Chương 34 : Tàn Nhẫn

1.6K 134 16
                                    

"Bọn họ không hiểu được sự vô tình của anh là vì cái gì

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"Bọn họ không hiểu được sự vô tình của anh là vì cái gì. Bởi vì bọn họ không biết, anh đã từng chết một lần."

~•~•~•~

Dinh Hắc Sơn

Từ trong phòng ngủ bước ra, cô gái nhỏ hai tay cầm điện thoại không ngừng gõ liên tục trên bàn phím. Có lẽ vì vừa mới tắm nên mái tóc cô vẫn ướt sũng, nước không ngừng nhiễu ra thấm ướt cả chiếc khăn bông được quàng trên vai.

- Tiểu thư, con đừng vừa đi vừa bấm điện thoại nữa.

Vừa bước đến cầu thang, tiếng quản gia nhắc nhở đã vọng lên từ dưới lầu. Lúc này, đôi mắt vốn đang chú tâm vào điện thoại mới chậm rãi rời đi nhìn người đàn ông mặc trang phục nghiêm chỉnh đang nhìn mình. Đôi môi hồng đào cong lên thành một nụ cười, khẽ mấp máy phát ra thành lời.

- Bác Chu, anh con đâu rồi ạ? - Người quản gia, hay còn gọi thân thiết là bác Chu. Ông là người đã theo chân Âu lão gia gần hai mươi năm, đối với Âu gia là trung thành tận tụy nên Âu Thần ( Ma Kết ) mới để ông ở lại.

- Tiên sinh đang ở thư phòng.

Nghe vậy Âu Nhiên nhăn mày liếc nhìn điện thoại. Bây giờ trời đã sắp chuyển trạng thái từ ngày sang đêm mà anh trai cô vẫn còn làm việc. Thở dài chán nản, cô xoay người đi đến thư phòng.

Bởi vì hai nơi trong dinh thự mà Âu Thần ( Ma Kết ) thường xuyên đến nhất là phòng ngủ và thư phòng nên để thuận tiện cho việc đi lại ở căn nhà rộng lớn này thì anh đã sắp xếp cho hai căn phòng bên cạnh nhau ở tầng hai. Đối diện phòng ngủ của anh là phòng dành riêng cho cặp song sinh Âu Nhiên và Âu Thành.

Đối với hai đứa em ruột thịt mà anh hết mực yêu thương, dù cho một đứa thì sinh sống ở nước ngoài, một người thì vẫn còn chật vật hôn mê trong bệnh viện, nhưng Âu Thần ( Ma Kết ) vẫn cho người sắp xếp và dọn dẹp sạch sẽ của hai đứa nhỏ mỗi ngày.

Đến trước thư phòng của anh trai, Âu Nhiên đưa tay gõ cửa ba tiếng. Qua hai giây ngắn ngủi, bên trong vang lên một giọng nói trầm thấp quen thuộc.

- Anh đang bận à?

Vừa bước vào trong, Âu Nhiên nhìn thấy trên mặt bàn là hai chồng giấy cao ngất, còn người anh trai của cô thì đang từ tốn xem từng tờ một. Cô gái nhỏ tưởng rằng mình vừa làm gián đoạn công việc của anh nên trên khuôn mặt nhỏ lộ ra vài phần áy náy.

[ 12 Chòm Sao ] Mộng Thanh XuânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ