Hapunan,Tulay,Bangungot

5.9K 59 28
                                    


Karah' POV

"I don't know why,pero kinikalabutan ako sa claire na yun.IMAGINE,halos dalawang oras namin hinagilap yung sta.rita na yun,ang weird di ba?She's pretty naman e,pinay na pinay,she's smiling naman sa amin but i feel strange e,or loka na talaga ako dahil sa sunud-sunod na kababalaghan na nangyari,whenever she smiles parang galit na galit ang mga mata niya,ang creepy!Lalo na nung tinanong siya ni heidi,sobrang lakas ng kabog ng dibdib ko,para akong nanonood ng suspense movie,nasabunutan ko na nga ang stupid kong alalay sa kaba,basta I hate her,She gives me the creeps!and she took us in her house,alam mo yun,nakakaloka kasi may tulay na dapat naming tawirin,eh kawayan pa,grabe!kung di lang dahil sa takot ko,nag-walk out na ako.Eto namang si sweet,kalandian niya si carlo.nagpapaakay pa ang baklaNakakabadtrip!as if i know naman na bet nya rin si carlo my loves ko!

OO,matagal ko nang gusto ang pervert na yan! We had something eh' Fling nga lang,we're partners in bed pero ok lang yun sakin coz i loved him.Malay mo, mabago di ba?mamahalin din niya ako tulad ng pagmamahal niya kay lola jessie. 

Lola dahil pa-virgin ang bruha,sukdulan ang galit ko sa kanya dahil kahit anong gawin ko di ko mapaibig si carlo,I don't envy her,I despise her!so that night ,when she was lost,kunyari affected ako malungkot,but ang totoo,gusto ko nang magtatatalon sa tuwa.

Finally! she's out of my way! wala nang makakaagaw kay carlo! at ngayon na nagbabalik siya para magmulto! ( kung talagang siya yun!)Next time,sasabunutan ko siya!tinakot kaya niya ako! I cancelled all of my appointments para sa ikakasolve ng haunting na ito!Dalawa lang naman ang ikinatatakot ko e' Una, ang mawala ang career na pinaghirapan ko,Pangalawa, ang mawala sa akin ang lalaking pinakamamahal ko....

Kaya kong pumatay para sa kanya........ Ganun ko siya kamahal! 

( Karah staring at carlo seductively.But carlo ignored her.Nagsindi ito ng sigarilyo at lumipat ng pwesto.Nainis si Karah.But she won't lose hope,she will chase him even in hell.) 

End of Karah's POV......

___________________________

Carlo's POV . . .

" Bitch! " bulong ko sa sarili.Iritable ako kay Karah.I know patay na patay siya sa akin,Totoo naman e' kaya nga nung niyaya ko ng one night stand pumayag,ang cheap!Pero pinagsisihan ko rin yun,dahil simula ng may naganap sa amin,she's my worst nightmare,mas nakakatakot pa sa kung anuman ang gumagambala sa aming multo!Tumagal ang fling namin for 3 months,Para sa akin,casual hook-up lang yun,pampalipas oras,pero sa kanya sineryoso niya,Feelingera.

She was delusional and though that we have "Relationship" kahit init lang ng katawan ang namamagitan sa aming dalawa.She's over reacting,bagay na ayaw na ayaw ko sa mga babaeNapaka-demanding pa at napakaarte!Inaaway niya ang mga babae na dine-date ko kahit alam niya na wala kaming relasyon,Pinapakialaman niya ang lahat,cellphone ko,my hair style,as in everything!Nasasakal ako pag kasama siya.

Ang pinakaworse na ginawa niya ay yung nagpa-presscon siya,nagkakape kami nun ng mga empleyado ko,nanonood kami nang may nag-flash na showbiz update.

" Ang so-loved Diva ng Pinas na si Karah Rosales,had break-up with her famous photographer boyfriend na si Carlo Sebastian,ang kanyang tunay na saloobin,abangan!"

Nanlumo ako sa narinig.Nakatingin sa akin ang mga taong naroon,at nagbulung-bulungan.Napahiya ako.Ang Witch na yun!napakadesparada!Gagawin niya ang lahat para makuha ako! Kadiri!! I hated her so much,at kahit na siya pa ang huling babae sa mundo,I won't fucking choose her! I'd rather die than to be with the devil.

Scalpel Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon