Đi được đôi bước, Chu Lăng ngừng lại ngập ngừng nói:
"Nơi này ta chơi chưa đã... Có thể ở thêm vài ngày nữa được không?"
Thiên Hàn mỉm cười, y gật đầu. Sau đó y đẩy mông Mạc Mạc lên, cái thân của nó sắp đè gãy cái tay của Chu Lăng rồi.
"Nó hơi nặng, ngài còn bế nổi không?"
Chu Lăng vỗ về Mạc Tiêu Quân, hắn lắc đầu đáp:
"Không nặng mà, thật dễ thương."Thiên Hàn chủ động nắm lấy Chu Lăng. Ban đầu hắn còn xét nét ánh nhìn những người xung quanh, sau lại bỏ ngoài mắt chẳng để tâm. Lực chú ý đã dồn vào bàn tay ấm áp đang bao bọc tay hắn.
"Đợi mưa tạnh hẳn ta sẽ đưa ngài ngao du khắp Thành An nhé?"
Vệt nắng dịu dàng ôm lấy góc mặt Thiên Hàn khiến cho các đường nét vốn đã tuyệt sắc nay thêm ôn nhu. Chu Lăng chỉ biết gật đầu, mặc cho y nói gì đi nữa hắn cũng chỉ có đồng ý mà thôi.
Cả ba về quán trọ tạm trú. Một bàn ăn đặc biệt được dọn ra ở ban công tầng thượng của quán trọ. Bữa ăn gồm có hai món mặn, một món canh, rượu và một đĩa hạt óc chó dành cho Mạc Mạc.
Chu Lăng vừa ăn vừa nghe kể chuyện cười tít mắt. Cũng chỉ khi ở bên Thiên Hàn hắn mới được thoải mái như vậy. Uống được vài ly hắn thơm vào má y một cái thật kêu. Thiên Hàn bất giác quay sang nhìn Chu Lăng, chỉ thấy người trước mắt nghiêng nghiêng cái đầu cười ngây ngốc. Có cần đáng yêu vậy không?
Thiên Hàn hôn lên trán Chu Lăng thật lâu. Y muốn dành tất cả sự chăm sóc bảo vệ này cho hắn. Cuộc đời vốn đã gập ghềnh, nay y sẽ trở thành bùa hộ mệnh của hắn, không thể để hắn chịu thêm nỗi đau nào nữa. Một lời đã định, cả đời làm!
Tấm áo lông mềm mại được khoác lên người Chu Lăng. Thiên Hàn thắt cổ áo hình cánh bướm rồi kéo áo phủ kín người hắn.
Cẩn thận rót một ly rượu, y một nửa, hắn một nửa. Tuyệt đối không được uống say lần nữa!
Đột nhiên mũi hắn ửng hồng, khoé mắt rưng rưng nước mắt. Thiên Hàn hốt hoảng ôm lấy mặt hắn lau đi giọt nước mắt căng tràn.
"Ta không sao. Có được ngươi là một điều hạnh phúc nhất từ trước đến giờ. Thiên Hàn..."
Chu Lăng chưa nghĩ một ngày nào đó người hắn thích thầm từ bé cũng thích hắn. Không chê hắn là người của Ma giới, không chê hắn nhiều chuyện, chấp nhận tính khí ương ngạnh của hắn. Hơn nữa người này vừa đẹp vừa tài, chỉ có duy nhất trên đời.
Cái hôn trán ban nãy khiến Ma tôn càng an tâm hơn về tương lai. Âm mưu sâu xa kia không thể nào xảy ra.
"Phải là ta nói câu đó với ngài mới đúng."
Tiên giới tẻ nhạt kia ngoài chính sự ra vốn dĩ chẳng có thú vui nào khác. Nhưng đến với thế giới của Chu Lăng thì khác: đi ăn, mua đồ, du ngoạn bốn bể hay kể cả đi thu phục yêu thú, tất cả những việc ấy đều không hề tẻ nhạt, rất có ý vị là đằng khác. Chỉ cần nhìn thấy Chu Lăng, tức khắc vạn dặm đào tơ nở rộ. Y không rõ từ đâu mà có, cứ gọi ngắn gọn là trúng ái tình đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] CỰC PHẨM MA TÔN - Dạ Hữu Phẩm Phi
Ficción GeneralTên: Cực phẩm Ma tôn Tác giả: Dạ Hữu Phẩm Phi Thể loại chính: đam mỹ, H+, niên hạ, huyền huyễn, nhất công nhất thụ, cường-cường. Cp chính: ôn nhu phúc hắc công × ngạo kiều si tình dụ thụ. Cp phụ: phúc hắc vương gia × tâm lí khó hiểu công chúa × nữ c...