🔰Mint Academy 4 - Chapter 12🔰

4K 216 106
                                    

Enjoy reading Minters!!!

✒✒✒✒✒🖋🖋🖋✒✒✒✒✒

🔰CHAPTER TWELVE - SWITCH 🔰

What the f? Mamamatay? Sino ang papatay kay Eros?

"Could you please shut your fuckin mouth?"

"Oh dear Eros we all know your underhand betrayal towards our group. Anong akala mo hindi namin alam?"

Their group?

Naramdaman ko ang paghawak ni En sa kamay ko at ramdam na ramdam ko ang kaba nya na dumadagdag pa sa kaba ko.

"What do you mean?"

"Akala mo ba hindi namin alam na may ginagawa ka behind our back? Of course, anong akala mo sa amin tanga?"

"Hindi ko alam sinasabi mo."

"Maang maangan? Oh well dyan ka naman magaling eh. Anyway, mamamatay ka rin naman kasama nung dalawang iyon."

Kami ba ang tinutukoy nya? Anong ibig nyang sabihin?

"Don't touch them Riwel."

Riwel? That is not bak's real name! Who the heck is this man? Bakit sya nagpapanggap na si bakla?

"At bakit naman hindi?" I can feel his sarcasm. "Oh right you have feelings for one of the two. Am I right?"

"No. You're wrong."

"Okay sabi mo eh. Anyways, mamamatay ka na dito."

Hindi ko alam pero parang kusang gumalaw ang mga kamay ko para humanap nga kahit na ano at kusa na rin itong gumalaw na parang may sariling buhay.

Ibinato ko ang nahawakan kong malaking bato sa lalaking nagngangalang Riwel at narinig ko naman ang mura nya.

"What the fuck? Sino nandyan!"

Hindi ko alam kung anong meron sa sarili ko ngayon dahil wala naman akong command sa sarili kong katawan pero kusa itong gumagalaw! Parang hindi ako ang may kontrol!

Anong nangyayari? Ayokong lumabas sa pinagtataguan ko pero bakit ako lumabas?

"Oh little rabbit. You're here pala." Riwel said.

"The fuck! Eli run now!"

"Sorry but I am not Eli this time." I said.

But I am not that one!

Hindi ako ang nagsalita! I know because it is not my voice!

"Hello everyone sorry to bother you but I can't let this kid die." I said- no I did not said that!

"Anong akala mo sa amin Eli maloloko mo kami sa kunwaring sinasaniban? Alam namin na may voice changer device hindi mo kami maloloko." Riwel said.

Pero hindi naman talaga ako yan! Hindi naman talaga ako ang nagsasalita!

Totoong sinasaniban ako!

Oh goodness! Hindi ko alam na totoo at pwede pala itong nangyayaring ito.

"Nasa saiyo kung maniniwala ka o hindi na hindi ako si Eli pero totoong hindi talaga ako si Eli. Bahala kayo problema nyo yan."

"Kung hindi ikaw si Eli, sino ka?" tanong ni Riwel.

"Sino ako? It's a secret and no one will know not until my mission is over."

Mint Academy 4: Green EpidemicTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon