Chương 54 : Tình Dược

1.6K 116 33
                                    

"Một thoáng người lung linh tỏa sáng là một đời mê muội của ta

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"Một thoáng người lung linh tỏa sáng là một đời mê muội của ta."

~ Mạc Thái Viễn ( Kim Ngưu ) ~

~•~•~•~

Trong căn phòng, cậu nam sinh ngồi trên ghế không một tiếng động ngắm nhìn bức tranh hoàn mỹ kia. Tiếng vĩ cầm du dương kết hợp cùng nhịp đập của con tim bất giác trở thành giai điệu không ngừng thôi thúc mầm hoa rung động trong lòng sống dậy. Ánh chiều tà hắt qua khung cửa, hôn lên từng tấc da mềm mại của người thiếu nữ. Màu cam nhạt kia như tô đậm đôi gò má đỏ hồng của cô, vừa e lệ vừa động lòng.

Cho đến khi tiếng đàn dừng lại, cậu nam sinh mới vỗ tay tán thưởng cô, đôi mắt tràn ngập yêu thích khó tả thành lời. Anh nhìn đối phương cẩn thận đặt cây đàn lại vào trong chiếc hộp, lòng không khỏi cất lên sự tò mò:

- Cậu kêu tớ đến chỉ để chiêm ngưỡng tài năng của cậu thôi ư?

Lúc này nữ sinh mới ngẩng đầu nhìn anh. Nhìn vào đôi mắt chứa hàng vạn tinh tú, anh như bị thôi miên muốn được chạm vào khuôn mặt kia mà dịu dàng hôn lên đôi mắt ấy. Cô không nói gì, nhưng đôi chân lại bước đến gần anh hơn. Anh im lặng dõi theo hành động của đối phương, đến khi thấy cô đã đứng trước mặt mình, anh ngước lên, nhìn cô và chờ đợi.

Trong giây phút ngắn ngủi, người thiếu nữ ghé sát vào mặt anh, sau đó nhẹ nhàng mà để cánh môi mềm mại chạm vào bờ môi lạnh lẽo của anh. Khi đó, Mạc Thái Viễn ( Kim Ngưu ) có thể nghe rõ nhịp đập từ con tim mình.

- Tớ thích cậu!

Mạc Thái Viễn ( Kim Ngưu ) đột nhiên giật mình tỉnh dậy từ giấc mộng. Anh đưa tay lên trán, không quá ngạc nhiên khi cảm nhận được sự ướt át truyền vào lòng bàn tay. Khóe môi cong lên tự giễu, anh nhắm mắt lại, cố gắng điều chỉnh lại hơi thở hỗn loạn của mình.

Âm Âm, nếu như em đã lựa chọn rời đi, vì sao em không thể khiến cho anh quên được em?

Dạo gần đây, những giấc mơ về cô xuất hiện ngày một nhiều hơn, và điều đó dần trở thành ác mộng ám ảnh lấy tâm trí người đàn ông làm cho anh không có cách nào đi vào giấc ngủ. Mạc Thái Viễn ( Kim Ngưu ) không biết bản thân rốt cuộc bị làm sao nữa, anh chỉ biết rằng anh sắp bị kí ức kia làm cho phát điên mà thôi.

[ 12 Chòm Sao ] Mộng Thanh XuânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ