Sheena's Pov...
I won't allow it! If they are both happy then I will break them! I am worse than satan!
Kahit ang demonyong iyon ay luluhod sa akin. Pagmamay-ari ko ang impyerno at lahat ng mga taong gusto kong parusahan at patayin ay walang imposible sa akin.
I am the god of everything. Kapag ginusto ko nakukuha ko! Lahat sumusunod sa akin, kung ayaw may paglalagyan ka sa akin!
"Punyeta! sinabi ko bang dapat pang magising ang babaeng 'yon?!" sinubsob ko ang sigarilyo sa ashtray na kanina lamang ay hinihithit ko. Hindi pa ito na kakalahati ngunit ito'y sinubsob ko na.
"Gumagawa na po ng paraan ang grupo namin boss. Bukas hindi na iyon masisinagan ng araw.
"Siguraduhin mo dahil kung pumalpak kayo ako mismo ang pupugot sa inyong mga ulo. Lumayas ka sa harapan ko! Nakakademonyo ang pagmumukha mo!
"Opo boss!
Nanlilisik parin ang mga mata ko kahit nakaalis na ang isa sa mga leader ng mga taohan ko. Nabaling ko naman kay Jaylord ang atensyon ko. Si Jaylord ay isa sa mga pinakatapat kong taohan.
"Jaylord lumapit ka sa'kin.
Agad naman siyang lumapit. Malaking tao ito. Malaki ang katawan at may laban din naman kung tutuusin sa mga lalakeng nagugustuhan ko.
"Bakit boss? May ipapagawa ba kayo? Titig na titig nitong tanong sa akin. Alam kong naaakit at nalilibugan ito sa akin dahil bakat na bakat ang matambok kong dibdib sa manipis na pang-itaas na suot ko.
"Tatawagin ba kita kung wala akong kailangan sa'yo? Yumuko ako ng kaunti para ipakita sa kanya ang namimilog kong dalawang matambok na dibdib. Mukha namang nanggigil ito at uminit ang katawan.
"Sino ba naman ang tatanggi sa'yo.
"Well, halika lumapit ka ibubulong ko sa'yo." malandi kong wika. Lumapit naman ito. Binulungan ko kasabay noon ang paglapat ng labi ko sa gilid ng kanyang labi upang ito'y mas lalong mag-enjoy at malibang sa aking hamon.
"Gagawin ko ang pinapagawa mo basta sa akin ka mamayang gabi.
"Haha! I will keep the agreement as long as you make sure you succeed. Sige makakaalis kana.
Pagsapit ng gabi napasaya ako ni Jaylord. Malakas man ang aking ungol pero kung si Vin mismo ang gagawa nu'n ay baka mas lalong malakas at baka tumirik pa ang aking mga mata sa sobrang sarap.
Speaking of Vin. He was on my side. Walang malay dahil sa katarantaduhan niya. Nasaktan ko ang baby ko sa sobrang pagmamahal ko. Lintik lang kung bakit si Abegail parin ang mahal niya sa kabila ng lahat. Hindi ako papayag na magkabalikan pa sila. Akala ko patay na ang babaeng 'yon sa isang bala ko lang. Pinagpala pa siya ng kanyang diyos.
Napasulyap ako sa lalakeng lubos na bumihag ng puso ko. Walang kupas ang nakakapang-akit niyang mukha. Ang kakisigan at nakakapang-init niyang kabuuan. Naglakbay ang aking mga kamay sa kanyang balikat papunta sa kanyang pisngi at tumapos sa mapula niyang labi. Napatitig ako hindi ko mapigilan ang sarili ko. Dahan-dahan kong binaba ang aking ulo upang abutin ang labi niyang mapang-akit. Napapapikit ako dahil alam kong maglalapat na ang aming mga labi.
"What are you doing?! bigla akong napatihaya ng tulakin niya ako.
"Sorry I'm just excited. You know I'm happy dahil bumalik kana sa akin."
"Hindi ako bumalik sa'yo. Nandito ako para sa kaligtasan ng pamilya ko, pamilya ni Abe. At nangako ka sa akin na hindi mo na gagalawin ang asawa ko!
"Shut up! don't mention that word Vin! From now on I'm your wife! Lahat ng gusto ko susundin mo dahil kung hindi mamamatay ang pinakamamahal mo!
"I've threatened you. Sa oras na dumampi ang kamay mo kay Abe ako na mismo ang papatay sa'yo!
BINABASA MO ANG
He Cheated
RomanceI may forgive you, but i am not stupid enough to trust you again. Cheating me was your choice not a mistake - Abegail Olesco