Chu Lăng thượng lên bàn vị công tử kia ngồi ngay ngắn, tay bóc một nắm đậu phộng."Người ngươi to thế này, ngồi lên bàn ta sẽ gãy, mau mau đi xuống."
"Không xuống!"
Lão bà liếc nhìn Chu Lăng, chỉ cảm thấy được tiểu tử này chắc chắn nhiều tiền.
"Nếu như ngươi là đồng bọn của tên tiểu tử này thì trả tiền giúp hắn, nếu không phải thì cút xuống bàn ngay cho bà!"
Chu Lăng ngông cuồng mắng người:
"Thím à! Rốt cuộc thím ở cống rãnh nào chui lên mà miệng mồm hôi thối quá vậy?"Lão bà mặt mày đỏ như gà trống, đôi mắt hóp sâu, nghiến muốn rụng cả răng.
"Ngươi..."
"Rõ ràng các người vừa ăn cướp vừa la làng. Ngươi gì mà ngươi, lão tử sợ bà chắc?"
Ánh mắt lão bà đầy nghi hoặc, hắn làm sao biết bà ăn cướp vừa la làng?
"Ngươi ăn nói hàm hồ vô đạo đức. Ai ăn cướp ai la làng?"
Vị công tử kia không muốn lớn chuyện, lấy ngọc bội đắt tiền dâng tận tay cho lão bà.
"Ta không đem theo tiền đành gửi tạm cái này vậy."
Ngọc bội màu xanh lục đường vân tinh xảo thoạt nhìn đã biết đồ đắt tiền. Mà đồ tốt thường làm con người sáng cả mắt. Nhưng trong chớp nháy, ngọc bội đâ ở trên tay Chu Lăng khiến hai vị bàng hoàng.
"Ta tặng ngươi cái này mà ngươi đem đi bán cho người khác. Quá đáng rồi đó!"
Vị công tử nọ chưa hiểu ý. Y và người kia không quen không biết. Ngọc bội kia trong hội xuân y giành được, lý nào lại do người kia tặng.
Lan can mục gãy làm tiểu nhị lúc dựa vào không để ý ngã nhào xuống nền đất. Túi tiền không buộc chặt miệng rơi ra mấy lượng bạc.
Vị công tử nhìn thấy vật quen mắt, y định nhặt lên lại bị tay tiểu nhị chạm vào trước. Hắn thu lại ngân lượng nhét vào túi tiền.
"Túi tiền này là của ta."
Hẳn là lần đầu đi ăn trộm, tên tiểu nhị lúng túng giấu nhẹm túi tiền.
"Túi tiền đó là của ta, tại sao lại ở trong tay ngươi?" Vị công tử vẫn chưa thấm mọi chuyện, gương mặt sững sờ đến ngốc.
Tiểu nhị toàn thân gắn danh vô tội. Túi tiền hắn cầm thì là của hắn, có thể nói của người khác được sao?
"Túi tiền này là của ta, ngươi dựa vào đâu nói là của ngươi?"
Nhìn sơ qua túi tiền, hoa văn thêu thùa tỉ mỉ, vải thêu thuộc hàng thượng hạng. Có được túi tiền như này còn phải vác xác đi làm người bưng bê trong quán ăn sao?
"Chiếc túi thêu thùa tỉ mỉ như vậy lại là của ngươi sao?" Thiên Hàn ung dung ngồi xuống rót ly trà, y nói tiếp:
"Chất vải này là của tiệm Vân Quân ở kinh thành mới bán. Cách thêu có hoa xuân này chỉ dành cho những anh tài thắng cuộc trong hội xuân. Tiểu nhị, ngươi lấy đâu ra?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] CỰC PHẨM MA TÔN - Dạ Hữu Phẩm Phi
General FictionTên: Cực phẩm Ma tôn Tác giả: Dạ Hữu Phẩm Phi Thể loại chính: đam mỹ, H+, niên hạ, huyền huyễn, nhất công nhất thụ, cường-cường. Cp chính: ôn nhu phúc hắc công × ngạo kiều si tình dụ thụ. Cp phụ: phúc hắc vương gia × tâm lí khó hiểu công chúa × nữ c...