4 Years Later....
"Mommy!!!Mommy!!!" nagising ako dahil naramdaman kong may yumuyugyog sa akin at walang iba kundi ang napakacute na anak ko si Amara.
"Yes Baby"sabay mulat ng mga mata ko.
"Good Morning Mommy"nanubulol na sabi nito.
Napangiti nalang ako.It's been Four year and now 5 years na si Amara.Ang bilis lumipas ng mga panahon.Magkasama parin kami ni Nathan dito sa Condo niya.About our relationship Okay naman minsan di maiiwasan na nag aaway kaming dalawa but he alwaya make sure na mag aaway lang kami at di hahantung sa hiwalayan.
5 years narin kaming in a relationship and sasabihin ko He is so Romantic type of Guy.Sa 5 years na naging kami He always surprising me tuwing Anniversary naming dalawa at natutuwa ako kasi I find that He is Totally Sweet.
"Good morning Baby"sabay nose to nose sa kanya.
"Gising na po kayo me and Daddy prepare a Breakfast for us"tuwang tuwa na sabi nito kahit bulol siya magsalita naiintindihan ko naman.
Daddy ang tawag niya kay Nathan pero di naman namin pinagkait sa kanya na si Ethan talaga ang tunay na Daddy niya na naintindihan niya naman.
"Wow you help Daddy?"tanong ko dito.
"Opo Mommy I help Daddy"natutuwang sabi nito.
Kaya bumangon narin ako at sabay kaming pumunta sa kusina kung saan naabutan namin si Nathan na naghahanda para sa almusal namin.
"Good Morning Babe"bati ni Nathan.
"Good Morning"sabay halik sa pisngi niya.
"Daddy diba I help you to prepare breakfast"proud na sabi ng anak ko.
"Obcourse Baby"sabay apir nilang dalawa ni Amara.
Di nagtagal kumain na din kami at masayang nagkwekwentuhan. Pagkatapos ay nakahanda na silang dalawa si Nathan papasok sa work at si Baby Amara naman sa School.
Kindergarten na si Amara at next School year ay Grade 1 na siya.Masasabi ko talagang namana ni Amara ang pagiging matalino sa ama nito na si Ethan.She always on the top and always siyang may award kaya proud kami sa kanya dahil palagi siyang nauuna sa klase.
"Bye Mommy"sabay halik nito sa pisngi ko.
"Be good on School ha"bilin ko dito.
"Yes po Mommy"tuwang sabi nito.
"Bye Babe"sabay halik ni Nathan sa pisngi ko.
"Ingat kayo"sabay kaway sa kanila.
Si Nathan ang palaging naghahatid at nagsusundo kay Amara at pag busy siya ako ang sumusundo sa anak ko.
Ako naman ang mag isa dito kaya sinimulan ko na ang maglinis.Minsan nagpaalam ako kay Nathan na magtrabaho ulit bilang tulong narin sa mga gastusin dito.Pero di siya pumayag siya daw ang bahala sa lahat.Kahit di tunay na anak ni Nathan si Amara tinuring nito ng buong puso na kanya si Amara.Alam kong mahal nito ang anak ko katulad ng pagmamahal niya sa akin. Masasabi ko talaga na Happy Family kami.
"Babe"tawag sakin ni Nathan na kararating lang kasama si Amara.
Dito kasi ako sa kusina nagluluto ng hapunan namin mamaya.
"Mommy"tuwang sigaw ng anak ko sabay halik sa pisngi ko.
"Mommy look I have a Star"sabay pakita ng kamay niyang may star.
BINABASA MO ANG
Soon to be Mrs. Alacantara
General FictionSamantha Rodriguez Babaeng naghahangad na maikasal sa lalaking gusto niyang makasama habang buhay.Unang kilala niya palang sa lalaki ay wala na siyang hinihiling pa kundi ang maikasal at maging...... Soon to be Mrs. Alcantara Started on: February 17...