặng. Sảnh chờ sân bay rộng rãi thưa thớt người, ánh đèn sáng rực không thể nào giảm bớt sự mệt mỏi của đoàn người vừa từ nơi xa trở về.

Sau khi lấy được hành lý, Lưu An khởi động lại điện thoại. Vốn dĩ chuyến công tác của cô sẽ kéo dài hơn dự kiến, nhưng vì quá lo lắng cho người chồng ở nhà nên cô đã cố gắng hoàn thành công việc xong sớm nhất có thể để trở về. Bởi vì lần về đột ngột này cô không báo cho ai biết nên cô chỉ đành tự bắt xe về nhà.

Ngón tay thon dài vừa mở app lên, bất chợt hành lý trong tay đã bị ai đó đoạt lấy. Lưu An giật mình ngẩng đầu, ánh mắt vô tình chạm phải ý cười cưng chiều trong đôi mắt của người kia liền thoáng chốc kinh ngạc.

- Sao anh lại ở đây? – Rõ ràng cô không hề cho anh biết trước chuyến bay ngày hôm nay. Thế thì làm sao anh lại xuất hiện ngay trước mặt cô được chứ?

- Đương nhiên là anh đến đón bé về nhà rồi.

Hàn Thiên Vũ ( Bạch Dương ) buồn cười xoa xoa vẻ mặt ngây ngốc của đối phương, sau đó ôn nhu cúi đầu hôn lên hai bên má của cô, nhẹ nhàng nói:

- Bé, mừng em về nhà.

Lưu An bị hành động thân mật này của anh làm cho đỏ mặt. Cô xấu hổ đưa tay vuốt mái tóc, mỉm cười che đậy sự ngọt ngào trong lòng. Bộ dáng thẹn thùng như một phát bắn khiến bao người gục ngã, lại cộng thêm nhan sắc nhẹ nhàng cùng khí chất vừa thanh lịch vừa quý phái, Lưu An liền trở thành hình mẫu thu hút sự chú ý của vài nam nhân có mặt trong đại sảnh.

Cảm thấy có nhiều ánh mắt thèm khát đang hướng về phía cô, Hàn Thiên Vũ ( Bạch Dương ) thoáng đảo mắt cảnh cáo lũ người kia, một tay anh đưa lên kéo cô sát vào người mình, dịu dàng hôn lên chóp mũi đối phương rồi nói:

- Bé, về nhà thôi! Anh nhớ bé rồi!

Lưu An mỉm cười gật đầu. Cô tùy ý để anh kéo hành lý dùm mình còn bản thân thì hưởng thụ hơi ấm xuất phát từ cơ thể của người đàn ông. Bóng dáng đôi nam thanh nữ tú rất nhanh tiến về phía chiếc Bentley màu đen sớm đã ở ngoài cổng chờ hai người.

[ 12 Chòm Sao ] Mộng Thanh XuânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ