New book cover for Book 1
Thank you for waiting everyone! Here's the update for everyone!
Hello to @MR_Heurt my always active reader! Lagi kong nababasa comment mo so thank you for your support. God bless and stay safe.
Enjoy reading MINTERS!!!!
✒✒✒✒✒🖋🖋🖋✒✒✒✒✒
🔰CHAPTER TWENTY-SIX - LEAVING🔰
I am looking at the scenery outside the bus while the two- Eli and En... I looked at them and they're busy sleeping.
I don't how they caught up in their situation but I guess dahil sa dalawa sila at iisa lang ang problema nila. They have each other kaya alam kong makakaya nila ang kahit na anong problema. Perks of having a twin sister.
Nangalumbaba ako at tumingin na lang sa mga tanawin na nakikita naming habang tinatahak ang palabas ng malagong gubat.
Naalala ko tuloy noong sinabi ko na kung sino sila.
"Are you both ready?" tanong ko sa kanilang dalawa dahil ito na ang tamang oras para sabihin sa kanila kung sino ba talaga sila.
Tumango naman sila at sabay sinabing, "Yes."
I smiled, "So brave. I hope you can still be brave after you heard your story before you came here."
Bahagya namang nangunot ang noo nila at naramdaman ko rin na bigla silang kinabahan. Hindi ko rin naman sila masisisi kung biglang bumagsak ang kumpyansa at lakas ng loob na meron sila.
"I'll start na." umayos naman sila ng upo at tinitigan ko sila saka nagsalita ulit, "Both of you are student of one of the hell school." Tiningnan ko naman sila at kahit walang pinapakita na emosyon ang mukha nila nararamdaman ko naman ang nararamdaman nila. They are excited of what kind of school they came from.
Sorry to pop up your fantasy's girls.
"When I say hell, I really mean hell."
"What do you mean?" Eli asked and halata na sa mukha nya ang kaba pati na rin sa mukha ni En.
"Hell. Isa kayo sa mga estudyante ng hell school na kung saan lahat ng estudyante ay ginagawang guinea pig." Nakita ko kung paano napunta ang kaba nila sa takot at alam kong nararamdaman at naaalala ng katawan nila ang mga nangyari sa kanila sa school na iyon.
"Unang pumunta si lola Paz sa hell school dahil isa sya sa mga teacher doon. Yes, doon nya kayo nakilala. Ang hell school ay pagmamay-ari ng Color Corp. kung saan under ang Green Organization na syang kalaban natin ngayon, ang gumawa ng virus na ito. Ang dahilan ng maraming pagkamatay saan mang panig ng mundo ngayon."
BINABASA MO ANG
Mint Academy 4: Green Epidemic
FantasyTHANK YOU @thehappybutsad FOR THE BOOK COVER SET <3 LOVE IT SO MUCH! <3 MINT ACADEMY SERIES #4 You lost you friends, family and love ones what will you do?