Ong bướm vờn nhau trên vườn hoa cải. Vạn vật vươn mình mà đón nhận ánh nắng sảng khoái nhất ngày.
Chu Lăng ngày ngày thức giấc trong vòng tay Thiên Hàn đã sớm thành thói quen. Có hôm ngủ dậy không thấy y đâu, hắn liền hốt hoảng bật dậy khỏi giường tìm y đến vấp ngã. Hắn sợ tất cả chỉ là giấc mộng...
Hôm đó nhìn thấy y từ ngoài bếp bước vào hắn đã bật khóc ngay tức khắc. Nhìn lại dáng vẻ ngày hôm đó, hắn thì té sấp mới ngồi dậy, quần áo chưa mặc đàng hoàng, chăn gối nằm lăn dưới sàn. Gặp được Thiên Hàn rồi hắn như đứa trẻ gặp mẹ liền làm nũng đòi quà. Hắn ôm y thật chặt, một li cũng không để hở. Thiên Hàn trong hoàn cảnh đó chỉ biết dỗ dành cưng nựng hắn. Y hoàn toàn bị dáng vẻ đó làm nhũn tim.
Đến tận hơn chục ngày sau y vẫn nhớ câu nói mà hắn vừa mếu máo vừa bảo rằng:
"Ta nhớ ngươi, đừng đi..."Thiên Hàn điểm vào bầu trời đen kịt kia đầy sắc màu, tạo nên vô vàn mảnh tình rực rỡ trong tim Chu Lăng. Kể từ thời khắc đó, tất cả những gì mà hắn có đã giao hết cho y rồi.
Chu Lăng không sợ mất trắng, vì vốn dĩ hắn còn có gì để mất nữa? Người thân không có, địa vị mơ hồ, kể cả mạng sống cũng bị bao người mưu tính cướp đoạt. Là thế đấy, cho nên bao nhiêu kì vọng, bấy nhiêu tình cảm, hàng vạn điều tốt đẹp nhất mà hắn có thể làm đều toàn tâm toàn ý giao cho Thiên Hàn. Thời khắc này hắn ngã vào lòng y không hoàn toàn là yếu ớt tìm chỗ dựa mà là đã tìm được người đồng hành cùng hắn chống chọi với số phận. Trên lục giới trống trải này hắn không hề cô đơn. Thật may sinh ra tim có nhịp đập để hắn biết rõ khi gặp y mình đã rung động như thế nào.
Từ trước đến nay, Thiên Hàn chưa từng nhận một sự tín nhiệm nào cao hơn thế cả. Bên cạnh Chu Lăng, y có thể tùy lúc làm nũng, cũng có thể đóng vai cường hào mà ép hắn vào tường. Ở gần hắn là một khoảng trời tự do cho y mặc sức bay nhảy.
Nói cách khác, Chu Lăng cho Thiên Hàn bầu trời xanh rộng lớn, còn y cho hắn một điểm tựa vững chắc.
Thiên Hàn là sư tử bị giam cầm trong kết giới chật cứng. Chu Lăng lại là thỏ nhỏ vô định trong địa giới. Một bên tìm tự do, một mặt tìm chỗ dựa. Thỏ con có thể dẫn sư tử ngao du khắp chốn, ngắm nhìn thiên hạ. Sư tử đi kề bên thỏ, vật nào dám bén mảng.
Ngay cả khi xuống phố mua đồ y cũng chưa từng để hắn chịu thiệt. Có hôm y đã chuẩn bị đồ đi tắm thì tức khắc hắn từ đâu nhảy vào dục dũng độc chiếm sự thoải mái. Y cùng hắn giành giật cái bồn tắm như hai đứa trẻ. Cuối cùng phần thắng thuộc về Chu Lăng và hậu quả để lại là vết cắn in trên tay Thiên Hàn. Y rõ ràng là luôn nuông chiều hắn.
Bọn họ rong ruổi suốt mấy tháng ở Nhân giới, cũng đến lúc đi vào đại sự. Nhưng trước khi bắt tay vào việc chính thì có một chuyện nữa. Đó là sinh thần của Thiên Hàn!
Trước đó hai hôm, Chu Lăng vò đầu bứt tóc không biết nên tặng gì cho Thiên Hàn. Hắn đi tới đi lui trong nhà đến chóng mặt. Thiên Hàn pha trà chăm chú cũng phải dừng tay lên tiếng:
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] CỰC PHẨM MA TÔN - Dạ Hữu Phẩm Phi
Fiction généraleTên: Cực phẩm Ma tôn Tác giả: Dạ Hữu Phẩm Phi Thể loại chính: đam mỹ, H+, niên hạ, huyền huyễn, nhất công nhất thụ, cường-cường. Cp chính: ôn nhu phúc hắc công × ngạo kiều si tình dụ thụ. Cp phụ: phúc hắc vương gia × tâm lí khó hiểu công chúa × nữ c...