Chương 31 : Câu Chuyện Năm Đó

1.5K 126 22
                                    

"Vốn dĩ tình yêu không hề công bằng

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"Vốn dĩ tình yêu không hề công bằng. Bởi vì cô ấy chỉ tin vào những gì mình nhìn thấy chứ không hề tin vào tình yêu của anh đối với cô."

~•~•~•~

Từ sau khi Hạ Vũ chuyển giao hồ sơ bệnh án cho Thiên Giai Y ( Cự Giải ) tiếp nhận, mỗi ngày cô đều tự nhốt mình trong phòng làm việc để nghiên cứu về bệnh tình và cách chữa trị cho Thời Bân. Vì lo lắng cho sức khỏe của lão sư mà người thiếu nữ đã đem hết toàn bộ thời gian rảnh rỗi của mình mà vùi đầu vào công việc, và để thuận tiện hơn cho cuộc sống hằng ngày, Thiên Giai Y ( Cự Giải ) đã chuyển đến sống cùng Hạ Vũ ở căn hộ chung của cả hai người.

Sau những ngày bận rộn như thế Hạ Vũ gần như trở thành người chăm sóc sức khỏe cho Thiên Giai Y ( Cự Giải ). Tối hôm nay cũng như thường ngày, anh kết thúc ca làm việc của mình ở bệnh viện rồi trở về nhà. Vừa mở cửa ra, một thân ảnh ngã gục trên so pha trông rất mệt mỏi đã thành công dọa cho người nam nhân một phen kinh hãi. Tay cầm cặp thoáng chút buông lỏng, Hạ Vũ không quan tâm bản thân chưa thay dép đi trong nhà đã vội chạy đến bên ghế, tâm trạng hoảng hốt chạm vào người thiếu nữ.

- Tiểu Giai Giai, em làm sao thế?

Đến khi nam nhân càng trở nên hoảng loạn hơn vì gọi nhiều lần không nghe tiếng cô trả lời thì đôi mắt xinh đẹp khẽ mở ra. Trong đôi đồng tử là sự mơ màng chưa tỉnh ngủ. Chờ đến lúc tầm nhìn rõ hơn, cô mới giật mình bật người dậy.

- Em ngủ quên mất nên chưa nấu bữa tối nữa.

Sau khi đánh giá đối phương từ trên xuống dưới không có chỗ nào là bất ổn, Hạ Vũ mới thầm thở phào nhẹ nhõm. Anh đưa tay chỉnh lại mái tóc của cô, trong đôi mắt tràn đầy sự cưng sủng, dịu dàng nói:

- Không sao. Em cứ ngủ tiếp đi. Đợi anh nấu cơm xong rồi ăn là được rồi.

Anh biết hôm nay cô chỉ có ca trực buổi sáng, sau khi về liền nhốt mình trong phòng để nghiên cứu thì chắc hẳn rất mệt mỏi. Vì thế nên anh cũng không miễn cưỡng cô làm việc mà dỗ cô ngủ tiếp, còn bản thân mình thì cởi áo khoác ra rồi sắn tay vào bếp.

Mấy hôm nay Thiên Giai Y ( Cự Giải ) đã tốn nhiều sức lực để tìm ra cách điều trị tốt nhất cho Thời Bân. Bởi vì bệnh tình của ông có chút phức tạp, mặc dù y học trong nước tốt nhưng đối với ca bệnh này của ông thì tỉ lệ thành công sau phẫu thuật không cao. Thiên Giai Y ( Cự Giải ) lại một lòng muốn dứt bỏ hoàn toàn khối u này nên đã nhiều đêm nghiên cứu đến mức ngủ thiếp đi trên bàn làm việc. Là một bác sĩ, dù cho cô biết điều dưỡng sức khỏe nhưng cứ tiếp tục như vậy không phải là một cách hay. Vì thế, một người bạn trai là anh đây phải có trách nhiệm chăm sóc sức khỏe cho bạn gái mình.

[ 12 Chòm Sao ] Mộng Thanh XuânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ