Chương 8 : Tình, Rượu Và Nước Mắt

2.7K 184 7
                                    

"Tình yêu như một ly cocktail đầy màu sắc

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"Tình yêu như một ly cocktail đầy màu sắc. Lúc ngọt ngào sẽ mang những gam màu hạnh phúc. Nhưng đến khi đau khổ, cảm nhận được chỉ là sự cay nồng như rượu và đắng chát của nước mắt."

~•~•~•~

Quán bar

Trong tiếng nhạc xập xình, ánh đèn màu chớp tắt tạo nên một thế giới hào nhoáng mờ ảo. Những cô gái mặc váy ngắn ôm sát người để lộ những đường cong gợi cảm, lúc hở vai thì trễ xuống nửa ngực uốn éo trên sàn nhảy. Ở tại một chiếc bàn nằm ở góc khuất, hai nam nhân với ngũ quan tinh xảo dễ dàng chiếm lấy bao trái tim thiếu nữ. Một số cô gái thì tỏ vẻ e ngại nhưng không thể nhịn mà liếc nhìn về phía hai người nhiều hơn một chút. Âu Thần ( Ma Kết ) chán nản, điếu thuốc được kẹp giữa hai ngón tay vẫn tỏa ra mùi khói thuốc xám mờ mờ ảo ảo. Đôi mắt bất đắc dĩ nhìn vẻ phía người đối diện.

- Lại nhớ đến cô ta à?

Lời nói của anh vang lên có chút không vui. Cũng phải, làm gì mà có nam nhân nào vui được khi bản thân trở thành con mồi mà bao kẻ háo sắc đang chực chờ xâu xé kia. Có thể cuộc đời anh phong lưu không thiếu mỹ nhân bồi cạnh, nhưng cùng lắm chỉ là hầu hạ trên giường mà thôi. Đối với những loại con gái không biết xấu hổ như thế, anh chán ghét và ghê tởm không thôi. Vậy mà hiện tại bạn thân của anh lại ngã gục vì một người con gái đã phản bội. Thật nực cười làm sao!

Mặc kệ lời nói tựa như trách mắng của người cùng bàn, Lãnh Dạ ( Thiên Yết ) vẫn lạnh nhạt đưa từng chai rượu ngoại lên môi mà uống. Tuy rằng tửu lượng của anh rất cao, nhưng bởi vì do uống quá nhiều rượu nặng độ mà trở nên say mèm. Phải, Lãnh Dạ ( Thiên Yết ) là muốn làm cho bản thân phải thật say. Bởi vì chỉ có thể, anh mới có thể không bị những ám ảnh quen thuộc đầy nhung nhớ kia bức cho phát điên.

Nhìn một màn không vừa mắt này, Âu Thần ( Ma kết ) biết Lãnh Dạ ( Thiên Yết ) đang bị giằng xé bởi nỗi thương đau của tình yêu. Cả hai đã cùng nhau tự mình xây dựng lấy một đế quốc cho  riêng bản thân, trở thành tình anh em chí cốt khắc sâu trong tận xương tủy. Anh hiểu, bề ngoài Lãnh Dạ ( Thiên Yết ) tuy rất lạnh lùng và cao ngạo khó mà có thể vươn tới được. Nhưng thật chất cậu ta là người có trái tim chung thủy hơn bao giờ hết. Lớn lên với thân phận khó nói, tuổi thơ của Lãnh Dạ ( Thiên Yết ) không được trải đều bởi những gam màu hạnh phúc. Chính vì bi kịch hôn nhân của cha mẹ, thiếu niên năm ấy đã từng thề rằng cả đời sẽ chỉ yêu một người duy nhất. Và cô gái may mắn được Lãnh Dạ ( Thiên Yết ) đặt vào trong sinh mệnh của bản thân không ai khác là Hồ Anh Túc ( Sư Tử ).

[ 12 Chòm Sao ] Mộng Thanh XuânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ