Chương 23: Hương nhất hương kiểm

54 3 6
                                    

*Tên chương có nghĩa là "Thơm vào má một cái".

Yêu giới đông tây nam bắc đều trống rỗng, tựa như thế giới mở tách riêng. Sau khi qua khu chợ thì liền im ắng đến lạ thường, như có một không gian khác đang chực chờ bất cứ lúc nào. Chu Lăng đi đi lại lại trên lớp đất đá thô cứng liền không chịu được mà đòi Thiên Hàn cõng. Mà Chu Lăng đâu dám mè nheo lộ liễu, nơi này tai mắt còn hơn cả Nhân giới. Hắn chỉ có thể nắm vạt áo của y lắc lắc như cách mấy đứa nhỏ xin xỏ phụ mẫu mua quà. Riêng y thì buồn khỏi phải bàn, đôi mắt ấy suốt dọc đường cứ đăm chiêu sầu bi.

"Cười lên một cái đi nào."

Lúc bấy giờ Thiên Hàn mới chịu nhìn Chu Lăng. Nhìn gương mặt đáng yêu của hắn, y đương nhiên phải cười rồi. Nhưng nghĩ lại cái mặt mà hắn đang nhìn là của người khác, y lại không vui nổi.

"Ta vẫn thấy gương mặt xinh của ngươi mà. Thật đó!" Chu Lăng liên tục gật đầu chứng tỏ giá trị lời nói của mình.

Nhưng Thiên Hàn vẫn không nguôi ngoai nỗi sầu, y đáp:
"Ngài leo lên đây, ta cõng ngài."

Chu Lăng không làm theo. Hắn chặn đường đi của y, nghiêm túc hỏi:
"Vậy bây giờ phải làm sao thì ngươi mới tin ta đây? Ta nói thật mà, ta là người thi triển thuật pháp đó, đương nhiên nhìn ra ngươi được rồi."

Dáng vẻ của Chu Lăng sốt sắng như vậy, xem ra cảm xúc của y đều liên quan trực tiếp đến hắn.

Thiên Hàn hơi ngả người ra phía trước, cười một cái ẩn ý rồi nói:
"Vậy thơm vào má bảo bảo một cái đi."

Chu Lăng đỏ mặt đỏ mày nhìn xung quanh cảnh giác. Chỗ này vắng người, chỉ có cây cỏ, hắn có thể tung hoành rồi! Hai chữ "bảo bảo" vừa nghe thuận tai vừa kích thích tinh thần. Hắn sợ gì mà không hôn, gương mặt đó chính là y mà.

Hắn thơm một cái thật kêu vào má y. Thêm một cái hôn nhẹ trên đầu môi. Như chờ thời khắc này từ trước, Thiên Hàn giữ gáy Chu Lăng, đưa cánh môi mềm ấy tiếp tục cuộc vui. Chu Lăng bị dẫn dắt từ e ngại đến cuồng nhiệt, một chi tiết cũng không bỏ sót.

Nồng nhiệt một lúc, Chu Lăng liền rút lui. Hắn chỉnh trang tóc tai lại, ho một tiếng, làm bộ trách móc:
"Ngươi làm hỏng tóc của ta."

Trách gì thì trách, riêng Thiên Hàn vô cùng đắc chí trước chiến lợi phẩm vừa làm ra. Vết hồng nhạt trên cổ Chu Lăng lấp ló sau y phục chỉ càng làm tăng sự quyến rũ chết người thôi.

Nhưng đúng là Thiên Hàn suýt nữa làm hỏng tóc Chu Lăng thật. Hôm nay hắn thắt bím tóc nhỏ ở hai bên. Hai bím tóc được thắt chung với dây cài vàng kim hoạ tiết hoa sao tím nho nhỏ. Dây cài nối liền hai bím tóc với nhau, trông như Chu Lăng đang đội chiếc vòng hoa dành cho người chiến thắng. Tóc mái bay mềm mại tạo nét hài hoà với kiểu tóc lẫn khuôn mặt. Nhất là khi kiểu tóc ấy đi đôi với hắc bào đang khoác trên người hắn, khí chất vương giả phải gọi là tuyệt đỉnh! Vặy mà Thiên Hàn đã làm rối tóc sau của Chu Lăng mất rồi.

Cũng không thể trách Thiên Hàn được, ai bảo trời sinh tóc hắn đặc biệt như vậy. Phần tóc ở gáy màu xanh đen hiếm có, lại còn đi theo mùi hương dịu mát khiến người khác chết mê.

[ĐM] CỰC PHẨM MA TÔN - Dạ Hữu Phẩm PhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ