Chương 6 : Sự Trở Về Của Người Cũ

2.9K 168 6
                                    

"Trở về không có nghĩa là đã quên đi quá khứ

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"Trở về không có nghĩa là đã quên đi quá khứ. Tôi trở về chỉ vì muốn giành lấy thứ thuộc về mình."

~ Điệp Mộng Ái ( Bảo Bình ) ~

~•~•~•~

Sân bay quốc tế Thủ Đô Bắc Kinh

Trong sảnh sân bay rộng vẫn đông đúc người như thường lệ. Những chiếc máy bay lần lượt hạ cánh với những người từ phương xa trở về hay cất cánh lên bầu trời mang theo người rời đi. Kẻ rời đi cùng những giọt nước mắt biệt ly, người trở về thì nở nụ cười đoàn tụ với gia đình. Tất cả những mảnh ghép hiện thực ấy đã tạo nên thành một bức tranh với những màu sắc vô cùng sinh động tại nơi Bắc Kinh ồn ào.

Để rồi, trong đám đông ấy chợt xuất hiện một mảnh ghép nổi bật hơn hẳn. Thiếu nữ chọn cho mình một chiếc áo sơ mi trắng cùng quần bó đen ôm sát lấy đôi chân thon dài. Tưởng chừng như đơn giản nhưng với những tín đồ thời trang thì đều rõ những bộ đồ ấy lại được may từ chất liệu sang trọng. Hơn nữa, bộ đồ đơn giản ấy khi diện lên người mỹ nhân kia lại tăng thêm khí chất thanh lịch  trưởng thành điểm thêm phần sắc bén vốn có. Đôi giày cao gót màu đen cùng tiếng bánh xe của chiếc vali ma sát với nền đá cẩm thạch phát ra âm thanh ồn ào. Thế nhưng, mỗi khi lướt qua một ai đó, nữ nhân ấy lại khiến cho đối phương đều trầm trồ ngưỡng mộ. Thậm chí với những chàng trai trẻ tuổi cũng không nhịn được mà quay đầu đầy luyến tiếc.

Cứ thế, nữ nhân diễm lệ ấy lãnh đạm tiến ra bên ngoài, nơi chiếc Cadillac đang đậu lấy. Thiếu niên đứng tựa người vào chiếc xe quan sát xung quanh đại sảnh sân bay như đang tìm kiếm bóng dáng quen thuộc nào đó. Cho đến khi thấy một bóng hồng đang đi về phía mình, anh mới nở nụ cười lãng tử quen thuộc. Đưa tay đón lấy chiếc vali từ đối phương, sau đó lại nhẹ bắt lấy bàn tay búp măng kia, đặt lên đó một nụ hôn nhẹ nhàng như ở phương Tây.

- Nice too meet you again, my lady.

* Rất vui vì được gặp lại người, tiểu thư của tôi.

- Me too, Darius

* Tôi cũng vậy, Darius

Điệp Mộng Ái ( Bảo Bình ) cười nhẹ đáp lại. Sau đó cũng nhẹ nhàng đặt lên bên má thiếu niên kia một nụ hôn thay cho lời chào của mình. Nam anh tuấn, nữ mỹ lệ đứng kề bên nhau khiến cho nhiều người không nhịn được ghen tỵ. Trong mắt mọi người, có thể bọn họ là đôi tiên đồng ngọc nữ, nhưng chỉ có người trong cuộc mới hiểu, bọn họ chính là tri kỉ của nhau.

[ 12 Chòm Sao ] Mộng Thanh XuânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ