"Không ai trong Z&T nghĩ đến, sẽ thật sự có ngày cả mười hai người đều cùng nhau hội ngộ."
~•~•~•~
Máy bay hạ cánh xuống sân bay quốc tế Thủ Đô Bắc Kinh, lúc này là tám giờ sáng. Vĩ Dịch ( Nhân Mã ) một tay kéo hành lí bước ra sảnh, một tay cầm điện thoại nói chuyện điện thoại với cha mình. Mắt thấy Hồ Anh Túc ( Sư Tử ) đang đứng cách đó không xa, anh nhanh chóng nói thêm vài câu rồi cúp máy, không hề để tâm cha anh vừa nói gì.
- Về trễ thế? Tớ tưởng là bảy giờ là tới nơi rồi?
Hôm qua Vĩ Dịch ( Nhân Mã ) gọi điện thông báo cho cô bảy giờ sáng mai đến đón anh ở sân bay. Vì thế nên hôm nay cô mới phải xin nghỉ phép buổi sáng để tới đón người về. Nào ngờ vừa đặt chân vào sảnh đã phải chờ đến một tiếng đồng hồ.
- Không biết.
Thô lỗ quăng cho cô một hộp quà, Vĩ Dịch ( Nhân Mã ) trưng vẻ mặt khó chịu ra hẳn mà tiếp tục kéo hành lí cùng cô bạn ra ngoài cổng. Hồ Anh Túc ( Sư Tử ) không biết mình đã chọc phải dây thần kinh nào của anh nên chỉ biết sờ mũi cười trừ. Đàn ông con trai ai chẳng có một lần lên cơn điên chứ, thôi thì cứ kệ đi. Mà cũng nhờ một phần thái độ của anh mà đám con gái háo sắc chỉ biết đứng nhìn từ xa không lại gần làm phiền.
Bước ra khỏi cổng, một chiếc Bentley đã dừng trước phía bên đường từ lâu. Tài xế vừa nhìn thấy hai người xuất hiện trong đám đông liền bước xuống. Vĩ Dịch ( Nhân Mã ) đưa đồ của mình cho người tài xế, còn bản thân thì bước lên xe trước, theo sau anh là Hồ Anh Túc ( Sư Tử ) đang mân mê hộp quà trên tay mình.
- Bọn họ hẹn mấy giờ?
Vừa lên xe, cô đã nghe thấy âm thanh chứa đầy sự giận dữ của đối phương. Khuôn mặt hơi ngẩn ra, cô nghiêng đầu nhìn người kia trả lời:
- Chín giờ.
Còn cách giờ hẹn một tiếng nữa, nếu bây giờ anh trở về nhà thì sẽ không kịp đến chỗ hẹn. Vĩ Dịch ( Nhân Mã ) nhắm mắt lại, lạnh nhạt phân phó với người tài xế vừa bước vào ghế lái.
- Đến nhà hàng Vạn Xuân Lan.
Thấy Hồ Anh Túc ( Sư Tử ) cũng không nói gì, người tài xế vâng một tiếng rồi bắt đầu lái xe rời khỏi sân bay. Chiếc Bentley rất nhanh đã hòa vào dòng xe cộ trên đường, mang theo sự hồi hộp của hai người đến nơi hẹn.
~•~•~•~
- Gì đấy?
Ở một nơi khác trên đường, chiếc Audi sang trọng giữ tay lái đều đều chạy trên đường. Ngồi ở ghế lái, Lâm Âu Đế ( Song Tử ) một thân sơ mi quần tây lịch lãm, đôi mắt không có ý cười nhìn thẳng về phía trước, nhưng miệng lại hướng về người ngồi bên cạnh mà hỏi:
BẠN ĐANG ĐỌC
[ 12 Chòm Sao ] Mộng Thanh Xuân
Fiksi RemajaNăm đó, mùa hoa đào nở, Chúng tôi gặp nhau trong cái thời mà mỗi người đều mang một vẻ rạng rỡ như một đóa hướng dương. Năm đó, chúng ta trở thành bạn bè, Bừng bừng khí thế ước hẹn đủ điều, rồi cùng nhau những điều điên loạn của thời học trò ngây n...