Chương 63 : Đốt Cháy Ký Ức

1.2K 100 39
                                    

"Đốt cháy quá khứ, lấy tàn tro làm canh Mạnh Bà

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"Đốt cháy quá khứ, lấy tàn tro làm canh Mạnh Bà."

Thiên Giai Y ( Cự Giải ) ~

~•~•~•~

Trong nhà tắm mờ hơi sương, thông qua cửa kính có thể thoáng thấy được thân hình uyển chuyển của người phụ nữ. Thiên Giai Y ( Cự Giải ) vươn tay tắt vòi hoa sen, sau đó lấy khăn tắm cẩn thận lau đi những giọt nước đọng lại trên làn da trắng nõn của mình. Khi cơ thể đã khô ráo, lúc này cô mới lấy bộ quần áo được đặt gọn gàng một bên mặc vào. Thiên Giai Y ( Cự Giải ) không bận tâm đến việc mái tóc còn ướt nhèm đang nhỏ xuống từng giọt nước lạnh lẽo mà mở cửa bước thẳng ra ngoài. 

Lúc Thiên Giai Y ( Cự Giải ) vừa đặt chân vào phòng ăn cũng là lúc cha cô, Thiên Mục vừa dùng xong bữa sáng của mình. Ông đưa mắt nhìn cô con gái cưng của mình, hàng chân mày khẽ chau lại không hài lòng khi nhìn thấy mái tóc ướt của cô. 

- Y Y, nếu con để tóc ướt thì sẽ cảm lạnh đấy. Nghe lời cha mau về phòng sấy khô tóc đi. 

- Không sao đâu cha. Một lát nữa nó cũng tự động khô thôi. 

Thiên Giai Y ( Cự Giải ) mỉm cười trả lời cha mình, sau đó tự nhiên bỏ qua nét mặt khó chịu của ông mà kéo ghế ngồi xuống. Người hầu nhanh chóng đem lên cho cô bữa sáng kiểu Pháp theo thực đơn của ngày hôm nay. Thiên Mục thấy cô không nghe lời mình thì chỉ biết thở dài bất đắc dĩ, dù sao cũng là bảo bối mà ông nâng niu, làm sao có thể nỡ lòng lớn tiếng với cô được. Có trách chỉ nên trách vì ông quá cưng chiều mà cô ngày càng bướng bỉnh thôi. 

- Được rồi con gái, nói cha nghe nào, con muốn nói chuyện gì với cha. 

Thiên Mục nhớ đến buổi tối hôm qua khi ông vừa trở về sau bữa tiệc thượng lưu của một người bạn tổ chức, quản gia trong nhà đã báo rằng Thiên Giai Y ( Cự Giải ) đã trở về tìm ông vì có chuyện muốn nói. Ban đầu ông vốn định đi tìm con gái của mình để hỏi, nhưng khi nhìn thấy kim đồng hồ dừng lại ở số mười hai, ông đã xóa ngay ý định đó vì không muốn làm phiền giấc ngủ của cô. Đó cũng là lí do mà Thiên Mục vẫn nán lại trong phòng ăn chờ tiểu công chúa nhà mình xuống để lắng nghe yêu cầu của cô. 

Nghe cha hỏi vậy, lúc này Thiên Giai Y ( Cự Giải ) mới nhớ đến mục đích của chuyến thăm nhà hôm qua của mình. Cô buông xuống dao nĩa trên tay mình, sau đó thẳng lưng đối diện với cái nhìn đầy trìu mến của cha, không nhanh không chậm cất lên chất giọng của mình: 

[ 12 Chòm Sao ] Mộng Thanh XuânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ