"Tiếng ca cất lên của nàng công chúa, lại là nỗi đau tột cùng của một tình yêu đã chết."
~ Kiều Mạn Mạn ( Thiên Bình ) ~
~•~•~•~
< Từng hạt tuyết vô thanh vô tức chất thành tưởng niệm
Sự ấm áp đã qua vẫn còn lưu lại trên môi, nhưng người đã biến mất không gặp
Từng chiếc lá vô thanh vô tức phủ lên nỗi nhớ
Con đường dài cô đơn, không có người ở bên. Tình yêu đã bị cách trở
Ràng buộc tương đồng ngăn cách hai chúng ta, tất cả lại trở về khởi điểm xuyên qua thời gian... >
Tiếng hát vang lên mang đầy âm điệu buồn bã có chút gì đó cô đơn. Đứng giữa sân khấu đông người, thiếu nữ như hoa nhẹ nhàng cất cao giọng ca trong trẻo của mình. Trong đôi mắt long lanh lại mang một thứ tình cảm mơ hồ chẳng rõ ràng. Giai điệu bài hát vang lên đầy thê lương, tiếng hát của cô rõ ràng từng chữ, tựa như hơi thở nhẹ trong màn đêm tĩnh mịch, hơi thở như có như không, giấu đi tất cả nước mắt vào sâu tận đáy lòng nơi không ai thấy được.
Sự im lặng bao phủ khắp cả hội trường rộng lớn. Người người đều đổ dồn ánh mắt về người đang cất cao giọng hát trên sân khấu rộng lớn kia. Nữ nhân ngọt ngào diện cho mình một chiếc váy màu hồng phấn bồng bềnh. Dưới ánh đèn sân khấu, nhan ảnh mềm mại với dung mạo thuần khiết lại được điểm thêm phần mờ mờ ảo, tựa như một nàng công chúa bước ra từ câu chuyện cổ tích. Mỗi khi nàng công chúa vừa cất lên tiếng hát rung động biết bao trái tim, mọi người đều không nhịn được mà thầm thốt lên trong lòng rằng : "Ôi, thật là một bức tranh tuyệt đẹp."
< Tình yêu như một tia lửa không ngủ, trong nháy mắt nở rộ tổn thương lo lắng
Khi bình minh biến thành ráng chiều, nước mắt đã ướt đẫm gương mặt
Đó chính là cái giá cho tình yêu này...>
Dường như có một ma lực vô hình nào đó xảy ra mỗi khi nàng công chúa ấy cất lên giọng ca ngọt ngào đầy thê lương của mình. Không hiểu sao, người nghe bài hát này đều vô thức rơi nước mắt, tựa như có một điều gì đó đang bóp nghẹn lấy trái tim họ. Tiếng hát vang lên trong veo như làn suối mát, ngọt ngào như rót mật vào tai người. Đôi mắt cay xè, cõi lòng lại không ngăn được mà dâng trào xúc động đau thương. Không ai biết rằng, bản tình ca mang màu sắc buồn bã này lại là tâm tư của người thiếu nữ ấy, khóc thương cho những gì đã qua.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ 12 Chòm Sao ] Mộng Thanh Xuân
Teen FictionNăm đó, mùa hoa đào nở, Chúng tôi gặp nhau trong cái thời mà mỗi người đều mang một vẻ rạng rỡ như một đóa hướng dương. Năm đó, chúng ta trở thành bạn bè, Bừng bừng khí thế ước hẹn đủ điều, rồi cùng nhau những điều điên loạn của thời học trò ngây n...